Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách đặt vé máy bay Vietjet Air online qua mạng | Đặt là rẻ!

Mục lục [Hiện]
  1. ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR ONLINE TỪ MÁY TÍNH
  2. ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR ONLINE TỪ APP
  3. VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY UY TÍN, CHÍNH THỨC TỪ VIETJET AIR

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ được nhiều hành khách lựa chọn cho những hành trình trong và ngoài nước. Bạn muốn đặt vé Vietjet Air để tiết kiệm chi phí, nhưng lại chưa biết đặt vé thế nào cho nhanh chóng đơn giản. Trong bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn hành khách cách đặt vé máy bay Vietjet Air online qua mạng vừa đơn giản, vừa có thể săn được vé tiết kiệm nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR ONLINE TỪ MÁY TÍNH

Với một chiếc máy tính kết nối internet hành khách sẽ dễ dàng đặt vé máy bay Vietjet Air online qua mạng. Theo đó, hành khách chỉ cần truy cập hệ thống đặt vé máy bay trực truyến www.vietnambooking.com, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thông minh, dễ sử dụng, hành khách sẽ dễ dàng trong việc theo dõi lịch bay, giá vé, những chặng bay “hot” nhất và có thể đặt vé nhanh chóng. Đây là hệ thống đặt vé trực tuyến từ đại lý vé máy bay Vietjet Air chính thức, hệ thống thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, các chuyến bay mới nhất của hãng và giúp hành khách có thể đặt vé nhanh chóng.

đặt vé máy bay Vietjet Air online

Từ máy tính kết nối internet hành khách dễ dàng đặt vé máy bay Vietjet Air online.

Theo đó, cách đặt vé máy bay Vietjet Air online qua mạng dễ thực hiện nhất mà hành khách có thể thực hiện theo các bước đơn giản như:

Bước 1: Truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến từ địa chỉ www.vietnambooking.com.

Bước 2: Hãy chọn điểm khởi hành, điểm đến, ngày khởi hành dự kiến, số lượng hành khách tham gia chuyến bay và chọn “Tìm chuyến bay”. Chỉ trong vài giây, tất cả các chuyến bay phù hợp nhất sẽ được hiển thị và từ đấy, hành khách có thể chọn chuyến bay ưng ý nhất từ Vietjet Air.

Bước 3: Sau khi chọn được chuyến bay Vietjet Air phù hợp nhất, hành khách hãy điền đầy đủ các thông tin về hành khách (họ tên, số điện thoại, địa chỉ email), các dịch vụ đi kèm trên chuyến bay như: hành lý ký gửi, các suất ăn trên máy bay, bảo hiểm bay.

Bước 4: Kiểm tra lại thật kỹ thông tin hành khách để chắc chắn rằng bạn không điền sai và tránh được những rắc rối khi làm thủ tục chuyến bay. Sau đó, hành khách sẽ tiếp tục chọn phương thức thanh toán vé máy bay với các phương thức linh hoạt như: thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé/tại nhà hay các phương thức thanh toán trực tuyến khác.

Bước 5: Sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán vé máy bay, hành khách sẽ nhận được thông tin đặt chỗ (mã đặt chỗ/code vé máy bay điện tử) từ email hay tin nhắn SMS từ số điện thoại. Hành khách chỉ cần giữ mà đặt chỗ này để làm thủ tục check in Vietjet tại sân bay, hay kiểm tra thông tin vé máy bay Vietjet Air trước mỗi chuyến bay.

ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR ONLINE TỪ APP

Xu hướng sử dụng app từ điện thoại thông minh đã trở nên quen thuộc với nhiều người, đặt biệt là trong giới trẻ. Theo đó, hành khách sử dụng điện thoại hệ điều hành IOS hay Android đều có thể tải ứng dụng đặt vé máy bay Vietnam Booking hay ứng dụng đặt vé Vietjet Air để thuận tiện trong việc cập nhật giá vé, lịch bay hay các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không. Các bước đặt vé từ ứng dụng đơn giản, dễ dàng chỉ với vài thao thác hành khách đã có thể chọn được hành trình phù hợp và thanh toán giá vé đơn giản.

cách đặt vé máy bay Vietjet Air online qua mạng

Ứng dụng đặt vé Vietjet Air online đơn giản, nhanh chóng.

cách đặt vé máy bay Vietjet Air online

Dễ dàng theo dõi giá vé và đặt vé từ ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet Air.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chức năng tìm kiếm vé máy bay Vietjet Air theo từng tháng được tích hợp trên app giúp hành khách có thể sở hữu vé giá rẻ chỉ trong vài phút. Tùy thuộc vào điện thoại sử dụng hệ điều hành nào, hành khách có thể tải ngay ứng dụng phù hợp nhất và sẵn sàng đặt vé máy bay Vietjet Air online qua mạng nhanh nhất.

» Ứng dụng Vietnam Booking hiện đã có sẵn trên hai kho ứng dụng Google Play và App Store, download ngay «

Hoặc quét mã QRCODE  từ điện thoại và tải ngay ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet Air về điện thoại để thuận tiện săn vé khuyến mãi.

Mã QRCODE Vietjet

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY UY TÍN, CHÍNH THỨC TỪ VIETJET AIR

Vietnam Booking là đại lý chính thức của Vietjet Air với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố, hỗ trợ hành khách mọi dịch vụ tốt nhất từ hãng hàng không.  Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Vietnam Booking là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho những hành trình trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, với hệ thống đặt vé máy bay Vietjet Air online qua mạng thông minh, dễ sử dụng sẽ giúp hành khách có thể đặt vé bất kỳ lúc nào, dù ở bất kỳ nơi đâu.

Bên cạnh dịch vụ đặt vé trực tuyến, tư vấn hành khách cách đặt vé máy bay Vietjet Air online quan mạng, khi liên hệ với Vietnam Booking hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được các tư vấn viên tại phòng vé hỗ trợ tốt nhất. Khi hành khách cần đặt vé gấp và chưa quen thuộc với các thao tác đặt vé trực tuyến có thể liên hệ ngay với tổng đài đặt vé Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn lịch bay, giá vé, chương trình khuyến mãi mới nhất của hãng và được hỗ trợ đặt vé Vietjet Air chỉ trong 3 phút.

Đại lý vé máy bay Vietjet Air

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay Vietjet Air chính thức, uy tín nhất.

Đặc biệt, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín khác từ hãng hàng không như: đổi vé máy bay Vietjet Air, nâng hạng vé Vietjet Air, mua thêm hành lý ký gửi, thủ tục check in online, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, bảo hiểm bay, đặt trước suất ăn trên máy bay, giao vé tận nhà… Hấp dẫn hơn, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình khám phá thế giới. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và có hành trình giá rẻ, ý nghĩa cùng hãng hàng không Vietjet Air!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Vietjet Air uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETJET AIR NGAY

135 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp