Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận nhanh chóng

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ SÂN BAY CAM RANH
  2. KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY CAM RANH ĐẾN CÁC ĐIỂM ĐẾN NINH THUẬN
  3. CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY CAM RANH ĐẾN NINH THUẬN
  4. LIÊN HỆ VIETNAM BOOKING ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT VÉ GIÁ RẺ

Ninh Thuận là điểm đến lý tưởng cho những hành khách thích kết hợp du lịch biển với du lịch văn hóa. Bởi mảnh đất này không chỉ sở hữu các bãi biển nổi tiếng như biển Vĩnh Hy, Bình Sơn... mà nơi đây còn có nền văn hóa Chăm Pa với tháp Chàm nổi tiếng.

Hiện chưa có đường bay thẳng đến Ninh Thuận nhưng hành khách vẫn dễ dàng thực hiện các chuyến bay hạ cánh ở sân bay Cam Ranh sau đó di chuyển đến Ninh Thuận. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ giới thiệu đến hành khách các phương tiện di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận nhanh chóng nhất, cùng tham khảo ngay dưới đây để có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ SÂN BAY CAM RANH

Cảng hàng không quốc tế sân bay Cam Ranh thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa chủ yếu phục vụ hành khách đi Nha Trang và các tỉnh Nam Trung Bộ. Đồng thời sân bay Cam Ranh là một trong các sân bay có tầm quan trọng trong việc phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Và là nơi kết nối quan trong trong việc đưa hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố biển Nha Trang cũng như Ninh Thuận.

di chuyển sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Quang cảnh tươi đẹp bên ngoài sân bay Cam Ranh. ảnh internet

Tại sân bay sử dụng 2 đường bay cất và hạ cánh với 32 sân đỗ và dự kiến đến năm 2030 có đến 36 sân đỗ. Nhà ga hành khách ở sân bay Cam Ranh có tổng diện tích khoảng 13.995 m2 và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đầy đủ các khu vực, thiết bị như: hệ thống quầy check-in, hệ thống kiểm tra soi chiếu an ninh, khu vực hải quan, khu dịch vụ với các tiện ích như ăn uống, mua sắm... Hiện hầu hết các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific AirlinesBamboo Airways đều khai thác các chuyến bay đến Nha Trang với mức giá tiết kiệm nhất và khung giờ bay đa dạng.

Sân bay Cam Ranh cách thành phố Nha Trang khoảng 35 km và cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 400km, cách Hà Nội khoảng 1.333km, cách Ninh Thuận khoảng 60km. Với khoảng cách này hành khách muốn di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận vẫn có nhiều phương tiện di chuyển nhanh chóng giữa hai thành phố này.

KHOẢNG CÁCH TỪ SÂN BAY CAM RANH ĐẾN CÁC ĐIỂM ĐẾN NINH THUẬN

Do Ninh Thuận không có sân bay phục vụ cho dân sự nhưng nơi đây có sân bay quân sự cấp 1 và là sân bay quan trọng của Không quân Nhân dân Việt Nam nằm ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Do vậy, hành khách muốn di chuyển bằng phương tiện máy bay thì đều hạ cánh ở sân bay gần nhất là sân bay Cam Ranh. Để tìm cho mình phương tiện di chuyển phù hợp nhất cho chuyến đi đến Ninh Thuận thì hành khách cần nắm bắt các khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến các điểm đến Ninh Thuận dưới đây:

di chuyển sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến các điểm đến Ninh Thuận trên google maps

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Phan Rang, Ninh Thuận khoảng 65 km;

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến biển Ninh Chữ, biển Bình Sơn, Phan Rang, tháp Chàm khoảng 67 km.

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về vịnh Vĩnh Hy khoảng 61km

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận là 90km;

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về huyện Ninh Phước, Ninh Thuận khoảng 83 km;

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về cảng Cà Ná, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận khoảng 96 km;

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về Nhiệt điện Vĩnh Tân, Ninh Thuận khoảng 105 km;

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về Liên Hương (Long Hương), Ninh Thuận khoảng 121 km;

CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY CAM RANH ĐẾN NINH THUẬN

Sân bay Cam Ranh cách trung tâm thành phố Phan Rang cảu tỉnh Ninh Thuận khoảng hơn 60km nếu di chuyển bằng đường bộ. Do vậy, du khách vẫn có thể di chuyển bằng xe khách hay xe taxi và xe trung chuyển, xe đưa đón của các khách sạn, resort mà đã liên hệ book trước đó. Dưới đây là một số phương tiện di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận phổ biến được nhiều hành khách lựa chọn:

Di chuyển bằng xe khách

Lựa chọn di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận vô cùng dễ dàng bằng xe khách. Đây cũng là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn khi muốn tiết kiệm cho chuyến đi. Hành khách muốn di chuyển bằng xe khách phải trải qua hai chặng đi là từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang, tiếp đến từ Nha Trang đến Ninh Thuận bằng xe khách. Lựa chọn di chuyển bằng xe khách, hành khách có thể chọn các hãng xe như: Đức Lộc, Liên Hưng, Sao Limousine, Phương Trang, Hòa Hiệp với giá vé xe khách dao động từ 60,000 VND đến 150,000 VND tùy theo tuyến đường mà du khách muốn đi và cũng tùy theo thời gian di chuyển từ địa điểm mà có thời gian khác nhau. Thường thời gian di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận dao động từ 2 tiếng đến 7 tiếng tùy điểm đến.

Di chuyển bằng taxi Cam Ranh đi Ninh Thuận

Với những hành khách thích sự rộng rãi và mang theo nhiều hành lý đi cùng người già hay trẻ em thì chọn taxi di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận bằng taxi là phù hợp nhất. Hiện có khá nhiều hãng taxi di chuyển đến Ninh Thuận như: Taxi Mai Linh, taxi Vinasun, taxi Asia, taxi Bình Minh... giá taxi di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận 900.000đ – 2.000.000đ tùy loại xe từ 4 chỗ đến 16 chỗ và tùy theo điểm đến của từng hành khách mà giá taxi có thể sẽ cao hơn cũng như thời gian di chuyển lâu hơn.

di chuyển sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Di chuyển bằng taxi Cam Ranh đi Ninh Thuận nhanh chóng nhất. ảnh internet

Di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận bằng tàu hỏa

Hành khách muốn di chuyển bằng tàu hỏa thì phải trải qua hai chặng đi cũng giống như chọn di chuyển bằng xe khách. Dưới đây là hai chặng di chuyển từ sân bay đến Ninh Thuận:

+ Chặng 1: Di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang bằng các phương tiện như taxi, xe đưa đón, xe buýt.

+ Chặng 2: Di chuyển từ Nha Trang đến Ninh Thuận bằng tàu hỏa. Hành khách sẽ xuất phát từ nha ga Nha Trang (17 Thái Nguyên, Phước Tân, Tp Nha Trang, Khánh Hòa) đến ga Tháp Chàm (Minh Mạng, Đô Vinh, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận). Mức giá vé dao động trong khoảng 30.000 – 195.000đ tùy hạng ghế. Chuyến đầu tiên bắt đầu khoảng từ 4 giờ sáng và chuyến cuối cùng vào lúc 21h.

di chuyển sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận bằng tàu hỏa. ảnh internet

LIÊN HỆ VIETNAM BOOKING ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT VÉ GIÁ RẺ

Với các thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp hành khách có thể dễ dàng tìm được các phương tiện di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận phù hợp nhất. Bên cạnh tìm được phương tiện di chuyển phù hợp thì tìm được địa chỉ đặt vé máy bay đi Nha Trang để di chuyển đến Ninh Thuận bằng đường hàng không với giá vé tiết kiệm nhất là điều không thể bỏ qua. Hành khách đang loay hoay tìm địa chỉ đặt vé uy tín thì mách cho bạn một địa chỉ đặt vé uy tín nhất hiện nay là Vietnam Booking. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian qua. Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay hay cần tư vấn thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798, những tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách nhanh chóng.

di chuyển sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức các hãng hàng không

Bên cạnh đó, hành khách đặt vé máy bay tại ứng dụng Vietnam Booking không chỉ cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà còn có thể nhận nhiều mã giảm giá hấp dẫn, có khi lên đến 500,000Đ. Hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất để được hỗ trợ tư vấn tận tình chi tiết nhất các thông tin liên quan đến chuyến bay.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

1144 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp