Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé máy bay tháng 7 Jetstar

Bạn có dự định du lịch, công tác hay thăm người thân trong tháng 7 này? Nếu đúng, thì ngay từ bây giờ bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu giá và đặt vé máy bay tháng 7 để hành trình được nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Vietnam Booking đã tổng hợp bảng giá vé tháng các hành trình phổ biến (cả đường bay nội địa và quốc tế). Nào, cùng tham khảo:
* Bay từ Hà Nội:

bang gia jetstar thang 7

* Bay từ TPHCM:

bang gia ve may bay thang 7

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay 1 chiều chưa gồm thuế và phụ phí, phụ thuộc vào thời điểm đặt vé và hạng ghế chọn mua.
  • Đối với vé hạng Phổ Thông, bạn được miễn phí 7 kg hành lý xách tay. Các dịch vụ: Hành lý ký gửi, Thay đổi chuyến bay/ ngày bay/ hành trình, Đổi tên hành khách, Chọn trước chỗ ngồi đều tính phí.

Điểm đến gợi ý cho chuyến du lịch tháng 7:

Bạn muốn đi du lịch nhưng phân vân: tháng 7 nên đi du lịch ở đâu để không phải tiu nghỉu khi đang hào hứng thì đến nơi trời mưa bão hay cảnh quan không như ý? Ngay dưới đây là các gợi ý điểm đến:

Quảng Bình: Sau khi đoàn làm phim “Kong: Skull Island” chọn làm địa điểm quay những cảnh chính, Quảng Bình khiến nhiều du khách tò mò, thích thú. Nhiều bí ẩn, hoang sơ chưa được khám phá ở đây đã lôi cuốn bước chân người yêu thiên nhiên, mê trải nghiệm.

“Nơi ở của King Kong” là những địa điểm mới toanh mà ngay các bạn trẻ Việt Nam có thể cũng chưa nghe đến. Nhưng với lời khen “đẹp siêu thực” của đạo diễn phim, rất nhiều bạn trẻ đưa các địa điểm: Hang Chuột, Đèo Đá Đẽo, hồ Yên Phú… vào danh sách phải ghé thăm hè này. Để đến Quảng Bình, bạn chỉ việc đặt tấm vé máy bay đi Đồng Hới và sẵn sàng hành trang, kinh phí.

dat ve may bay thang 7

Đà Nẵng: Thành phố xinh đẹp miền Trung này, luôn là điểm đến du lịch hè hấp dẫn cho những người mê “xê dịch”. Bên cạnh những bãi biển đẹp mê hồn, Bà Nà Hills tiên cảnh, núi Non Nước, chùa Linh Ứng linh thiêng,… tháng 7 này, tại Đà Nẵng còn diễn ra tuần lễ “Một thoáng nước Pháp”. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 7 và mặc sức tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng.

Quy Nhơn: Thành phố biển của tỉnh Bình Định những năm gần đây đã được khách du lịch biết đến nhiều hơn, một phần nhờ các chuyến bay thẳng khởi hành từ TPHCM và Hà Nội. Ngoài những bãi biển đẹp như: Bãi Đá Trứng (Bãi tắm Hoàng hậu), Eo Gió, Bãi Dại, Bãi Xép… Quy Nhơn nhiều điểm đến thú vị khác để bạn khám phá như: Tháp Chăm Bánh ít, Đầm Thị Nại, Ghềnh ráng Tiên Sa, khu mộ Hàn Mặc Tử… Đặt vé máy bay tháng 7 đến Quy Nhơn, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản như tré, cua huỳnh đế, rượu Bàu Đá…

gia ve may bay thang 7

Đà Lạt: Xứ sở ngàn hoa đẹp cả bốn mùa, do đó luôn là điểm đến hút khách du lịch. Mùa hè những địa điểm khác thời tiết oi bức khó chịu thì Đà Lạt vẫn là “nàng công chúa ôn đới” với khí trời dịu nhẹ, cảnh sắc tươi đẹp. Tháng 7 vào mùa săn mây nếu may mắn bạn có thể ngắm những đám mây bay bồng bềnh, lơ đãng.

Các địa điểm du lịch tại Đà Lạt bạn nên ghé tham quan là: Hồ Than Thở, Thung lũng Tình Yêu, Hồ Xuân Hương, Đỉnh Lang Biang, Làng Cù Lần...

Cao nguyên Mộc Châu, Sơn La: Đây sẽ là điểm đến thú vị cho bạn trong tháng 7. Ở mảnh đất Tây Bắc này, tháng 7 hết mùa mận thì đào vừa chín tới. Tham quan vườn đào và ăn trái ngay tại vườn, đến các địa điểm như: thác Dải Yếm, cửa khẩu Lào, bản Pa Phách... là những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ.

Đặt vé máy bay tháng 7 giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé rẻ, hãy liên hệ với Vietnam Booking. Các Booker chuyên nghiệp của đại lý chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn việc săn tìm vé rẻ, vé khuyến mãi ưng ý, phù hợp hành trình mong muốn. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp thông tin chuyến bay, hướng dẫn đặt vé máy bay trực tuyến, giữ chỗ, tư vấn hoàn đổi vé...

33 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp