Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya nhanh chóng nhất

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY SUVARNABHUMI VỀ PATTAYA
  2. CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY SUVARNABHUMI ĐẾN PATTAYA
  3. VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT

Pattaya là một trong các thành phố lớn và đông dân của tỉnh Chon Buri, Thái Lan. Đồng thời còn là trung tâm du lịch của Thái Lan với nhiều danh lam thẳng cảnh nổi tiếng cùng các khu nghỉ dưỡng cao cấp và nền ẩm thực phong phú mang bản sắc riêng vô cùng hấp dẫn. Vì vậy Pattaya thu hút lượng khách đến tham quan thành phố này hàng năm rất nhiều.

Để đến khám phá Pattaya hành khách có thể đặt vé máy bay đi Pattaya hay có thể đặt vé máy bay đi Bangkok và chọn cách di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya. Tuy nhiên, với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng các ngôi chùa dát vàng lừng danh và nhiều điểm du lịch nổi tiếng của hai thành phố này nên ngày nay đã có không ít hành khách kết hợp tham quan Bangkok và Pattaya. Vậy di chuyển giữa hai thành phố này như thế nào và phương tiện nào di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Hãy cùng tham khảo ngay các thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya

Di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya. ảnh internet

KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY SUVARNABHUMI VỀ PATTAYA

Thành phố Pattaya và Bangkok là hai cái tên được nhiều du khách chú ý nhiều nhất khi đi du lịch Thái Lan. Hơn nữa, Bangkok cách Pattaya cách khoảng 122km nếu tính theo đường bộ, nếu đi theo đường chim bay chỉ khoảng 88km. Với khoảng cách này thì hành khách sẽ mất khoảng 2 và 4 giờ để đi lại tùy vào hành khách chọn phương tiện nào cũng như tình hình giao thông.

Di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya

Chọn phương tiện di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya để có chyến đi nhanh chóng. ảnh internet

Bên cạnh đó, Bangkok và Pattaya là hai điểm du lịch rất được lòng du khách. Vì vậy, ngày nay có khá nhiều phương tiện di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya như Taxi, xe buýt, xe khách, xe đưa đón… Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì hành khách có thể chọn các tuyến xe buýt. Hay hành khách thích sự linh động cho chuyến đi và nhanh chóng thì có thể thuê xe di chuyển hoặc đặt taxi.

CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY SUVARNABHUMI ĐẾN PATTAYA

Di chuyển bằng xe buýt công cộng

Có lẽ xe buýt là một trong các phương tiện di chuyển phổ biến được nhiều người lựa chọn di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi đến Pattaya. Và đây cũng là phương tiện di chuyển khá nhanh, chỉ mất tầm khoảng 1 tiếng 30 phút là đã có thể đến Pattaya.

Theo đó, khi máy bay hạ cánh ở sân bay quốc tế Suvarnabhumi thì hành khách hãy lấy hết đồ và vali của mình đi thang máy xuống tầng 1 và đến quầy Public Transport để đăng ký và mua vé xe buýt. Tiếp đến du khách đến khu vực cửa số 8 của sân bay sẽ có xe chạy đi Pattaya đỗ sẵn. Tại đây có hai nhà xe, hành khách có thể chọn cho mình lịch trình đi phù hợp nhất.

Di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về PattayaDi chuyển bằng xe buýt công cộng về Pattaya. ảnh internet

 - Xe 389, với xe này hành khách sẽ khoảng 1h/chuyến với giá vé du khách phải chi trả là 1,34 Baht/người (khoảng 93.000 VNĐ/người). Lựa chọn di chuyển tuyến xe này thì điểm đến cuối cùng của tuyến xe 389 là Jomtien.

- Xe 905, tuyến xe này sẽ bắt đầu chạy từ 08:00 đến 18:00 hàng ngày với tần suất xe chạy là 2h/chuyến. Nếu du khách đi tuyến xe này thì sẽ mất khoảng 250 baht/người (Khoảng 190.000 VND/người). Với tuyến xe này điểm đến cuối cùng của xe là 905 là Bắc Pattaya.

Du khách cần lưu ý khi chọn di chuyển bằng xe buýt đến Pattaya là tìm đúng vị trí số thứ tự đã ghi trên vé để ngồi. Trong trường hợp, không biết khách sạn hay địa điểm mình cần xuống đâu thì hãy nói với phụ xe. Đặc biệt, các nhà xe ở cửa sân bay số 8 là nên mua vé của chiều về sân bay Suvarnabhumi ngay trên xe lúc đi. Trong trường hợp hành khách quên thì nên thì nên đặt vé tại lễ tân của khách sạn du khách để không bị bỏ lỡ lịch trình của mình. Bởi vé quay về sân bay Suvarnabhumi sẽ phải chờ khá lâu vì thế du khách nên lưu ý để có chuyến tham quan suôn sẻ nhất.

Di chuyển bằng xe taxi

Taxi là một trong các phương tiện được nhiều du khách lựa chọn khi muốn di chuyển từ sân bay về thành phố hay những nơi khác. Taxi là phương tiện luôn có giá đắt hơn các phương tiện khác, vì vậy, hành khách nên hỏi kỹ giá trước khi đi, bởi có nhiều tài xế sẽ nói thách giá. Thông thường giá niêm yết khoảng 1.300 Baht (Khoảng 910.000Đ) và 60 Baht phí cầu đường (42.000đ). Có thể, tài xế sẽ nói giá cao hơn nên hành khách nên hỏi giá trước khi đi để có chuyến đi tiết kiệm nhất. Hơn nữa, taxi cũng là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, những ai đi theo nhóm và mang theo nhiều hành lý thì taxi là phương tiện không thể bỏ qua. Để có thể bắt xe taxi di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi đến Pattaya thì hành khách hãy xuống khu vực taxi tầng 1 là có thể tìm thấy các hãng taxi.

Di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về PattayaDi chuyển bằng taxi đển Pattaya. ảnh internet

Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm hơn thì hãy đi bộ ra ngoài sân bay để đón metered taxi. Với cách này, hành khách sẽ giảm được 50baht chi phí di chuyển.

Thuê xe đưa đón từ sân bay Suvarnabhumi đến Pattaya

Hãy để chuyến đi của du khách trở nên dễ dàng hơn bằng cách đặt trước một chuyến xe riêng đưa rước từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya. Hành khách có thể đăng ký dịch vụ này trước khi xuống sân bay Suvarnabhumi để có thể nhanh chóng di chuyển đến Pattaya. Lựa chọn dịch vụ xe đưa đón ở Pattaya thì hành khách sẽ cảm thấy sự thoải mái, riêng tư với chỗ ngồi rộng rãi và có điều hòa mát mẻ cũng như tài xê chuyên nghiệp, nhiệt tình đón du khách đến nơi an toàn. Tùy theo hành khách đi bao nhiêu người thì có thể đặt vé phù hợp và có thể thư giãn trong chiếc xe ô tô hiện đại cùng nhiều không gian cho cả hành lý của du khách. Đây chắc chắn sẽ là phương tiện tối ưu để di chuyển từ Sân bay Suvarnabhumi về đến Pattaya tiện lợi với giá cả phải chăng, tiết kiệm.

VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, Vietnam Booking đến nay đã trở thành địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được nhiều hành khách lựa chọn. Hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống các văn phòng vé ở các tỉnh thành là Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng. Hay đặt vé trực tuyến qua website Vietnambooking.com và ứng dụng Vietnam Booking cũng là cách được nhiều hành khách lựa chọn. 

Di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về PattayaVietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín các hãng hàng không

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt nhất dù là thời điểm nào thì khi đến với Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín hơn 200 hãng hàng không trên thế giới, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ như mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, đặt thêm suất ăn và đổi vé máy bay cùng nhiều dịch vụ khác. Và thú vị hơn là khi hành khách đặt vé mua vé máy bay tại đại lý chúng tôi còn hỗ trợ kiểm tra vé máy bay. Đặc biệt, đặt vé qua ứng dụng còn nhận nhiều mã giảm giá hấp dẫn, có khi lên đến 500.000Đ. Sắp tới đây, hành khách có ý định đến khám phá Bangkok hay Pattaya, Thái Lan thì hãy đặt vé sớm nhất có thể để được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ book vé sớm nhất. Nếu như hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về hành trình bay, giá vé hay cần tư vấn thủ tục đi máy bay, phương tiện di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về Pattaya thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 sớm nhất nhé!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

3205 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp