Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về thành phố nhanh chóng, an toàn

Mục lục [Hiện]
  1. CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ SÂN BAY TUY HÒA
  2. CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC CHUYẾN BAY ĐẾN TUY HÒA
  3. KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY TUY HÒA ĐẾN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ
  4. CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY TUY HÒA VỀ TRUNG TÂM
  5. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI TUY HÒA GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Tuy hòa, Phú Yên chinh phục du khách thập phương đến đây tham quan bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và đem đến cho du khách rất nhiều điều thú vị. Không chỉ là các món ăn đặc sản mà những điểm đến, những địa danh để bạn tham quan cũng hấp dẫn không kém. Đặc biệt, vào các dịp Lễ Tết, mùa hè thì Tuy Hòa là điểm đến lý tưởng trong các tour du lịch. Với sự bận rộn của công việc cũng như sự eo hẹp về thời gian thì di chuyển bằng máy bay là cách lựa chọn phù hợp nhất và được nhiều hành khách lựa chọn.

Để có thể sở hữu tấm vé máy bay đi Tuy Hòa các hãng hàng không giá rẻ không khó khi hành khách liên hệ đến Vietnam Booking. Bên cạnh đó, dù máy bay là phương tiện di chuyển phổ biến nhưng hiện nay cũng có nhiều hành khách lần đầu đi máy bay hay lần đầu đến sân bay Tuy Hòa khó tránh khỏi sự rắc rối. Vậy, sân bay Tuy Hòa ở đâu, phương tiện di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về thành phố, sân bay Tuy Hòa cách thành phố bao nhiêu km... Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ SÂN BAY TUY HÒA

Các chuyến bay đến Tuy Hòa đều hạ cánh ở sân bay Tuy Hòa. Đây là sân bay kết hợp với mục đích dân dụng và quân sự cho tỉnh Phú Yên. Sân bay được xây dựng từ những năm 1960 bởi đế quốc Mỹ và trong suốt từ khi hoàn thành tới trước năm 1975 Mỹ dùng nơi đây làm căn cứ không quân. Sau chiến tranh sân bay này ngưng hoạt động và đến năm 1996 thì mới đi vào hoạt động trở lại. Sân bay Tuy Hòa tọa lạc ở phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Sân bay Tuy Hòa cách trung tâm thành phố khoảng 05km về phía Nam, thuộc địa giới phường Phú Thạnh, Tuy Hòa, Phú Yên, phía Bắc giáp với phường Phú Đông, phía Nam giáp với xã Hòa Hiệp Bắc, phía Đông giáp với biển đông. Với khoảng cách này thì việc di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về thành phố cũng khá dễ dàng.

di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về thành phố

Quang cảnh bên ngoài sân bay Tuy Hòa. ảnh internet

Ngày nay, du lịch Tuy Hòa ngày càng phát triển nên lượng khách đến tham quan thành phố này bằng đường hàng không ngày càng đông. Do vậy tại sân bay cũng được đầu tư các trang thiết bị, các cửa hàng mua sắm, ăn uống hay khu check in sân bay...

Thông tin hạ tầng kỹ thuật ở sân bay Tuy Hòa

  • Tại sân bay Tuy Hòa có 1 sân đỗ nằm ở đầu 03L, phía Nam đường băng, có diện tích khoảng 5000 m2 dùng cho dân dụng. Sân đỗ có 2 kích thước là 130 m x 50 m.
  • Sân bay Tuy Hòa có nhà ga hành khách  CHK Tuy Hòa có diện tích khoảng 1037,4 m2. Trong đó, bao gồm ga đến với diện tích 278,4 m2 là khu vực công cộng, khu vực khách chờ lấy hành lý;
  • Ga đến có diện tích khoảng 759 bao gồm khu kiểm tra an ninh hàng không, làm thủ tục vận chuyển, phòng cách ly hành khách... Tại các nhà ga hành khách được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ khai thác hàng không.Hành khách tới sân bay Tuy Hòa có thể sử dụng các dịch vụ như vệ sinh công cộng, sạc pin miễn phí, dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, gian hàng lưu niệm miễn thuế…

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC CHUYẾN BAY ĐẾN TUY HÒA

Tuy Hòa điểm du lịch lý tưởng nên du lịch Tuy Hòa ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các hãng hàng không nội địa đã không ngừng khai thác các chuyến bay đến sân bay Tuy Hòa để đáp ứng nhu cầu đi lại hành khách tốt nhất. Tại sân bay Tuy Hòa tập trung nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hầu hết các hãng hàng không nội địa như Vienam Airlines, Pacific Airlines Vietjet Air, Bamboo Airways đều khai thác các chuyến bay đến thành phố này. Từ đây bạn có thể bay tới Hà Nội, TP. HCM.

di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về thành phố

Vietnam Airlines là hãng hàng khai thác chuyến bay đến Tuy Hòa chất lượng dịch vụ tốt nhất. ảnh internet

KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY TUY HÒA ĐẾN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Từ sân bay Tuy Hòa đến trung tâm thành phố không xa, với khoảng thời gian di chuyển khoảng 15 đến 20 phút, tùy theo phương tiện di chuyển. Theo chỉ dẫn của google maps thì hành khách sau khi hạ cánh ở sân bay Tuy Hòa thì sẽ đi theo đường Hùng Vương. Dưới đây là thống kê khoảng cách từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm thành phố cũng như những vùng khác trong khu vực tỉnh Phú Yên:

  • Sân bay Tuy Hòa cách thành phố Tuy Hòa khoảng 10,8 km
  • Sân bay Tuy Hòa cách thị xã Sông Cầu 61,5km
  • Sân bay Tuy Hòa cách huyện Đông Hòa 30,7km
  • Sân bay Tuy Hòa cách huyện Đông Xuân 54,8 km
  • Sân bay Tuy Hòa cách huyện Phú Hòa 21,9 km
  • Sân bay Tuy Hòa cách huyện Tây Hòa 34,6 km
  • Sân bay Tuy Hòa cách huyện Tuy An 40,2 km

CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY TUY HÒA VỀ TRUNG TÂM

Di chuyển bằng taxi

Đi taxi từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm thành phố hiện đang là lựa chọn thích hợp với nhiều hành khách, đặc biệt những ai đi theo nhóm, đi cùng trẻ em, người già và mang theo nhiều hành lý thì taxi là phương tiện không thể bỏ qua. Tại sân bay Tùy Hòa luôn có sẵn nhiều hãng taxi để hành khách dễ dàng lựa chọn như: Mai Linh Phú Yên, Taxi Thuận Thảo, taxi Sao, taxi Sun... Nếu hành khách chọn di chuyển bằng taxi thì sẽ có giá cao hơn các phương tiện khác nhưng bù lại bạn sẽ có sự nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Giá đi taxi dao động khoảng 120.000 - 150.000đ/lượt.

di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về thành phố

Di chuyển bằng taxi đến trung tâm thành phố Tuy Hòa nhanh chóng nhất. ảnh interenet

Thuê xe máy

Khoảng cách từ sân bay Tuy Hòa đến trung tâm thành phố không xa lắm và cung đường di chuyển cũng rất dễ đi nên hành khách mang theo ít hành lý và thành thạo đường ở thành phố này thì có thể thuê xe từ trước và nhận xe ở sân bay. Phí thuê xe máy dao động khoảng 120.000 - 150.000đ

Di chuyển đến trung tâm thành phố Tuy Hòa bằng xe ôm

Bên cạnh thuê xe máy thì hành khách thích sự ngắm cảnh, hít thở không khí của thành phố Tuy Hòa thì có thể chọn di chuyển bằng xe ôm. Nếu chọn di chuyển bằng xe ôm thì hành khách nên mang theo ít hành lý và đi 1 mình. Giá đi xe ôm dao động khoảng 70.000 - 90.000đ.

Di chuyển bằng xe buýt

Hiện sân bay Tuy Hòa không có xe buýt tại sân bay mà chỉ có một số tuyến xe buýt đi ngang qua đây. Các tuyến xe buýt hay từ sân bay Tuy Hòa về các huyện lân cận hoạt động từ 06 sáng đến 18h30 chiều. Một số tuyến xe buýt như: tuyến số 2: TP. Tuy Hòa – Sơn Hòa, Tuyến số 3: TP Tuy Hòa – La Hai, Tuyến số 4: TP Tuy Hòa – Hòa Thịnh. Lựa chọn di chuyển bằng xe buýt sẽ giúp hành khách tiết kiệm một khoảng kha khá chi phí đi lại.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI TUY HÒA GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Bên cạnh nắm bắt thời gian bay đến Tuy Hòa các hãng hàng không hay phương tiện di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về thành phố thì hành khách cần tìm địa chỉ đặt vé máy bay uy tín. Một trong các địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được nhiều hành khách lựa chọn trong mỗi chuyến bay dù là trong nước hay quốc tế là Vietnam Booking. Đặt vé tại Vietnam Booking hành khách sẽ được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng qua các cách như đặt vé trực tuyến hay tải ứng dụng Vietnam Booking về máy để đặt vé, săn vé giá rẻ và đặt vé qua hotline: 1900 4798hay đặt vé trực tiếp tại các hệ thống phòng vé ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về thành phố

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại Vietnam Booking nhanh chóng, an toàn.

Đặt vé Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín các hãng hàng không thì còn có các dịch vụ chất lượng như đổi vé máy bay, nâng hạng ghế, nhượng vé, hoàn vé, mua thêm hành lý ký gửi trả trước… Đặc biệt đặt vé qua ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn nhận các mã giảm giá hấp dẫn có khi lên đến 500,000Đ.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

2042 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp