Các hạng vé máy bay của China Airlines

Hãng hàng không China Airlines với nhiều hạng vé đa dạng để hành khách có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền. Hiện nay hãng đang khai thác 4 hạng vé chính gồm: Hạng cao cấp (Premium Economy Class), Hạng Thương gia (Business Class), Hạng Phổ thông (Economy Class) và Hạng Gia đình (Family Couch). Ngoài ra một số chuyến bay của China Airlines còn khai thác hạng phổ thông siêu tiết kiệm để hành khách có thể tiết kiệm chi phí. Dưới đây là những thông tin về các hạng vé máy bay China Airlines để bạn tham khảo.

Hạng cao cấp – Premium Economy Class

Hành khách ở khoang hạng cao cấp sẽ được trải nghiệm chuyến bay trong không gian vô cùng sang trọng và trang nhã. Với ghế nằm dài, thoải mái, màn hình giải trí lớn với nhiều kênh giải trí hấp dẫn, bàn đọc sách, không gian riêng tư và quầy ba giải trí. Bên cạnh đó, hành khách còn được toàn quyền sử dụng các phòng và dịch vụ tiện ích như: phòng chờ VIP, dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, dịch vụ ăn uống đẳng cấp.

quy dinh hoan doi ve china airlines

Hạng Thương gia – Business Class

Hạng Thương gia của China Airlines hành khách sẽ có được những trải nghiệm cao cấp và tận hưởng sự thoải mái trong suốt chuyến bay. Ghế ngồi hạng Thương gia với không gian riêng tư, rộng rãi, thoải mái có thể trượt ra phía sau để bạn ngả người thoải mái. Bên cạnh đó ghế ngồi hạng Thương gia được tích hợp với vô số trò chơi hấp dẫn với màn hình cảm ứng đa tính năng, có kết nối internet để bạn thỏa thích kết nối trong suốt hành trình bay. Ngoài ra hạng vé này hành khách còn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da, dịch vụ làm tóc… giúp hành khách luôn thư giãn trong suốt hành trình bay.

cac hang ve china airlines

Hạng phổ thông – Economy Class

Đây là hạng vé được nhiều hành khách lựa chọn trong các chuyến bay của China Airlines. Ghế hạng Phổ thông với chỗ ngồi thoải mái, màn hình cá nhân để hành khách giải trí, phục vụ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Đặc biệt giá vé máy bay cho hạng phổ thông rẻ hơn rất nhiều và tiết kiệm chi phí cho hành khách. Hiện nay vé hạng Phổ thông của China Airlines luôn có mức giá vô cùng ưu đãi, nhất là đối với thị trường bay ở Việt Nam.

Xem thêm: Quy định hoàn đổi vé của China Airlines

Hạng Gia đình – Family Couch

China Airlines là hãng hàng không duy nhất ở châu Á cung cấp các hạng vé dành cho gia đình. Hạng vé Gia Đình là hạng đặc biệt được trang bị trên máy bay Boeing 777 của hãng China Airlines. Với hạng vé này gia đình hành khách sẽ có chuyến hành trình thoải mái và hoàn hảo bên người thân.

cac hang ve china airlines

Ghế ngồi hạng vé này được thiết kế thông minh giúp hành khách có thể điều chỉnh thành một chiếc sofa để gia đình thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Ngoài ra hạng ghế này còn được trang bị thêm các thiết bị như: dây đai an toàn, đệm bảo vệ, gối, chăn và cả đồ chơi dành cho trẻ em.

Mua vé máy bay China Airlines giá rẻ ở đây?

Với những thông tin về hạng ghế China Airlines mà Vietnam Booking cung cấp trên, mong rằng bạn sẽ có chuyến bay thật thoải mái và thú vị. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì cần được giải đáp và tư vấn về hành trình, giá vé máy bay, thông tin khuyến mãi, hoàn đổi vé… thì hãy gọi ngay đến hotline 1900 636 167 để được tư vấn nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập địa chỉ đặt vé trực tuyến vietnambooking.com để xem giá vé, so sánh giá vé và lựa chọn hành trình phù hợp. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay giá rẻ hàng đầu hiện nay, nơi bạn tìm được cho mình tấm vé máy bay chất lượng, giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn hành trình an toàn và tiết kiệm nhất.

926 lượt xem | 29-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp