Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những điều bạn chưa biết về các hãng hàng không của Việt Nam

Mục lục [Hiện]
  1. CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG CỦA VIỆT NAM
  2. DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, UY TÍN, CHÍNH HÃNG TỪ VIETNAM BOOKING

Việt Nam là một trong những quốc gia có đường bay nội địa hoạt động mạnh mẽ của khu vực Đông Nam Á. Theo đó, các hãng hàng không của Việt Nam cũng liên tục ra mắt để đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại phổ biến của nhiều hành khách. Hiện tại, Việt Nam đang có 6 hãng hàng không đang hoạt động trên các đường bay nội địa và tiếp tục mở rộng các đường bay quốc tế. Cùng Vietnam Booking theo dõi ngay thông tin về 6 hãng hàng không của Việt Nam ngay nhé!

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG CỦA VIỆT NAM

Vietnam Airlines – Hãng hàng không quốc gia Việt Nam

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam được thành lập từ 15/1/1956 với tên gọi là Hàng không Dân dụng Việt Nam. Những đường bay nội địa được hãng khai thác đầu tiên là đường bay Hà Nội – Vinh – Đồng Hới. Đường bay quốc tế đầu tiên của hãng là đến Trung Quốc (1956), Viêng Chăn (1976), Bangkok (1978). Đến năm 1993, hãng chính thức được đổi tên thành Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Năm 2010, hãng chính thức trở thành thành viên của Liên minh hàng không Skyteam.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không quốc gia Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Trải qua hàng chục năm phát triển, Vietnam Airlines đã phát triển vững mạnh với mạng lưới đường bay nội địa phủ sóng và các đường bay quốc tế đến nhiều thành phố lớn. Và đến nay, Vietnam Airlines với những dịch vụ hàng không chất lượng đạt chuẩn 4 sao quốc tế, mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm bay đẳng cấp. Nếu như khi mới thành lập hãng chỉ sở hữu đội bay với 5 chiếc máy bay thì tính đến tháng 10/2020 hãng đã sở hữu 100 máy bay hiện đại. Theo đó, hãng đang sở hữu Airbus A321ceo (48 chiếc), Airbus A321neo (20 chiếc), Airbus A350-900 XWB (14), Boeing 787-9 Dreamliner (11 chiếc), Boeing 787-10 Dreamliner (4), ATR 72-500 (1 chiếc).

Vietnam Airlines hiện tại đã mở rộng đường bay phủ sóng ở nhiều thành phố, tỉnh thành, tần suất khai thác các chuyến bay nhiều nhất. Không chỉ thế, khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines nội địa, hành khách cũng dễ dàng săn vé khuyến mãi với mức giá chỉ từ 110.000Đ đến 499.000Đ (chưa thuế phí). Vào các đợt khuyến mãi hay mùa thấp điểm du lịch, hành khách còn có cơ hội săn vé máy bay Vietnam Airlines với giá chỉ từ 59.000Đ (chưa thuế phí).

Vietjet Air – Hãng hàng không giá rẻ uy tín nhất

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam với vốn đầu tư từ doanh nghiệp trong nước, và trở thành hàng hãng không thứ 4 của Việt Nam. Hãng được thành lập vào tháng 11/2007 và đến tháng 11/2009 chính thức khai thác chuyến bay nội địa đầu tiên. Sau thời gian ngắn khi cất cánh chuyến bay đầu tiên, AirAsia đã từng mua lại 30% cổ phần của Vietjet, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, hơn 90% cổ phần của hãng hàng không này đã được doanh nhân Trần Minh Trung mua lại và chuyển giao quyền điều hành cho CEO mới là bà Nguyễn Thị Phương Thảo.

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ với những đường bay phủ sóng bầu trời Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Tính đến thời điểm hiện tại Vietjet Air đã phát triển mạnh mẽ với mạng lưới đường bay phủ sóng ở hầu hết các sân bay của Việt Nam. Không chỉ thế, hãng cũng liên tục nâng cấp chất lượng phục vụ đường bay quốc tế và mở rộng các đường bay đến nhiều quốc gia trong khu vực. Hãng này hiện đang sở hữu hơn 70 đội bay hiện đại và nhiều đội bay đang đặt hàng từ các hãng máy bay nổi tiếng của thế giới.

Bên cạnh nâng cấp đội bay và chất lượng phục vụ, Vietjet Air cũng mang đến cho hành khách tần suất bay ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt, giá vé máy bay Vietjet Air nội địa cũng thường xuyên được hãng ưu đãi với giá chỉ từ 49.000Đ, 99.000Đ, 199.000Đ (chưa thuế phí). Trong các chương trình khuyến mãi giờ vàng từ 12h đến 14h, Vietjet Air cũng mang đến cho hành khách những tấm vé với giá chỉ từ 0Đ, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình trong và ngoài nước.

Pacific Airlines – Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam

Pacific Airlines tiền thân là hãng hàng không Jetstar Pacific. Nếu như trước đây Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên với vốn đầu tư từ nước ngoài ở Việt Nam, thì hiện tại Pacific Airlines đã trở thành thành viên của Vietnam Airlines Group hoạt động độc lập với Vietnam Airlines. Tháng 7/2020 hãng đã cơ cấu lại toàn bộ hệ thống, thay đổi thương hiệu và cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn bay uy tín, chất lượng hơn.

vé máy bay Pacific Airlines

Diện mạo mới của hãng hàng không Pacific Airlines. (Ảnh: Internet)

Hiện tại hãng này đang sở hữu hơn 15 đội bay hiện đại cùng đội ngũ tếp viên chuyên nghiệp. Bên cạnh giữ nguyên đường bay nội địa, Pacific Airlines vẫn tiếp tục sẽ khai thác các đường bay quốc tế mà trước đây Jetstar đã khai thác. Pacific Airlines hiện vẫn đang hoạt động như là một hãng hàng không giá rẻ, nhưng mang đến cho hành khách những dịch vụ chất lượng, uy tín không kém dịch vụ từ Vietnam Airlines. Theo đó, hành khách dễ dàng đặt vé máy bay của hãng với giá chỉ từ 59.000Đ, 69.000Đ, 110.000Đ (chưa thuế phí).

Bamboo Airways – Hãng hàng không Tre Việt

Bamboo Airways còn được gọi là hãng hàng không Tre Việt, thuộc tập đoàn FLC, đặt trụ sở hoạt động tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn). Tháng 5/2017, Bamboo Airways chính thức trở thành hãng hàng không thứ 5 của Việt Nam, với tiêu chí phục vụ đẳng cấp, trở thành hãng hàng không 5 sao trên cả đường bay nội địa và quốc tế. Ngay từ khi mới ra mắt và khai thác chuyến bay đầu tiên, Bamboo Airways đã mang đến cho hành khách sự hài lòng với những chuyến bay đúng giờ và chất lượng phục vụ tốt nhất.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways - Hãng hàng không cung cấp dịch vụ hàng không đẳng cấp 5 sao. (Ảnh: Internet)

Không chỉ liên tục mở rộng đường bay nội địa, Bamboo Airways chú trọng nhiều đến việc mở rộng đường bay quốc tế. Đặc biệt, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên ở Đông Nam Á khai thác đường bay thẳng đến Praha (cộng hòa Czech), không chỉ thế, hãng còn được phép khai thác các chuyến bay đến Đức, một số nước Châu Âu khác và đường bay đến Mỹ. Song song đó, các đường bay ở khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á cũng được hãng quan tâm và khai thác với tần suất đều đặn, mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn trên những hành trình quốc tế.

Đối với đường bay nội địa, Bamboo Airways đặc biệt quan tâm đến các đường bay đến/từ Côn Đảo. Trong năm 2020, hãng đã khai thác hàng loạt đường bay từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, và trong năm 2021 hãng tiếp tục mở rộng đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Côn Đảo. Song song đó, Bamboo Airways tiếp tục tăng cường tần suất khai thác trên chặng bay nhộn nhịp nhất Việt Nam, Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh lên 36 chuyến/ngày. Theo đó, Bamboo Airways cũng thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều chương trình giảm giá, vé giá rẻ chỉ từ 36.000Đ, 99.000Đ, 199.000Đ (chưa gồm thuế phí).

Vasco – Công ty bay dịch vụ hàng không

Vasco còn được gọi là công ty bay dịch vụ hàng không, một công ty hàng không trực thuộc Vietnam Airlines Group. Đây là hãng hàng không được thành lập vào năm 1987 phục những đường bay ngắn và các sân bay có đường bay ngắn, hẹp. Hãng này chủ yếu phục vụ các đường bay đến một số sân bay ở miền Tây, hải đảo và đường bay ở Điện Biên. Vasco hiện đang sở hữu 5 đội bay ATR 72-500 có thể phục vụ được 68 hành khách/chuyến bay.

các hãng hàng không của Việt Nam

Vasco chuyên khai thác các đường bay đến Côn Đảo và những chuyến bay về miền Tây. (Ảnh: Internet)

Theo đó, khi đặt vé máy bay đi Côn Đảo, Rạch Giá, Cà Mau, Điện Biên sẽ được trải nghiệm các chuyến bay của hãng hàng không Vasco. Hãng hàng không này cũng với tiêu chí phục vụ uy tín, chất lượng từ Vietnam Airlines và mang đến cho hành khách những hành trình an toàn, ý nghĩa nhất.

Vietravel Airlines – Hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam

Vietravel Airlines được thành lập vào ngày 26/12/2020 và trở thành hãng hàng không Lữ hành đầu tiên của Việt Nam. Bên cạnh việc phục vụ hành khách các chuyến bay song song với dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, Vietravel Airlines cũng khai thác các chuyến bay thương mại đến các thành phố lớn của Việt Nam. Hiện tại, hãng đã khai thác trên 7 đường bay nội địa, phổ biến đến: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Phú Quốc, Quy Nhơn.

vé máy bay Vietravel Airlines

Vietravel Airlines - Hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Hiện tại hãng đang sở hữu 3 đội bay Airbus A321CEO và dự kiến trong vài năm tới sẽ tăng cường đội bay lên 8 chiếc máy bay và tiếp tục mở rộng đường bay nội địa cũng như các đường bay quốc tế. Vietravel Airlines hiện đang khai thác các chuyến bay nội địa với tần suất từ 1 – 2 chuyến/ngày. Không chỉ cải thiện chất lượng dịch vụ bay, Vietravel Airlines cũng mang đến cho hành khách những chuyến bay với mức giá rẻ hấp dẫn từ 36.000Đ, 76.000Đ (chưa thuế phí).

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, UY TÍN, CHÍNH HÃNG TỪ VIETNAM BOOKING

Trên đây, Vietnam Booking đã giới thiệu đến hành khách các hãng hàng không của Việt Nam với những dịch vụ bay và dịch vụ uy tín, chất lượng nhất. Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé, các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không, hành khách có thể liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay chính thức của tất cả các hãng hàng không nội địa, hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay giá rẻ và các dịch vụ uy tín khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Vietnam Booking là địa chỉ uy tín, được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay cho những hành trình trong và ngoài nước.

Theo đó, để có thể săn vé máy bay giá rẻ, chính hãng từ các hãng hàng không của Việt Nam tại Vietnam Booking, hành khách có thể thực hiện theo những cách săn vé máy bay giá rẻ đơn giản dưới đây:

❖ Cách 1: Hành khách hãy truy cập hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ www.vietnambooking.com hay tải ngay ứng dụng Vietnam Booking về điện thoại để thuận tiện cập nhật chuyến bay và lịch bay mới nhất từ hãng hàng không. Với cách này, hành khách không chỉ thuận tiện đặt vé mọi lúc mọi nơi mà còn dễ dàng thanh toán vé máy bay trực tuyến với phương thức thanh toán đa dạng.

❖ Cách 2: Hành khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài 24/7: 1900 4798, tại đây, hành khách sẽ được các tư vấn viên từ phòng vé tư vấn từ A đến Z các dịch vụ và chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, đồng thời giup hành khách đặt vé nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

❖ Cách 3: Khi thuận tiện nhất, hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé của Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được các tư vấn viên hỗ trợ trọn gói các dịch vụ đặt vé giá rẻ.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Địa chỉ uy tín và đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước.

Mọi thắc mắc về các hãng hàng không của Việt Nam, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chuyển nhượng vé, thủ tục check in sân bay. Đặc biệt, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking, hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và có hành trình bay ý nghĩa, trọn vẹn cùng các hãng hàng không uy tín nhất!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

317 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp