Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2024? Đếm ngược Tết 2024 Cùng Vietnam Booking

Mục lục [Hiện]
  1. CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024?
  2. GỢI Ý MỘT SỐ CHUYẾN BAY PHỔ BIẾN NGÀY TẾT
  3. GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH YÊU THÍCH DỊP TẾT
  4. CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN TẾT DƯƠNG LỊCH 2024?

Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2024, bạn đã chuẩn bị gì cho những ngày nghỉ Tết, bạn đã mua quà cho người thân, sắm sửa quần áo mới hay đã mua vé máy bay về quê, đón năm mới sum vầy cùng gia đình chưa? Hãy cùng Vietnam Booking đếm ngược và chuẩn bị hòa cùng không khí Tết đang đến gần nhé!

còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2024

Cùng đếm ngược còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2024 và bạn đã chuẩn bị gì cho kỳ nghỉ Tết sắp tới chưa?

CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024?

Tết Nguyên Đán 2024 là Tết Giáp Thìn, kỳ nghỉ Tết cổ truyền của dân tộc và cũng là kỳ nghỉ Tết quan trọng nhất của người Việt. Bên cạnh Tết Dương lịch, thì Tết Nguyên đán sẽ là một kỳ nghỉ thích hợp để bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du xuân cũng như hành trình về thăm gia đình, đoàn tụ cùng gia đình sau một thời gian dài làm việc xa nhà.

Lịch nghỉ Tết 2024

Tết Nguyên đán Giáp Thìn, bạn sẽ được nghỉ từ 7 ngày.

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhằm ngày 10/02/2024 (mùng 1 Tết), thời gian nghỉ Tết sẽ kéo dài đến 14/02/2024 (mùng 5 Tết). Theo đó, dự kiến người lao động sẽ được nghỉ trước Tết thêm 2 ngày, và lịch nghỉ Tết Nguyên đán sẽ là 7 ngày (từ ngày 08/02/2024 đến 14/02/2024). Đây sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể sẵn sàng cho hành trình về quê đón năm mới sum vầy cùng gia đình.

Vậy còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Nguyên đán 2024, bạn đã chuẩn bị gì cho kỳ nghỉ Tết sắp tới? Trên thực tế, tính từ ngày 04/01/2024 thì chỉ còn 37 ngày nữa là chúng ta sẽ chào đón năm Giáp Thìn, khởi đầu cho một năm mới trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Để chuẩn bị cho một hành trình về quê đón năm mới cùng gia đình, điều cần thiết trước hết là bạn mua ngay vé máy bay Tết càng sớm càng tốt, đồng thời đừng quên săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

vé máy bay Tết

Không khí sum vầy cùng gia đình, chuẩn bị chào đón năm mới. (Ảnh: Internet)

Tiếp theo đó, sắm sửa quần áo mới, quà bánh, lì xì dành cho gia đình, những người thân yêu để cùng chúc nhau có một năm mới tròn đầy, sung túc và hạnh phúc nhất. Và nếu có những dự định du xuân, nghỉ dưỡng đầu năm cùng gia đình, bạn hãy lên kế hoạch ngay từ hôm nay, đặt trước các dịch vụ nghỉ dưỡng, lữ hành để có thể lựa chọn được dịch vụ tiết kiệm nhất.

GỢI Ý MỘT SỐ CHUYẾN BAY PHỔ BIẾN NGÀY TẾT

Có thể nói, Tết là mùa cao điểm di chuyển, bên cạnh những hành trình về quê đón Tết, sum vầy bên bữa cơm gia đình, đó còn là những chuyến du xuân đầu năm, khởi đầu một năm mới trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Thời gian này, hầu hết các sân bay nội địa Việt Nam luôn trong tình trạng “quá tải”, đặc biệt với những sân bay lớn như: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Thọ Xuân, Đồng Hới, Phú Bài, Chu Lai… lượng hành khách tăng gấp nhiều lần so với ngày thường.

Những ngày cận Tết, đặc biệt là khi kỳ nghỉ Tết bắt đầu, từ ngày 5, 6, 7, 8/02/2024 nhu cầu đi lại của hành khách tăng đáng kể. Những chuyến bay ngày Tết nhộn nhịp nhất với chiều từ Nam ra Bắc. Theo đó, những hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Đồng Hới, Huế, Chu Lai… là bận rộn nhất vào những ngày trước Tết.

du xuân Phú Quốc

Tết cùng với những ngày nghỉ kéo dài là thời điểm thích hợp để du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình. (Ảnh: Internet)

Từ mùng 2, mùng 3 Tết các chuyến bay đến những thành phố du lịch như: Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng sẽ bắt đầu nhộn nhịp hơn, khi mà nhu cầu nghỉ dưỡng, du xuân của hành khách tăng cao. Khi kết thúc thời gian nghỉ Tết, từ sau mùng 5 Tết, nhu cầu trở lại các thành phố lớn để làm việc của người dân tăng cao, các chuyến bay chiều ngược lại sẽ nhộn nhịp hơn hẳn.

Chính bởi thế, để có thể lựa chọn được hành trình bay ưng ý nhất trong ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp tới, bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay Tết 2024 ngay từ hôm nay, đồng thời săn vé khuyến mãi từ hãng hàng không để có thể lựa chọn được hành trình ưng ý nhất.


▶▶ Tham khảo thêm: Vé máy bay ngày 28 Tết


GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH YÊU THÍCH DỊP TẾT

Sau khi đã cập nhật được thông tin còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2024, bạn đừng quên lên kế hoạch cho một hành trình mới, du xuân, tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm cùng gia đình ở một điểm du lịch đẹp và nổi tiếng trong kỳ nghỉ Tết nhé! Lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn một số điểm đến nổi tiếng, sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách trong những kỳ nghỉ Tết.

Phú Quốc – Đảo ngọc cho kỳ nghỉ Tết

Đảo ngọc Phú Quốc luôn là điểm đến hàng đầu của du khách trong những kỳ nghỉ Tết, hay các dịp Lễ lớn trong năm. Đặc biệt, từ tháng 12 thời tiết ở Phú Quốc tiết trời đảo ngọc khá dễ chịu và bước vào mùa đẹp nhất của năm. Nắng ở Phú Quốc rực rỡ, những cơn mưa không còn giúp cho biển trong xanh và cát sạch hơn.

Giai đoạn này, lượng hành khách đến đảo ngọc khá đông, vé máy bay Tết đi Phú Quốc cũng được nhiều hành khách tìm kiếm, lựa chọn. Dù các hãng hàng không sẽ tăng tần suất nhiều chuyến bay trong ngày, tuy nhiên nếu không đăng ký đặt vé sớm, có thể bạn sẽ bỏ lỡ những hành trình du xuân, nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đảo ngọc dịp đầu năm.

vé máy bay Tết đi Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. (Ảnh: Internet)

Đà Lạt – Ngắm mùa mai anh đào

Từ tháng 12, mai anh đào đã bắt đầu nở rộ ở những ngọn đồi hay những cung đường đèo ở khu vực ngoại ô Đà Lạt. Bắt đầu từ dịp Tết Dương lịch, mai anh đào xuất hiện nhiều hơn ở các khu vực trung tâm của thành phố, mang đến cho xứ ngàn hoa vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ nhất. Với sắc hồng nhẹ nhàng, mai anh đào đã mang đến cho Đà Lạt những ngày Tết, những ngày đầu xuân một khung cảnh vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Chính bởi vẻ đẹp ấn tượng này mà nhu cầu du xuân, tham quan Đà Lạt những ngày Tết tăng cao, vé máy bay Tết đi Đà Lạt cũng được nhiều hành khách quan tâm, lựa chọn. Nhiều chuyến bay đến Đà Lạt được tăng cường trong những ngày Tết, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

Mai anh đào Đà Lạt

Mai anh đào nở rộ, ấn tượng những ngày đầu xuân ở xứ ngàn hoa Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Đà Nẵng – Du xuân thành phố đáng sống

Thật khó để có thể bỏ qua Đà Nẵng trong dịp đầu năm mới. Đà Nẵng không chỉ là thiên đường cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, nơi đây cũng nhận được sự yêu thích của du khách trong nước dịp đầu năm. Nhiều năm trở lại đây, trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Đà Nẵng cũng đón một lượng khách quốc tế đáng kể. Đà Nẵng không chỉ để lại ấn tượng với du khách biển xanh cát trắng, nắng vàng rực rỡ trong những ngày Tết, các hoạt động vui chơi, giải trí ngày đầu xuân cũng là điểm nhấn của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Bởi sức hút này, vé máy bay Tết đi Đà Nẵng không chỉ được nhiều hành khách tìm kiếm trong những ngày cận Tết, mà vào những ngày nghỉ Tết (bắt đầu từ mùng 2, mùng 3 Tết) cũng được nhiều hành khách lựa chọn. Theo đó, các hãng hàng không cũng tăng thêm khoảng 33% tần suất khai thác vào những ngày cao điểm, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

Bà Nà Hills Đà Nẵng

Du khách du xuân ở Bà Nà Hills Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2024, dù lựa chọn hành trình du xuân hay về quê đón năm mới sum vầy cùng gia đình, bạn cũng đừng quên chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của mình nhé! Và đừng quên liên hệ nhanh nhất với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết các chương trình khuyến mãi vé Tết và được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình nội địa cũng như quốc tế trong mùa cao điểm sắp tới. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có kỳ nghỉ Tết đáng nhớ, đầy ý nghĩa cùng gia đình và những người thân thương.

CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN TẾT DƯƠNG LỊCH 2024?

Tết Dương lịch 2024 là kỳ nghỉ Tết đầu tiên của năm, ngày bắt đầu của một năm mới và chúng ta sẽ hòa cùng khoảnh khắc giao thừa, chào đón năm mới cùng hơn 200 quốc gia trên thế giới. Cụ thể, Tết Dương lịch năm nay (ngày 1/1/2024), trùng với ngày thứ 2, và đêm 31/12/2023 bạn cùng với hơn 8 tỷ người trên thế giới sẽ cùng chào đón khoảnh khắc giao thừa, chuyển sang một năm mới đầy ý nghĩa.

Vậy còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Dương lịch? Trên thực tế, tính từ ngày 19/12/2023 thì chỉ còn 13 ngày nữa là đến Tết Dương lịch và bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên của năm. Do kỳ nghỉ Tết Dương lịch trùng với ngày thứ 2 trong tuần. Vì thế, bạn sẽ được nghỉ từ 3 ngày trong dịp Tết Dương lịch sắp tới. Theo đó, thời gian cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch sẽ kéo dài từ ngày 30/12/2023 đến hết ngày 01/1/2024.

Đây không chỉ là khoảng thời gian nghỉ lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho hành trình về quê thăm gia đình, người thân, nghỉ ngơi, “tái tạo” năng lượng để chuẩn bị cho công việc của một năm mới. Hoặc kế hoạch cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầu năm cũng là một ý kiến hay.

pháo hoa đêm giao thừa

Bầu trời đêm giao thừa rực rỡ với những màn pháo hoa chào đón năm mới. (Ảnh: Internet)

Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ sắp tới, bạn có thể đặt vé máy bay Tết Dương lịch 2024 ngay từ hôm nay để chọn được hành trình bay phù hợp nhất. Bởi, với thời gian nghỉ khá dài, nhu cầu đi lại, du lịch nghỉ dưỡng của hành khách tăng cao, đặc biệt là với các chuyến bay đến những thành phố du lịch nổi tiếng. Đặt vé sớm không chỉ giúp bạn chọn được hành trình ưng ý mà còn có cơ hội săn được vé tiết kiệm khi khởi hành mùa cao điểm Tết Dương lịch.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TẾT 2024 NGAY

299 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp