Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phố nhanh nhất bạn đã biết chưa

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SÂN BAY TẠI QUY NHƠN
  2. KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY PHÙ CÁT VỀ CÁC THỊ XÃ, HUYỆN
  3. PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY QUY NHƠN VỀ THÀNH PHỐ
  4. MUA VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Trong những năm gần đây, Quy Nhơn luôn là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn trong mỗi chuyến bay. Do vậy, máy bay vẫn là phương tiện di chuyển được nhiều hành khách lựa chọn trên mỗi chuyến đi vì tính nhanh chóng và tiện lợi. Có lẽ vì vậy, sân bay Phù Cát tại Bình Định đã được đầu tư mở rộng để đón nhiều du khách đến đây mỗi năm. Vì vậy, việc di chuyển tại sân bay Phù Cát về thành phố Quy Nhơn cũng dễ dàng hơn. Nếu hành khách lần đầu đi máy  bay thì khó tránh khỏi những băn khoăn về giá vé máy bay đi Quy Nhơn hay các phương tiện nào di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phố?Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ thông tin đến hành khách các phương tiện di chuyển từ sân bay về thành phố Quy Nhơn, thông tin chi tiết về chuyến bay đến Quy Nhơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SÂN BAY TẠI QUY NHƠN

Để đến Quy Nhơn, sẽ có rất nhiều phương tiện đi lại khác nhau để hành khách lựa chọn. Tuy nhiên, máy bay vẫn là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi nhất nên được rất nhiều hành khách lựa chọn. Do vậy, chuyến bay của hành khách sẽ cất cánh chủ yếu từ hai sân bay lớn trong nước là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh ở sân bay Phù Cát Quy Nhơn.

Di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phốCảng hàng không Phù Cát. ảnh internet

Sân bay Phù Cát ban đầu có tên gọi là sân bay Gò Quánh được khởi công xây dựng vào năm 1966, phục vụ cho mục đích quân sự. Sân bay chính thức đi vào khai thác đường bay dân sự đầu tiên nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại người dân vào 09/1984. Đến năm 2015 sân bay được tổng công ty hàng không Việt Nam thông qua dự án đầu tư cải tạo và nâng cấp được đầu từ xây dựng thêm nhà ga hành khách. Đến 01/2020 sân bay Phù Cát đã chính thức trở thành cảng hàng không quốc tế Phù Cát. Sân bay tọa lạc lại tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 35km theo hướng Tây Bắc. Đây là một trong các cửa ngõ giao thông có vai trò quan trọng về hành không cũng như giữ vị trí chiến lược về kinh tế và cả an ninh quốc phòng.

Hiện tại sân bay Phù Cát hoạt động với 01 đường băng chính kí hiệu là 33/15 với tổng chiều dài là 3.048 m và chiều rộng 45m. Nhà ga hiện tại của hành khách được thiết kế gồm tầng trệt và tầng lửng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại có diện tích khoảng 3.000m2. Đặc biệt, vào các giờ cao điểm thì nhà ga này phục vụ tối đa 300 hành khách.

Di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phốVietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ được nhiều hành khách lựa chọn. ảnh internet

Với sự phát triển kinh tế vượt trội và tiềm năng du lịch, khiến Quy Nhơn đã trở thành điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích. Chính vì vậy, 4 hãng hàng không nội địa đều tiến hành khai thác đường bay đến sân bay Phù Cát như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo AirwaysVietjet Air. Hiện các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Quy Nhơn với tần suất bay hàng ngay.

KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY PHÙ CÁT VỀ CÁC THỊ XÃ, HUYỆN

Bên cạnh cung cấp cho hành khách các thông tin về sân bay Phù Cát, thì nắm bắt khoảng cách từ sân bay Phù Cát đến các huyện hoặc thị xã trong địa bàn tỉnh Bình Định sẽ rất có lợi cho chuyến du lịch và dễ dàng tìm được phương tiện di chuyển từ sân bay Quy Nhơn đến thành phố.

Di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phố

Khoảng cách từ sân bay Quy Nhơn về các thị xã, huyện trên google maps

  • Từ sân bay Phù Cát đến thị xã An Nhơn khoảng 16 km;
  • Từ sân bay Phù Cát đến huyện Tây Sơn khoảng 18,5 km
  • Từ sân bay Phù Cát đến huyện Tuy Phước khoảng 25,4km;
  • Từ sân bay Phù Cát đến huyện Phù Cát khoảng 14,7 km;
  • Từ sân bay Phù Cát đến huyện Vân Canh khoảng 57, 6 km;
  • Từ sân bay Phù Cát đến huyện Hoài Ân khoảng 61,8 km;
  • Từ sân bay Phù Cát đến huyện Vĩnh Thạch khoảng 32,8km
  • Từ sân bay Phù Cát đến huyện Phù Mỹ khoảng 32,8 km;

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY QUY NHƠN VỀ THÀNH PHỐ

Từ sân bay Quy Nhơn di chuyển đến trung tâm thành phố Quy Nhơn, có rất nhiều phương tiện khác nhau để hành khách lựa chọn. Tùy theo nhu cầu của mỗi hành khách sẽ có những lựa chọn về phương tiện di chuyển phù hợp.

Di chuyển từ sân bay về thành phố bằng taxi

Taxi là phương tiện được nhiều du khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn khi di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn. Bởi dịch vụ chu đáo, tận tình, di chuyển nhanh tiết kiệm được rất nhiều thời gian và dễ dàng tìm được dịch vụ taxi ngay tại sân bay mà không phải chờ đợi quá lâu nên được rất nhiều du khách lựa chọn. Đặc biệt, những hành khách đi một mình hay theo nhóm 4 người và mang theo nhiều hành lý thì taxi là phương tiện rất phù hợp.

Tại sân bay có rất nhiều hãng taxi chờ sẵn với mức giá di chuyển trung bình từ 300,000 VND đến 400,000VND tùy địa điểm mà bạn di chuyển đến. Một số hãng taxi di chuyển từ sân bay Quy Nhơn đến thành phố là Suntaxi Bình Định, taxi Mai Linh Bình Định, taxi Hoàng Anh, taxi Quy Nhơn...

Di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phốDi chuyển từ sân bay Phù Cát về thành phố Quy Nhơn vô cùng dễ dàng. ảnh internet

Di chuyển bằng xe buýt

Nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể chọn cách di chuyển bằng xe buýt từ sân bay Phù Cát đến trung tâm thành phố. Với khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố Quy Nhơn khá xa nên nếu du khách chọn di chuyển bằng xe buýt sẽ mất khoảng 50 phút, với giá vé từ 50,000VND/lượt tùy điểm đến mà giá vé có thể sẽ thay đổi. Dù đây là phương tiện công cộng nhưng xe buýt ngày nay có dịch vụ đang ngày càng nâng cao. Để bắt được xe bus, ngay tại cửa sân bay, bạn rẽ theo hướng tay phải sẽ thấy được điểm chờ xe bus.

Di chuyển bẳng xe dịch vụ

Những hành khách đi theo nhóm hay đông thành viên thì dịch vụ xe đưa đón luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Hành khách có thể thuê xe du lịch chỉ đưa đón sân bay hoặc kết hợp cả xe đưa đón và chuyên chở trong suốt chuyến hành trình đến những địa điểm tham quan. Tuy nhiên, lựa chọn phương tiện di chuyển này thì hành khách nên thông báo trước thời gian hạ cánh đến sân bay để được đón đúng giờ và nhanh chóng nhất.

MUA VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Bên cạnh nắm bắt thông tin về sân bay ở Quy Nhơn để có thể chọn phương tiện di chuyển từ sân bay Quy Nhơn đến thành phố phù hợp và tiết kiệm nhất thì tìm một địa chỉ đặt vé máy bay uy tín cũng được đang nhiều hành khách quan tâm. Nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm các địa chỉ đặt vé tốt nhất, uy tín nhất hiện nay thì hãy đến ngay Vietnam Booking. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay chính thức các hãng hàng không nội địa và hơn 200 hãng hàng không quốc tế là địa chỉ đặt vé được nhiều hành khách lựa chọn trong suốt thời gian qua. Hệ thống săn vé máy bay thông minh tương thích với tất cả các thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Hành khách cũng dễ dàng trong các thao tác đặt vé và thanh toán cũng như tìm kiếm các thông tin chuyến bay một cách dễ dàng.

Di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phốHệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại Vietnam Booking thông minh, tiện lợi

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, giá tốt dù là thời điểm nào thì Vietnam Booking còn có các dịch vụ chất lượng liên quan đến các chuyến bay như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, nhượng vé… Và đặc biệt là hành khách đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking còn nhận nhiều mã giảm giá hấp dẫn có khi lên đến 500,000Đ. Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay hay cần tư vấn thêm về chuyến bay, thủ tục đi máy bay thì hành khách vui lòng gọi đến hotline: 1900 4798.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

831 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp