Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Check in online Air Asia Đơn Giản Nhất!

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ NÊN CHECK IN ONLINE AIR AISA?
  2. CÁCH CHECK IN ONLINE AIR ASIA ĐƠN GIẢN
    1. 2.1 Check in online Air Asia như thế nào trên website?
    2. 2.2 Check in online Air Asia như thế nào trên di động?
  3. NHỮNG LƯU Ý KHI CHECK IN ONLINE AIR ASIA

Air Asia là hãng hàng không giá rẻ cung cấp chuyến bay nội địa và quốc tế với hơn 100 địa điểm ở 22 quốc gia và có trụ sở chính đặt tại Kuala Lumpur. Sự phổ biến nhanh chóng của Air Asia là do hãng này thường xuyên có những chuyến bay với giá vé cực rẻ. Bạn hứng thú với giá vé rẻ của Air Aisa và sẽ lựa chọn cho chuyến bay của mình, hãy để Vietnam Booking mách nhỏ cho bạn cách check in online Air Asia để thủ tục lên máy bay của bạn trở nên vô cùng dễ dàng nhé.

CÓ NÊN CHECK IN ONLINE AIR AISA?

Bài viết đã hướng dẫn các bạn cách check in online AirAsia trên website và trên di động vậy có nên check in online cho các chuyến bay của Air Asia hay không?

  • Ngoài việc giúp bạn rút ngắn thời gian xếp hàng chờ đợi check in tại sân bay, thì check in online còn giúp bạn miễn phí check in. Các chuyến bay nội địa của Air Asia có thu phí check in tại quầy, tuy nhiên khi check in online bạn sẽ không phải mất phí này.
  • Khi check in online bạn có thể lựa chọn ghế ngồi cho mình ngoại trừ những ghế ở gần cửa thoát hiểm.
  • Nếu muốn thay đổi về hành lý ký gửi bạn hoàn toàn có thể hủy check in trước đó để thực hiện lại tại sân bay.

Air Asia

Air Asia - Hãng hàng không giá rẻ được nhiều hành khách lựa chọn cho những chuyến bay khu vực châu Á. (Ảnh: Internet)

>>> Có thể bạn chưa biết: Bí quyết săn vé máy bay Air Asia giá rẻ dễ dàng

CÁCH CHECK IN ONLINE AIR ASIA ĐƠN GIẢN

Check in là một thủ tục cần thiết và quan trọng trong mọi chuyến bay, tuy nhiên nó cũng gây nhiều khó khăn và rắc rối cho hành khách. Sẽ không phải đến sớm và xếp hàng dài chờ đợi check in nữa, check in online giúp cho thủ tục lên máy bay của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Air Asia cung cấp cho bạn hai kênh check in online để khách hàng thuận tiện trong việc lên máy bay nhanh chóng, dễ dàng: trên website và trên di động.

Check in online Air Asia như thế nào trên website?

Bạn cần thiết bị kết nối internet để truy cập vào website Air Asia, lựa chọn ngôn ngữ cho trang web. Nhập tên, nơi đi và số đặt vé của bạn vào thanh công cụ check in trực tuyến, sau đó làm theo các hướng dẫn và cuối cùng là in thẻ lên máy bay. Bạn có thể in thẻ tại nhà hoặc lựa chọn nhận thẻ lên máy bay qua email và in ra sau đó, bạn cũng có thể lựa chọn trong lúc check in để nhận mã vạch 2D qua điện thoại thông minh, khi đến sân bay bạn quét mã và in thẻ là được.

Check in online Air Asia như thế nào trên di động?

Với chiếc điện thoại thông minh, bạn cần kết nối internet và tìm kiếm trang web, sau đó thực hiện như trên website và chờ tin nhắn SMS xác nhận đã check in. Hoặc bạn cũng có thể tải ứng dụng Air Asia’s Mobile trên App Store hoặc Google Play để check in dễ dàng hơn. Bạn sẽ nhận được mã vạch 2D qua điện thoại của mình, đến sân bay bạn cần quét mã để in thẻ lên máy bay. Hiện tại, Air Asia cung cấp các kiosk check in tại hầu hết các sân bay ở Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Philipine và Singapore bạn có thể in thẻ lên máy bay và thẻ hành lý tại các kiosk này.

Check in online Air Asia

Check in Air Asia tại các kiosk đặt tại sân bay. (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Quy định hành lý ký gửi Air Asia

NHỮNG LƯU Ý KHI CHECK IN ONLINE AIR ASIA

  • Mọi hành khách đều có thể check in online các chuyến bay của Air Asia trừ các chuyến bay đến Mỹ và hành khách lựa chọn ngồi gần cửa thoát hiểm trên chuyến bay DJ của AirAsia.
  • Hầu hết các chuyến bay đều có thể check in online từ 14 ngày trước khi khởi hành, kết thúc 4 tiếng trước khi khởi hành cho các chuyến bay Air Aisa X và 1 tiếng trước khi khởi hành cho các chuyến bay Air Aisa.
  • Ngay cả khi đã check in oline bạn vẫn nên đến sân bay sớm để kiểm tra an ninh và xuất nhập cảnh.
  • Ký gửi hành lý và tuân thủ đầy đủ các quy định của Air Asia về hành lý ký gửi và hành lý xách tay.
  • Đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết: Thẻ máy bay, Hộ chiếu/CMTND và Thị thực (nếu có).

check in online Air Asia

Bảng lưu ý thời gian check in online AirAsia. (Ảnh: Internet)

ới những tiện ích mà check in online mang lại bạn còn chần chừ gì không áp dụng cho chuyến bay kế tiếp của mình. Nếu vẫn còn mơ hồ hoặc thắc mắc bạn có thể liên hệ đến Hotline 1900 4798, nhân viên của Vietnam Booking sẽ nhiệt tình tư vấn và giải đáp để bạn có thể dễ dàng check in online Air Asia và sở hữu những tấm vé giá rẻ bất ngờ.

858 lượt xem | CTV CTV
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp