Top danh sách các sân bay quốc tế ở Mỹ được yêu thích nhất hiện nay

Mục lục [Hiện]
  1. DANH SÁCH CÁC SÂN BAY QUỐC TẾ Ở MỸ NỔI TIẾNG
  2. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Là quốc gia đứng đầu trên thế giới về số lượng cảng hàng không và hàng ngàn phi trường trải rộng khắp các vùng lãnh thổ, Mỹ đang dần khẳng định vị thế của mình trên thế giới. Điều nay cũng chứng tỏ ngành hàng không ở Mỹ đang ngày càng phát triển một cách vượt bậc. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay đi Mỹ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về các sân bay quốc tế ở Mỹ hiện đang được nhiều hành khách yêu thích. Để biết Mỹ có bao nhiêu sân bay quốc tế, theo dõi ngay trong bài viết dưới đây để chuẩn bị cho chuyến đi của mình tốt nhất.

DANH SÁCH CÁC SÂN BAY QUỐC TẾ Ở MỸ NỔI TIẾNG

Ngành hàng không ở Mỹ ngày càng phát triển nên số lượng sân bay quốc tế đều nằm phần lớn ở đất nước này. Hiện tại Mỹ đang có 16 sân bay quốc tế trong tổng 30 sân bay bận rộn nhất thế giới. Cùng tham khảo ngay danh sách 10 sân bay quốc tế hiện nay đang nổi tiếng ở Mỹ mà bạn cần nắm rõ cho chuyến đi của mình.

# Sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta (ATL)

Sân bay quốc tế tọa lạc ở tiểu bang Geogria, Mỹ, cách trung tâm thành phố Atlanta 10 km.  Và sân bay này được xem là sân bay bận rộn nhất thế giới. Đúng như những gì đã nói về sân bay bận rộn, mỗi năm tại sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta đón hàng chục triệu du khách và cã 700 tấn hàng hóa được vận chuyển. Đặc biệt, tại sân bay này cung cấp các chuyến bay đến 225 điểm tại 57 quốc gia. trên toàn thế giới và đón hàng trăm lượt khách đến Mỹ mỗi ngày. Đồng thời, đây cũng là nơi đưa đón lý tưởng của nhiều hãng hàng không trên thế giới khi đến sân bay này.

Các sân bay quốc tế ở Mỹ

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của sân bay hàng đầu nước Mỹ- Hartsfield Jackson Atlanta. ảnh internet

Nhằm mang đến cho hành khách thoải mái, thuận tiện khi đến với Atlanta, sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta có một số dịch vụ tiện ích được mở rộng như: dịch vụ y tế, quầy đổi tiền, spa hay phòng chờ vip... Không chỉ vậy, tại sân bay này cũng thường xuyên nâng cấp hệ thống nhà ga, nhân rộng số lượng các nhà ga: nhà ga Nam, nhà ga Bắc, nhà ga phụ A, B, C, D..... Và gần đây, sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlantac còn được coi là sân bay bận rộn thứ 2 trên thế giới.

Sân bay quốc tế Chicago O'Hare (ORD)

Sân bay quốc tế O'Hare tọa lạc tại Chicago, Illinois, cách thành phố khoảng 27km về phía Tây Bắc được mệnh danh là sân bay bận rộn nhất thế giới về số lượng máy bay cất cánh cũng như hạ cánh. Tại sân bay đang có 4 nhà ga hành khách với 9 sảnh chờ và hơn 180 cửa, có 8 đường bang và hơn 180 cửa và có 8 đường băng. Sân bay quốc tế O'Hare cũng là một trung tâm đầu mối cho các hãng American Airlines và United Airlines. Hiện sân bay này phục vụ khu vực đông Bắc Illinois cũng như các khu vực lân cận. Hiện tại sân bay O'Hare Airport bao gồm 4 nhà ga hành khách với 9 sảnh chờ và hơn 180 cửa và có 8 đường băng. Hiện sân bay đang phục vụ các hãng hàng không có chuyến bay thẳng tới khoảng 210 điểm đến và hơn 150 điểm trong lãnh thổ Hoa Kỳ cùng nhiều điểm đến khác ở các thành phố như Canada, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á.

Các sân bay quốc tế ở Mỹ

Hàng trăm lượt khách đến và đi mỗi ngày ở sân bay O'Hare. ảnh sưu tầm

Xem ngay>>>> Đi Mỹ Quá Cảnh Ở Đâu? Bay Hãng Nào Nhanh Nhất

Sân bay quốc tế John F kennedy (JFK)

Khi hành khách mua vé máy bay đi New York sẽ hạ cánh ở sân bay quốc tế John F kennedy. Sân bay là cửa ngõ chuyên phục vụ các chuyến bay quốc tế lớn nhất nước Mỹ.  Và là trung tâm của các hãng hàng không như Korean Air, American Airlines, Delta Air Lines... Đồng thời cũng là một trong các sân bay bận rộn ở Mỹ. Hiện sân bay quốc tế John F kennedy có đến 8 nhà ga hiện đại đều được trang bị biển báo, đèn tín hiệu. Không chỉ vậy, các dịch vụ tiện ích ở sân bay này như dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật, phụ nữ mang thai,m trẻ nhỏ, các khu ăn uống, mua sắm...

Các sân bay quốc tế ở Mỹ được yêu thích

Hệ thống cơ sở hạ tầng ở sân bay quốc tế John F kennedy đầy đủ, hiện đại. ảnh internet
 

Sân bay quốc tế San Francisco (SFO)

Nằm cách thành phố San Francisco khoảng 21 km về hướng Nam, sân bay San Francisco là điểm hạ cánh của các chuyến bay đi San Francisco. Và đây cũng chính là sân bay cửa ngõ của các chuyến bay đến châu Mỹ, châu Á và châu Âu, châu Đại Dương. Đồng thời, sân bay này cũng nằm trong top 30 sân bay bận rộn nhất.

Các sân bay quốc tế ở Mỹ hiện đại

Sân bay quốc tế San Francisco, tiểu bang California. ảnh internet

So với các sân bay khác thì sân bay quốc tế San Francisco có sự kết nối cao tốc, xa lộ 101 và hệ thống tàu điện cao tốc nối tuyến vào các nhà ga. Không chỉ vậy, tại các nhà ga sân bay có các dịch vụ tiện ích như đổi tiền, y tế khẩn cấp, dịch vụ phòng chờ, nhà hàng ăn uống, mua sắm....

Sân bay quốc tế Miami (MIA)

Đây là sân bay công lập thuộc trung tâm thành phố Miami, Florida, Hoa Kỳ và cũng là sân bay bận rộn thứ 10 của thế giới. Hiện sân bay quốc tế Miami phục vụ các chuyến bay đến các thành phố ở châu Mỹ, châu Âu và cũng là sân bay chính của Nam Florida. Hệ thống nhà ga ở sân bay tiện dụng, tại các nhà ga A, B, C, D... cùng nhiều dịch vụ tiện nghi. Đặc biệt, sân bay này cũng là lựa chọn của hầu hết du khách đến với Nam Mỹ.

Các sân bay quốc tế ở Mỹ hiện đại được ưa chuộng

Sân bay quốc tế Denver điểm hạ cánh các chuyến bay đến Denver. ảnh internet

Sân bay quốc tế Denver (DIA)

Đây là sân bay rộng nhất của nước Mỹ và nằm ngay tại thành phố Denver Sân bay này cũng nằm trong các sân bay bận rộn nhất thế giới  và đứng thứ 5 trên thế giới về số lượng máy bay cất và hạ cánh. Tại sân bay nối tiếng với hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời. Hệ thống nhà ga rộng lớn cùng nhiều tiện ích các dịch vụ hiện đại... sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả hành khách khi đặt vé máy bay đi Denver và hạ cánh ở sân bay này.

Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX)

Sân bay tọa lạc ở thành phố Los Angeles của tiểu bang California. Sân bay có quy mô rộng lớn với 4 đường băng hạ cánh và cũng là sân bay bận rộn thứ 5 trên thế giới. Hiện sân bay chủ yếu phục vụ đến các điểm đến như Bắc Mỹ, châu Á và châu Đại Dương...Sân bay quốc tế Los Angeles nằm trong top các sân bay lớn nhất ở Mỹ nên luôn đảm bảo sự hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Các sân bay quốc tế ở Mỹ hiện đại

Sân bay quốc tế Los Angeles- ảnh internet

Sân bay quốc tế Dallas/Fort Worth (DFW)

Sân bay quốc tế Dallas/Fort Worth tọa lạc ngay thành phố Dallas và Fort Worth của tiểu bang Texas. Đây là sân bay bận rộn thứ 3 của thế giới và cũng là cửa ngõ thứ 10 của Mỹ. Hiện tại sân bay phục vụ hơn 129 điểm đến quốc tế và 36 điểm đến nội địa. Khi hạ cánh các chuyến bay đi Dallas tại sân bay này đều dễ dàng nhận biết các nhà ga thông qua biển bảo. Tại sân bay, hành khách có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích như đổi tiền, mua sắm, y tế, mua sắm...

Sân bay quốc tế Washington Dulles (IAD)

Sân bay quốc tế Washington Dulles phục vụ thành phố Washington DC. Đây là sân bay trung tâm của hãng hàng không như Korean Air, United Airlines... Đồng thời, sân bay quốc tế Washington Dulles cũng nằm trong top 10 sân bay bận rộn nhất thế giới. Tại nhà ga của sân bay được thiết kế đẹp mắt  với các móc xích treo tạo ra một khu vực khép kín. Bên cạnh đó, tại sân bay có các dịch vụ giãi trí, mua sắm, ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi tiện dụng...

Các sân bay quốc tế ở Mỹ nổi tiếng

Quang cảnh bên ngoài sân bay quốc tế Washington Dulles. ảnh intermet
 

Sân bay quốc tế Austin-Bergstrom

Đây là một trong các sân bay hiện đại nhất thế giới, luôn đi đầu về công nghệ. Sân bay tọa lạc ở phía Đông Nam khu kinh doanh trung tâm Austin, tiểu bang Texas, Hoa Kỳ. Tại sân bay có 2 đường băng và ba bãi đáp trực thăng. Hệ thống nhà ga sân bay Austin-Bergstrom được xây dựng thành 4 khu vực là sảnh đợi và khu tầng lửng và khu ký gửi hành lý, khu đỗ máy bay. Sân bay có các dịch vụ là dịch vụ y tế, cửa hàng ăn uống, máy rút tiền, khu đổi tiền, điểm  sạc thiết bị điện tử...

Ngoài các sân bay nổi tiếng trên, Mỹ còn có nhiều sân bay quốc tế như sân bay quốc tế Charlotte Douglas (CLT) sân bay quân sự và dân dụng ở Charlotte; sân bay quốc tế McCarran (LAS) là sân bay thương mại dịch vụ Las Vegar và quận Mark...

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Để có thể sở hữu những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì hành khách nên book vé máy bay sớm nhất có thể cũng như chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và tuân thủ quy định nhập cảnh các hãng hàng không. Những tấm vé máy bay giá rẻ thường được nhiều hành khách săn vé nên sẽ nhanh hết. Do đó, hành khách khi tìm được mức giá vé tốt nhất đi Mỹ thì nên đặt vé ngay.

Các sân bay quốc tế ở Mỹ

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Vietnam Booking để khám phá Hoa Kỳ

Nếu như hành khách đang loay hoay tìm địa chỉ đặt vé thì Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính hãng hàng trăm các hãng bay là địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Đặt vé tại Vietnam Booking, ngoài hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng thì còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến hãng như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế… Hay hỗ trợ đặt các tour du lịch đi Mỹ và hỗ trợ làm visa đi Mỹ. Nếu như, hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay, các sân bay quốc tế ở Mỹ, thông tin giá vé, lịch bay… thì hãy liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé sớm nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

 Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI MỸ NGAY

623 lượt xem | 25-03-2022, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp