Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tổng hợp các hãng hàng không đi Malaysia tốt nhất hiện nay

Mục lục [Hiện]
  1. ĐI MALAYSIA DỪNG TẠI SÂN BAY NÀO?
  2. DANH SÁCH CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MALAYSIA UY TÍN, TỐT NHẤT
  3. HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MALAYSIA NÀO TỐT NHẤT?
  4. CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY ĐI MALAYSIA GIÁ RẺ DỄ DÀNG
  5. VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Bạn tìm hiểu các thông tin về giá vé máy bay đi Malaysia, lịch bay, đặt vé giá rẻ và cần tìm hiểu các hãng hàng không đi Malaysia uy tín nhất? Vậy có bao nhiêu hãng khai thác chuyến bay đi Malaysia và hãng nào uy tín nhất? Cùng theo dõi ngay những thông tin chính xác nhất trong bài viết này nhé!

ĐI MALAYSIA DỪNG TẠI SÂN BAY NÀO?

Malaysia là một trong những quốc gia có diện tích rộng lớn ở khu vực Đông Nam Á. Dừng chân tại Malaysia, hành khách sẽ được khám phá vẻ đẹp hiện đại của một quốc gia đa tôn giáo với nhiều nét văn hóa độc đáo và chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, công trình kiến trúc nổi tiếng. Chính bởi thế, mỗi năm Malaysia đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Quốc gia này sở hữu 62 sân bay, trong đó có 5 sân bay chính, phục vụ các chuyến bay trong và ngoài nước. Theo đó, khi đặt vé máy bay đi Malaysia hành khách có thể lựa chọn dừng chân tại các sân bay nổi bật như:

  • Sân bay quốc tế Kuala Lumpur;
  • Sân bay quốc tế Penang;
  • Sân bay Kuching;
  • Sân bay Langkawi;
  • Sân bay quốc tế Kota Kinabalu.

Tùy điểm đến và lịch trình khám phá Malaysia mà hành khách nên chọn sân bay phù hợp nhất để có thời gian khám phá đất nước xinh đẹp này đáng nhớ hơn.

hãng hàng không đi Malaysia

Malaysia Airlines và AirAsia là hai hãng hàng không uy tín khai thác chuyến bay đến Malaysia. (Ảnh: Internet)

DANH SÁCH CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MALAYSIA UY TÍN, TỐT NHẤT

Các chuyến bay đi Malaysia là những hành trình quốc tế phổ biến từ Việt Nam. Hành khách từ Tp Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất), Hà Nội (sân bay Nội Bài), Đà Nẵng (sân bay Đà Nẵng), Khánh Hòa (sân bay Cam Ranh), Phú Quốc (sân bay Phú Quốc) đều có thể đón các chuyến bay đi Malaysia và điểm dừng phổ biến là ở Kuala Lumpur. Tùy điểm khởi hành mà hành khách có thể chọn điểm điểm phù hợp ở Malaysia. Bên cạnh đó, hành khách cũng sẽ được ưu tiên lựa chọn các hãng hàng không đi Malaysia uy tín và chất lượng nhất. Hành trình từ Việt Nam đi Malaysia hiện đang được rất nhiều hàng hàng không quan tâm, khai thác trong đó phổ biến với các hãng bay uy tín như:

Hãng hàng không Vietnam Airlines;

Hãng hàng không Vietjet Air;

Hãng hàng không AirAsia;

Hãng hàng không Malaysia Airlines

Hãng hàng không Malindo Air;

Hãng hàng không Thai Airways;

Hãng hàng không Singapore Airlines;

Hãng hàng không EVA Air;

Hãng hàng không Cathay Pacific…

Các hãng hàng không đi Malaysia

Các hãng hàng không đi Malaysia uy tín với nhiều dịch vụ chất lượng.

Trong đó, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Malaysia Airlines, AirAsia, Malindo Air thường xuyên khai thác các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia. Đặc biệt, AisAsia là hãng hàng không giá rẻ cung cấp nhiều chặng bay từ Việt Nam đi Kuala Lumpur. Hãng này thường xuyên mở bán giá vé chỉ từ 1.4550.000Đ (đã thuế phí) đi Kuala Lumpur, giúp hành khách tiết kiệm chi phí di chuyển giữa hai quốc gia. Riêng với các hãng hàng không còn lại, hành khách sẽ chọn các chuyến bay với ít nhất một điểm quá cảnh. Tùy nhu cầu đến Malaysia mà hành khách có thể ưu tiên lựa chọn những hãng hàng không phù hợp nhất nhé!

Mỗi hãng hàng không đi Malaysia cũng có thời gian bay khác nhau (tùy điểm khởi hành, chuyến bay thẳng hay chuyến bay quá cảnh), các chuyến bay nhanh nhất từ Việt Nam đi Malaysia khởi hành từ Phú Quốc với thời gian bay chỉ khoảng 1 tiếng 50 phút, các chuyến bay từ Hà Nội có thời gian bay lâu hơn, kéo dài đến 3 tiếng 20 phút. Những chuyến bay quá cảnh có thể kéo dài đến 14 tiếng. Để tiết kiệm thời gian di chuyển giữa hai quốc gia và không phải trải qua khoảng thời gian quá cảnh mệt mỏi ở sân bay hành khách nên chọn các chuyến bay thẳng.

HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MALAYSIA NÀO TỐT NHẤT?

Hầu hết hành khách đến Malaysia đều chọn các chuyến bay thẳng vì đường bay đến đất nước này đã ngày càng nhộn nhịp hơn. Và Vietjet Air, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Malindo Air, AirAsia là những hãng hàng không được lựa chọn nhiều nhất. Trong đó, Malindo Air, AirAsia, Vietjet Air là các hãng máy bay đi Malaysia có giá vé tiết kiệm nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình khám phá Malaysia. Riêng Vietnam Airlines, Malaysia Airlines là những hãng hàng không uy tín, với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao Skytrax.

vé máy bay đi vietnam Airlines

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay chất lượng nhất đến Malaysia. (Ảnh: Internet)

Để có hành trình đến Malaysia trọn vẹn hơn, hành khách cũng đừng quên theo dõi giá vé máy đi Malaysia, đồng thời chọn những hành trình tiết kiệm nhất. Vé máy bay giá rẻ đi Malaysia chỉ từ 1.4550.000Đ đến 11.752.000Đ (đã thuế phí). Hãy lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến đi, đồng thời đặt vé càng sớm cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy hành trình phù hợp nhất.

CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY ĐI MALAYSIA GIÁ RẺ DỄ DÀNG

Cách săn vé máy bay giá rẻ dễ dàng nhất cho hành trình đến Malaysia được nhiều hành khách thực hiện nhất là cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không đi Malaysia, đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất từ 1 – 2 tháng. Bên cạnh đó, để đặt được vé máy bay chính hãng và tiết kiệm nhất, hành khách hãy chọn đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không. Mọi thắc mắc về các chuyến bay đi Malaysia, giá vé, lịch bay hành khách chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ tốt nhất. Theo đó, hành khách có thể áp dụng những cách đặt vé đơn giản dưới đây:

Cách 1: Tải ngay ứng dụng Vietnam Booking về điện thoại hoặc truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến www.vietnambooking.com bạn sẽ cập nhật nhanh chóng các chuyến bay mới nhất, giá rẻ nhất và có thể đặt vé bất kỳ lúc nào.

Cách 2: Hãy gọi ngay hotline: 1900 4798 bạn sẽ được tư vấn đồng thời hỗ trợ đặt vé máy bay đi Malaysia gấp chỉ trong 3 phút. Hành khách chưa quen thuộc với các thao tác đặt vé trực tuyến cũng có thể thực hiện các này để đặt vé dễ dàng hơn.

Cách 3: Hành khách có thể đến trực tuyến hệ thống phòng vé của Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để tìm hiểu thông tin giá vé và các chuyến bay mới nhất của các hãng hàng không đi Malaysia. Hành khách cũng sẽ được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và không mất thêm chi phí dịch vụ nào khác.

đặt vé máy bay trực tuyến

Dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín nhất tại Vietnam Booking.

VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là đại lý uy tín của hơn 200 hãng hàng không, Vietnam Booking là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn khi đặt vé máy bay giá rẻ trên những hành trình trong và ngoài nước. Vietnam Booking còn nhận được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới mang đến cho hành khách mọi dịch vụ uy tín từ các hãng hàng không. Không chỉ thế, Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nhiệp, nhiệt tình hỗ trợ từ A đến Z cho hành khách các dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không.

Mọi thắc mắc về các hãng hàng không đi Malaysia, hay cần được hỗ trợ các dịch vụ khác từ hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, thay đổi ngày bay, chuyển nhượng vé, thủ tục check in, bảo hiểm bay, các suất ăn trên máy bay… hãy liên hệ nhanh nhất với Vietnam Booking. Đặc biệt, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ đại lý như giảm nửa giá trong khung giờ 12h đến 14h hay mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Chúc bạn đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ thành công và có hành trình ý nghĩa, trọn vẹn nhất!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI MALAYSIA NGAY

621 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp