Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Danh sách các sân bay quốc tế ở Thái Lan được đặt vé máy bay nhiều

Mục lục [Hiện]
  1. SÂN BAY QUỐC TẾ SUVARNABHUMI
  2. SÂN BAY QUỐC TẾ DON MUEANG
  3. SÂN BAY QUỐC TẾ PHUKET
  4. SÂN BAY QUỐC TẾ CHIANG MAI
  5. SÂN BAY QUỐC TẾ KOH SAMUI
  6. KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐẾN CÁC SÂN BAY QUỐC TẾ Ở THÁI LAN

Được mệnh danh là "xứ sở chùa Vàng", Thái Lan không chỉ biết đến với các ngôi chùa có kiến trúc độc đáo mà còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Chính vì vậy, quốc gia này thu hút rất nhiều khách du lịch Đông Nam Á. Hàng năm, Thái Lan đón hàng triệu khách du lịch ghé thăm đất nước này.

Do đó, ngành hàng không ở Thái Lan vô cùng phát triển với nhiều sân bay đạt chuẩn quốc tế. Hầu hết các sân bay quốc tế ở Thái Lan đều được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ. Để có thể dễ dàng chọn cho mình sân bay phù hợp khi đặt vé máy bay đi Thái Lan thì hành khách hãy tham khảo gợi ý danh sách sân bay dưới đây.

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Vietjet Air một trong các hãng bay giá rẻ khai thác chuyến bay thẳng đến các sân bay quốc tế ở Thái Lan. Ảnh internet

SÂN BAY QUỐC TẾ SUVARNABHUMI

Các chuyến bay đến Thái Lan, đặc biệt là thủ đô Bangkok hiện được nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng nhằm tiết kiệm thời gian đi lại cho hành khách. Một trong các sân bay có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Thái Lan đó là sân bay Suvarnabhumi. Sân bay được đưa vào đi khai thác năm 2012, là một trong các sân bay quốc tế ở Thái Lan được xếp vào danh sách sân bay bận rộn nhất thế giới.

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Thái Lan) cũng là  sân bay đông đúc nhất của thủ đô Bangkok. Ảnh internet

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi hiện đang có 2 đường băng dài 3.700m và 4000m. Đặc biệt, sân bay có Đài không lưu cao nhất thế giới (132,2m) và nhà ga đơn rộng nhất thế giới. Tại sân bay còn có một số dịch vụ như: phòng hút thuốc, cửa hàng lưu niệm, các hiệu thuốc và Mini- Marts, Spa và Massage…..

Hiện tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi đang được nhiều hãng hàng không đang khai thác các chặng bay khứ hồi đến Thái Lan như:  Thai Airways, Nok Air, Thai Air Asia, Bangkok Airways....Đồng thời, sân bay cũng chinh là điểm trung chuyển lớn nhất Đông Nam Á, các chuyến bay quốc tế đi châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi từ Việt Nam.

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Khung cảnh nhộn nhịp tại sảnh của sân bay quốc tế Bangkok. Ảnh internet

Gợi ý các phương tiện di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi đến trung tâm Bangkok

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 32km nên sẽ có thời gian di chuyển khoảng 43 phút tùy giao thông và phương tiện di chuyển. Bạn có thể chọn các phương tiện di chuyển dưới đây:

Airport Rail Link (ARL): Tàu điện là hình thức di chuyển thuận tiện và cũng là nhanh chóng nhất nên những ai mang theo ít hành lý và đi ít người thì đều yêu thích và lựa chọn. Tàu hoạt động từ thứ hai đến thứ sáu với thời gian từ 05:56 đến 00:02. Cứ cách khoảng 15 phút sẽ có 1 chuyến và khung giờ cao điểm thì sẽ lâu hơn tầm 10 phút sẽ có chuyến. Giá vé cho toàn chặng là 45 baht (~ 31.500 VNĐ).

✧ Taxi: Phương tiện này khá phổ biến ở Thái Lan nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở sân bay hay khu vực trung tâm thành phố. Taxi hoạt động 24/24 nên việc di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Bangkok cũng vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, những ai mang theo nhiều hành lý hay đi cùng người già trẻ nhỏ thì taxi là phương tiện không thể bỏ qua. Bạn có thể chọn Ordinary taxi, Maxi taxi.Thời gian di chuyển bằng taxi trung bình khoảng 45 phút. Giá taxi dao động khoảng từ 350 baht (~ 245.000 VNĐ).

✧ Xe bus: Tại sảnh đến, tầng 2, nhà ga sân bay là địa điểm đón xe buýt. Xe buýt hoạt động từ 4h - 23h hàng ngày. Giá vé: 35 baht/ chiều

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Tàu điện Airport Rail Link, phương tiện di chuyển nhanh và được nhiều người lựa chọn. Ảnh internet

SÂN BAY QUỐC TẾ DON MUEANG

Trước đây sân bay quốc tế Don Mueang là sân bay quốc tế ở Thái Lan duy nhất nhưng đến năm 2006 thì sân bay quốc tế Suvarnabhumi Bangkok ra đời cũng là thay thế một phần cho sân bay Don Mueang. Tại sân bay có 2 nhà ga là nhà ga nội địa và nhà ga quốc tế nhằm phục vụ cho hành khách tốt nhất. Khi đặt vé máy bay đi Bangkok, du khách sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Don Mueang bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các cửa ăn thức ăn nhanh hay cửa hàng lưu niệm. khu mua sắm miễn thuế, bãi đậu xe hơi, máy ATM, quầy thông tin, dịch vụ y tế, quầy đổi tiền...

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Quang cảnh sân bay ở sân bay Don Mueang. Ảnh internet

Đặc biệt, các hãng hàng không giá rẻ đều đặt trụ sở ở sân bay quốc tế Don Mueang. Phải kể đến như Air Asia, Nok Air, Scoot Airlines, Malindo Air, Thai Lion Air, Thai Smile, Tiger Air....

Gợi ý cách di chuyển từ sân bay quốc tế Don Mueang đến trung tâm Bangkok

Sân bay quốc tế Don Muang về trung tâm Bangkok khoảng 25,8km và có thời gian di chuyển khoảng 33 phút tùy tuyến đường và phương tiện.

Tàu điện SRT Red Line: Sự kết nối của tàu điện SRT Red Line giữa trung tâm thủ đô Bangkok và sân bay Don Mueang đã mang đến cho việc di chuyển thuận lợi hơn. Cứ khoảng 20 phút sẽ có chuyến tàu mới. Thời gian tàu hoạt động từ 5h37 đến 00h07. Giá vé từ 35 baht (~ 24.500 VNĐ).

✧ Taxi: Di chuyển bằng phương tiện taxi sẽ thuận lợi và nhanh chóng nhất là những ai đi theo nhóm hay mang theo nhiều hành lý. Giá taxi từ sân bay Don Mueang về trung tâm Bangkok dao động khoảng từ 400 baht (~ 280.000 VNĐ) tùy quãng đường,

✧ Xe bus: Bạn sẽ dễ dàng đón xe buýt ở cửa số 7 & Cửa sổ 8 bên ngoài sảnh đến Quốc tế (Arrival Hall) Tầng 1, Nhà ga T1.

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Xe buýt là phương tiện di chuyển đến trung tâm thành phố tiết kiệm nhất. Ảnh internet

SÂN BAY QUỐC TẾ PHUKET

Phuket là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan thu hút nhiều du khách ghé tham quan hàng năm. Sân bay cũng là đầu mối giao thông quan trọng cũng như đóng góp sự phát triển ngành du lịch Thái Lan. Sân bay Quốc tế Phuket nằm ở độ cao 25m so với mực nước biển. Tại sân bay có đường băng bề mặt nhựa đường dài hơn 3000m. Tại sân bay có hai nhà ga dành cho chuyến nội địa và quốc tế.

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Quang cảnh nhộn nhịp bên ngoài ở sân bay Phuket. Ảnh internet

Tại sân bay có các cửa hàng miễn thuế và nhiều quầy hàng tạp hóa cung cấp đa dạng các mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm cho tới đồ dùng cá nhân.. Không chỉ vậy, sân bay còn có các dịch vụ như dịch vụ y tế, dịch vụ thông tin, trạm sạc thiết bị điện tử, gửi đồ và tìm đồ thất lạc,…

Đến nay, sân bay quốc tế Phuket đang được nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác nhiều đường bay ở sân bay như: Thai Airways, Thai Airasia, Bangkok Airways, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines....

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Phuket về trung tâm Phuket

✧ Xe bus: Phương tiện này có giá khá tiết kiệm chỉ từ 90 - 100 Baht/ lượt (~ 60.000 - 70.000 VNĐ). Phương tiện này phù hợp với những ai đi một mình hay mang theo ít hành lý. Xe buýt hoạt động từ 6h00 - 21h00.

✧ Xe Taxi: Với ưu điểm nhanh chóng, chỗ ngồi thoải mái nên taxi là phương tiện được nhiều người lựa chọn. Giá vé xe buýt khá cao từ 700 - 900 Baht/ lượt (~ 476.000 - 612.000 VNĐ).

SÂN BAY QUỐC TẾ CHIANG MAI

Sân bay quốc tế Chiang Mai là sân bay bận rộn thứ 3 ở Thái Lan, giữ vai trò là cửa ngõ quan trọng ở phía bắc Thái Lan. Hiện sân bay có 1 nhà ga với 2 tầng và các cửa hàng miễn thuế và các dịch vụ khác. Phải kể đến các dịch vụ tiện ích với trang thiết bị vô cùng hiện đại như wifi miễn phí, quầy thông tin, ATM, mua sắm miễn thuế, nhà hàng… nhằm mang đến cho hành khách chuyến bay trọn vẹn nhất.

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Toàn cảnh bên ngoài ở sân bay quốc tế Chiang Mai. Ảnh internet

Tính đến nay sân bay quốc tế Chiang Mai đang được nhiều hãng hàng không hoạt động phổ biến tại đây như China Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, Austrian Airlines,...

Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm Chiang Mai

✧ Xe bus: Hai tuyến xe bus chính là R3 đỏ và R3 vàng là các tuyến xe buýt di chuyển đến trung tâm Chiang Mai. Di chuyển xe buýt sẽ tiết kiệm hơn với giá vé từ 30 Baht/ lượt (~ 20.000 VNĐ). Tuy nhiên, bạn nên đi ra ngoài cổng sân bay để đón xe buýt.

✧ Xe taxi: Di chuyển nhanh chóng và phù hợp với những ai đi theo nhóm đông người nên taxi là phương tiện được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể bắt taxi ở lối ra số 1 của sân bay hoặc mua vé tại quầy Taxi Meter. Giá taxi từ 100 - 150 Baht/ lượt (~ 68.000 - 102.000 VNĐ).

SÂN BAY QUỐC TẾ KOH SAMUI

Sân bay Quốc tế Samui hay còn gọi là Sân bay Ko Samui tọa lạc trên đảo Ko Samui (Koh Samui) do Bangkok Airways xây dựng. Sân bay cách làng Chaweng 2 km về phía Bắc. Sân bay được nhiều hành khách hạ cánh, cất cánh ở đây đánh giá “dị thường” so với các sân bay quốc tế ở Thái Lan. Bởi tại sân bay không có khu vực trong nhà, ngoại trừ cửa hàng lưu niệm. Tại sân bay có hai nhà ga là quốc tế và quốc nội.

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Cận cảnh bên trong nhà ga của sân bay Koh Samui. Ảnh internet

Tại sân bay ngoài có đầy đủ các gian hàng như quà lưu niệm, phòng bán vé, nhà vệ sinh, khu vực tiếp khách VIP... thì còn có các quán cà phê, nhà hàng và quán bar để thuận tiện cho hành khách trong thời gian chờ đợi chuyến bay.

Sân bay quốc tế Samui là trung tâm hoạt động của hãng hàng không Bangkok Airways và các hãng hàng không khác như: Qatar Airways, Air Mauritius, Air New Zealand, Siberia Airlines, Etihad Airways, Japan Airlines, Dragon Airlines, Srilankan Airlines, EVA Air,....

Cách di chuyển từ sân bay Samui đến trung tâm

✧ Taxi: Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các chiếc taxi ngoài sảnh sân bay. Lựa chọn di chuyển taxi vừa nhanh chóng vừa tiện lợi nên có nhiều người đã chọn di chuyển taxi đến trung tâm Samui.

✧ Xe buýt: Di chuyển xe buýt sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể nhưng bạn sẽ hạn chế khi mang theo nhiều hành lý hay đi đông.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐẾN CÁC SÂN BAY QUỐC TẾ Ở THÁI LAN

Di chuyển giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn không thể thiếu các tấm vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không. Để có thể sở hữu cho mình các tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ hạ cánh ở các sân bay quốc tế Thái Lan thì hãy lên kế hoạch book vé sớm nhất và đặt vé ở địa chỉ uy tín.

Các sân bay quốc tế ở Thái Lan

Nhanh tay lên kế hoạch săn vé máy bay đi Thái Lan sớm nhất để có hành trình bay tiết kiệm và chọn sân bay hạ cánh phù hợp. Ảnh internet

Sau khi đã cập nhật thông tin danh sách các sân bay quốc tế ở Thái Lan thì bạn đã có thể chọn cho mình sân bay hạ cánh phù hợp. Thế nhưng, đừng quên áp dụng các mẹo săn vé máy bay giá rẻ dưới đây để có chuyến bay tiết kiệm:

  • Lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất từ Vietnam Booking. Theo đó, bạn có thể chọn đặt vé trực tuyến, đặt vé qua tổng đài vé máy bay hay đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé. Với các thao tác đặt vé đơn giản cùng các chức năng so sánh giá vé, thanh toán an toàn nên hành khách sẽ không khó để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất.
  • Cập nhật thông tin chuyến bay, các ưu đãi hãng bay để có thể chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm. Bạn có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email để có thể lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ sớm nhất.
  • So sánh giá vé máy bay các hãng bay, chọn hãng hàng không phù hợp với tài chính cũng là cách để bạn đến gần với hành trình bay tiết kiệm.
  • Chọn các chuyến bay có khung giờ bay sáng sớm hay đêm khuya để luôn có mức giá tốt nhất.
  • Đặt vé máy bay đi Thái Lan, các hành trình bay đến các thành phố ở đất nước này  ở đại lý vé máy bay chính hãng, phòng vé uy tín để có mức giá tốt nhất. Đồng thời, còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với chi phí tiết kiệm nhất.

Vietnam Booking, địa chi đặt mua vé máy bay giá tốt nhất và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé. Do đó, hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay hay cần tư vấn về hành trình bay thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI THÁI LAN NGAY

600 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp