Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Nắm trọn bí quyết di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo như người bản xứ

Mục lục [Hiện]
  1. SÂN BAY NARITA VÀ KHOẢNG CÁCH ĐẾN TOKYO
  2. CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY QUỐC TẾ NARITA ĐẾN TRUNG TÂM TOKYO

Hệ thống giao thông ở Nhật Bản rất phát triển nhưng cũng khá phức tạp. Điều này đã khiến cho nhiều du khách lần đầu đặt vé máy bay đi Nhật Bản và lần đầu chạm chân đến sân bay của xứ sở mặt trời mọc lại gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, những ai lần đầu di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo thì sẽ gặp rắc rối về chọn phương tiện di chuyển phù hợp hay không thành thạo ngôn ngữ, bị nói giá cao… Để giúp du khách di chuyển nhanh chóng từ sân bay về Tokyo một cách nhanh chóng và tiết kiệm thì hãy tham khảo các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo

Nắm trọn bí quyết di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo như người bản xứ. ảnh internet

SÂN BAY NARITA VÀ KHOẢNG CÁCH ĐẾN TOKYO

Narita là một trong các sân bay quốc tế lớn nhất ở Nhật Bản, tọa lạc ở Narita, Chiba, phía Đông của vùng Đại Tokyo. Sân bay cách trung tâm Tokyo khoảng 70km. Với khoảng cách khá xa này thì khiến việc đi lại giữa sân bay và tokyo sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí di chuyển đến trung tâm Tokyo, nhưng ngày nay có khá nhiều phương tiện khác giữa sân bay quốc tế Narita và Tokyo. Vì khoảng cách giữa sân bay quốc tế Narita và trung tâm Tokyo khá xa nên thời gian di chuyển giữa hai điểm đến này sẽ dao động từ 50 phút đến 60 phút tùy theo cung đường và loại phương tiện mà hành khách đã chọn. Nếu di chuyển theo google maps thì hành khách sẽ đi từ sân bay về trung tâm thành phố Tokyo với 3 hướng khác nhau. Trong đó, nhanh nhất là Higashi Kanto Expressway và Keiyo Road / National Route 14 khoảng 57 phút. Còn nếu lựa chọn đi cao tốc Higashi Kanto và đường cao tốc Higashi Kanto, đường Wangan thì sẽ mất khoảng 58 phút.

Di chuyển sân bay Narita về tokyo

Quang cảnh bên ngoài sân bay quốc tế Narita. ảnh internet

Bên cạnh đó, sân bay quốc tế Narita cũng là điểm đến được nhiều hãng bay phổ biến với du khách Việt Nam như các hãng bay là Vietnam Airlines, Vanilla Air, All Nippon Airways, Japan Airlines, China Eastern Airlines… Hiện các hãng bay khai thác tần suất bay hàng tuần với các khung giờ bay đa dạng và mức giá tiết kiệm. Từ Việt Nam đến Tokyo hành khách có thể cất cánh từ các sân bay như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng) và hạ cánh ở sân bay quốc tế Narita. Chuyến bay của hành khách sẽ phụ thuộc vào chọn các hãng bay đi Nhật Bản khai thác chuyến bay thẳng hay quá cảnh 1 đến 2 điểm dừng thì sẽ có tổng thời gian bay và mức giá khác nhau.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY QUỐC TẾ NARITA ĐẾN TRUNG TÂM TOKYO

Di chuyển bằng tàu điện đến trung tâm Tokyo

1. Tàu nhanh Narita JR Express

Lý do mà chúng tôi khuyên hành khách nên chọn di chuyển tàu nhanh Narita JR Express về Tokyo dù có giá hơi đắt nhưng tàu chạy rất êm và thoải mái. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự tiện nghi của tàu điện Narita JR Express thì hãy nên đi thử. Tuy nhiên, giá vé của loại tàu này cũng mắc nhất gần 4000 yên cho 1 lần di chuyển và giờ khởi hành bị hạn chế. Dù có giá đắt nhưng chúng sẽ mang lại cho bạn sự tiện ích là có thể đi thẳng từ sân bay quốc tế Narita về thẳng trung tâm nhà ga Tokyo. Bạn có thể mua vé tại nhà ga T2, xuống dưới tầng hầm của nhà ga T2 để mua vé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn loại tàu Skyliner tiết kiệm chi phí hơn với giá vé chỉ từ 2470 yên/chiều. Bạn có thể mua vé tại tầng hầm nhà ga T2 và T1. Với loại tàu này thì giá rẻ hơn và đi nhanh tới trung tâm và thuận tiện tới ga Nippori và Ueno. Do vậy, tùy vào địa điểm du khách muốn đi thì có thể chọn phương tiện tàu nào cho phù hợp.

Di chuyển sân bay Narita về tokyo

Tàu nhanh Narita JR Express giúp hành khách di chuyển từ sân bay về Tokyo nhanh chóng. Ảnh internet

2.Tàu chậm của hãng Keisei

Ngoài hai loại tàu kể trên thì du khách có thể sử dụng phương tiện di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo là các loại tàu đi chậm hơn, giá rẻ hơn. Nhưng các loại tàu này chỉ chạy 1 tiếng 15 phút đến 1 tiếng 30 phút cho mỗi chuyến. Bạn có thể tham khảo bảng giá phí của tàu chậm dưới đây:

  • Sky Access line của hãng Keisei : 1240 yên (từ Narita về Ga Ueno). Thời gian chạy 60 phút
  • Keisei Main line: 1030 yên (từ Narita về ga Ueno). Thời gian 70 phút
  • Tàu local train của JR kết hợp với Subway hoặc các hãng khác thời gian khoảng 70 phút.

Tuy nhiên, nếu chọn di chuyển tàu chậm thì hành khách nên cân nhắc là tàu thường dừng ở nhiều trạm nên di chuyển lâu hơn. Bạn có thể mua vé tàu hãng Keisei ở quầy vé dưới ga tàu điện của sân bay.

Di chuyển từ sân bay quốc tế Narita về Tokyo bằng xe buýt

Di chuyển bằng xe buýt đến Tokyo giá rẻ mà còn tiện lợi nữa nên được nhiều du khách lựa chọn. Du khách có thể chọn xe buýt Tokyo rẻ hơn ( 1.000 Yên ) để đến ga Tokyo, xe buýt Narita Access Narita giá rẻ tới Tokyo hoặc Ginza, hoặc mất khoảng 3.000 yên cho Airport Limousine Bus đến ga chính, khách sạn.

1. Airport Limousine

Xe buýt sân bay khá nổi tiếng và dễ dàng tìm thấy ở sân bay quốc tế Narita. Xe chạy liên tục từ sân bay về ga Tokyo và các ga khác trong thành phố với các ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

  • Chạy liên tục, gần như 15 phút là có 1 chuyến.
  • Xe chạy về nhiều khu vực trong thành phố Tokyo
  • Dễ dàng mua vé ngay tại sảnh của sân bay;
  • Xe có ở 3 nhà ga T1,T2, T3 của sân bay;

Nhược điểm: Giá cao: 2800 yên/chiều.

Di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo

Di chuyển bằng xe buýt đến Tokyo giá rẻ mà còn tiện lợi. ảnh internet

2. Xe bus giá rẻ chỉ 1000 Yên / 1 chiều

Hiện có 2 hãng xe có giá siêu rẻ là:

  • Tokyo Shuttle: giá vé khoảng 900 yên nhưng mua sát giờ chạy lên tới 1000 yên hoặc 2,000 yên vào sáng sớm trước 5 giờ.
  • The Access Narita: Giá vé 1000 yên;

Khoảng 15-20 phút sẽ có 1 chuyến (trừ 5 giờ sáng, xe sẽ ít hơn), lộ trình di chuyển khoảng 60 đến 80 phút mỗi chuyến bay.

3. Tokyo Shuttle

Đây là loại xe thuộc hãng Keisei, khá nổi tiếng với các chuyến tàu và cả mảng xe bus này với Lịch xe chạy Naria to Tokyo (Tokyo to Narita) từ 6h00 sáng đến 22h00 đều có chuyến.Đặt online sẽ rẻ hơn 100 yên. Từ Narita về Tokyo sẽ dừng ở 2 bus stop là Tokyo Station và Ginzachi phí siêu rẻ.

4. The Access Narita

Đây là loại xe trung chuyển Narita – Tokyo giá siêu rẻ. Và được hình thành từ nhiều công ty xe vận hành, do vậy có nhiều logo trên từng xe, đôi khi có thể gây nhầm lẫn cho bạn.Xe cũng chạy tới 2 điểm Bus stop ở Tokyo là Ginza và Tokyo Station. Tuy nhiên, điểm bất lợi là khó đặt trực tiếp vì họ không có tiếng Anh và nếu đặt trước thì có thể bị hết chỗ ngồi và bạn phải đi chuyến sau.

Di chuyển từ sân bay quốc tế Narita về Tokyo bằng taxi

Hành khách sẽ dễ dàng tìm thấy các chiếc taxi khi ra khỏi sân bay. Đây là phương tiện rất phù hợp cho những ai đi theo nhóm và mang theo nhiều đồ hay đi cùng gia đình có người già và trẻ nên là một lựa chọn khá ổn, không cần chen lấn, chờ đợi. Tuy nhiên, giá taxi đến trung tâm Tokyo khá cao thường dao động từ 150 USD – 200 USD (khoảng 3,5 triệu – 4,6 triệu đồng).

Di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo

Di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo nhanh chóng. ảnh internet

Trên đây là các thông tin về phương tiện di chuyển từ sân bay Narita về Tokyo với nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất mọi đối tượng để di chuyển từ sân bay quốc tế Narita về Tokyo. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về phương tiện di chuyển hay có nhu cầu đặt vé máy bay đi Tokyo các hãng hàng không và cần hỗ trợ tư vấn thì vui lòng gọi đến hotline: 1900 4798. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn có các dịch vụ liên quan đến chuyến bay là đổi vé máy bay, nâng hạng ghế, nhượng vé, mua thêm hành lý ký gửi trả trước... Mọi thắc mắc về hành trình bay và thủ tục đi máy bay thì hành khách vui lòng liên hệ đến Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín hơn 200 hãng hàng không trên thế giới.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

146 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp