Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé online – Không gì là khó [Đại lý vé máy bay quận 2]

Mục lục [Hiện]
  1. HỆ THỐNG ĐẶT VÉ THÔNG MINH
  2. ĐẶT VÉ MÁY BAY LINH HOẠT TỪ ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY QUẬN 2
  3. NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN TỪ ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY QUẬN 2
  4. VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đại lý vé máy bay quận 2 từ Vietnam Booking cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, mang đến cho bạn những hành trình bay ý nghĩa và tiết kiệm nhất.

HỆ THỐNG ĐẶT VÉ THÔNG MINH

Vietnam Booking là một trong những hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ thông minh nhất hiện nay và được nhiều hành khách lựa chọn trên những chuyến bay nội địa và quốc tế. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những chuyến bay nội địa và quốc tế giá rẻ, Vietnam Booking liên tục nâng cấp hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, giúp bạn dễ dàng đặt vé. Bạn có thể truy cập hệ thống đặt vé www.vietnambooking.com hoặc tải ngay ứng dụng Vietnam Booking về điện thoại hay máy tính bảng để săn vé nhanh nhất.

Với hệ thống đặt vé thông minh này, bạn có thể đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ Vietnam Booking cho tất cả các hãng hàng không và các chặng bay nội địa cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietnam Booking cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình.

ĐẶT VÉ MÁY BAY LINH HOẠT TỪ ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY QUẬN 2

Vietnam Booking là một hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến uy tín nhất hiện nay, phủ sóng phòng vé ở nhiều thành phố lớn như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Trong đó, hành khách tại thành phố Hồ Chí Minh có thể đển trực tiếp hệ thống phòng vé của Vietnam Booking hoặc đặt vé qua hệ thống đặt vé trực tuyến từ đại lý vé máy bay quận 2. Theo đó, bạn có thể đặt vé trực tuyến theo các bước:

Bước 1: Truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến www.vietnambooking.com hoặc truy cập ứng dụng Vietnam Booking.

➢ Bước 2: Tìm hành trình bay và ngày bay phù hợp với nhu cầu di chuyển của hành khách.

➢ Bước 3: Chọn chuyến bay có giá tiết kiệm và hành trình bay tốt nhất cũng như các dịch vụ đi kèm như: mua thêm hành lý ký gửi, đặt trước các suất ăn trên máy bay, bảo hiểm bay…

➢ Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất: thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán nội địa, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán trực tiếp tại phòng vé hoặc thanh toán tại nhà (giao vé tận nhà).

➢ Bước 5: Nhận thông tin về việc đặt vé thành công cũng như code vé máy bay qua tin nhắn SMS, email và chuẩn bị cho chuyến bay sắp tới nhé!

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN TỪ ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY QUẬN 2

Bạn không cần phải lo lắng khi đặt vé máy bay trực tuyến từ đại lý vé máy bay quận 2 của Vietnam Booking, bởi hiện đây là dịch vụ đặt vé thông minh, uy tín và được lựa chọn nhiều nhất thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi sử dụng các dịch vụ đặt vé trực tuyến, bạn cũng nên lưu ý một số thông tin quan trọng dưới đây:

❖ Kiểm tra thông tin chuyến bay: khi đặt vé máy bay trực tuyến, bạn cần hết sức cẩn thận kiểm tra thông tin về chuyến bay, điểm khởi hành, điểm đến cũng như ngày bay, giờ bay để tránh xảy ra những rắc rối không đáng có.

❖ Lưu ý đến thông tin của hành khách: sau khi đã chọn được chuyến bay tốt nhất, phù hợp nhất, bạn sẽ điền thêm các thông tin của hành khách. Đây là những thông tin bắt buộc để bạn có thể thực hiện chuyến bay, check in sân bay cũng như thanh toán giá vé. Bạn hãy chuẩn bị trước thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ email của hành khách, đồng thời kiểm tra thật kỹ những thông tin này trước khi hoàn tất việc đặt vé.

❖ Chọn phương thức thanh toán tốt nhất: với mục đích mang đến sự tiện lợi cho hành khách, Vietnam Booking mang đến cho hành khách phương thức thanh toán tiện lợi và đơn giản nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian đặt vé. Song song đó, bạn có thể chọn những cách thức thanh toán vé đa dạng được Vietnam Booking cung cấp. Phương thức thanh toán trực tuyến từ Vietnam Booking vừa an toàn, tiện lợi giúp bạn hoàn tất thủ tục đặt vé nhanh chóng và bảo mật các thông tin cá nhân.

đặt vé máy bay trực tuyến

Hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking mang đến nhiều dịch vụ tiện lợi cho hành khách.

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TỐT NHẤT HIỆN NAY

Vietnam Booking là một hệ thống đặt vé linh hoạt, tiện lợi, thông minh sẽ mang đến cho bạn những hành trình tốt nhất cũng như những tấm vé máy bay giá rẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay, lữ hành, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, nhiệt tình, Vietnam Booking sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, với hệ thống đặt vé trực tuyến, dịch vụ giao vé tận nhà từ các chi nhánh đại lý vé máy bay TPHCM hay bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc của Vietnam Booking sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi đặt vé máy bay.

đại lý vé máy bay quận 2

Vietnam Booking với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài đặt vé 24/7: 1900 4798 bạn có thể đặt vé bất kỳ thời gian nào trong ngày. Đặc biệt, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các gói ưu đãi từ 100.000Đ đến 500.000Đ khi mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay từ ứng dụng Vietnam Booking, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình. Chúc bạn săn vé thành công từ đại lý vé máy bay quận 2 của Vietnam Booking – đại lý chính thức của các hãng hàng không và có hành trình tuyệt vời nhất!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TIẾT KIỆM ĐẾN 30% NGAY

27 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp