Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các hãng hàng không 4 sao được yêu thích nhất hiện nay

Mục lục [Hiện]
  1. TOP 17 HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY
  2. ĐẶT VÉ MÁY BAY CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Việc lựa chọn các hãng hàng không uy tín và phù hợp khi đi máy bay là việc mà rất được nhiều hành khách quan tâm. Các hãng hàng không 4 sao hiện nay cũng được nhiều hành khách quan tâm và lựa chọn khi đi máy bay. Để có sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất khi đi máy bay thì hành khách có thể tham khảo các thông tin về các hãng hàng không dưới đây hiện đang được đánh giá tốt nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá vé và phong cách phục vụ... Hãy cùng Vietnam Booking tham khảo các thông tin dưới đây:

TOP 17 HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

1. Air Canada - Hãng hàng không tốt nhất Bắc Mỹ

Sau khi được cải cách và nâng cấp đội bay chất lượng, Air Canada đã trở thành hãng hàng không lớn nhất Canada và lớn thứ 13 trên thế giới được xếp vào quy mô đội tàu bay. Có thể nói, đây là một trong các hãng hàng không hàng đầu ở khu vực Bắc Mỹ với chất lượng dịch vụ tuyệt vời được rất nhiều hành khách yêu thích.

Các hãng hàng không 4 sao

Air Canada - Hãng hàng không tốt nhất Bắc Mỹ. Ảnh internet

Đến nay, mạng lưới đường bay của Air Canada khắp châu Á, châu Phi, châu Âu, châu Mỹ và châu Đại Dương. Một số địa điểm phổ biến mà hãng khai thác chuyến bay như Brisbane, Melbourne, Sydney, Milan, Berlin, Frankfurt, Osaka, Tokyo... khời hành từ các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Nhằm mang đến cho hành khách có những trải nghiệm tốt nhất trên các chuyến bay, hãng cũng đã đưa vào khai thác nhiều hạng ghế ngồi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của hành khách. Với 4 sự lựa chọn về hạng ghế là Economy Class, Business Class và Signature Class, Premium Economy Class đã giúp hãng hướng đến nhiều phân khúc khách hàng hơn. Mỗi một hạng ghế của hãng sẽ được thiết kế và cung cấp đầy đủ tiện nghi tương ứng mang đến cho hành khách có thêm nhiều trải nghiệm riêng biệt.

Signature Class - Hạng ghế cao cấp nhất được khai thácmang đến trải nghiệm dịch vụ du lịch cao cấp, tiện nghi. Ảnh internet

2. Air France - Hãng hàng không tốt nhất ở Pháp

Air France là hãng hàng không quốc gia của Pháp. Đây là công ty con của Tập đoàn Air France-KLM và là thành viên sáng lập của liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam. Hãng phục vụ 36 điểm đến tại Pháp và khai thác các dịch vụ chở khách và hàng hóa theo lịch trình trên toàn thế giới tới 168 điểm đến tại 93 quốc gia. Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay Air Frnce khởi hành từ các thành phố lớn là Hà Nội. Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Nha Trang đến các thành phố lớn trên thế giới như: Washington, London, Paris, Boston...

Các hãng hàng không 4 sao

Air France - Hãng hàng không tốt nhất ở Pháp. Ảnh internet

Tính đến nay, các hạng vé mà hảng khai thác là hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông cao cấp, hạng phổ thông cùng nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn.

Các hãng hàng không 4 sao

Khoang hạng ghế sang chảnh với nhiều dịch vụ tiện ích. Ảnh internet

3. Hãng hàng không Air New Zealand

Air New Zealand là hãng hàng không quốc gia của New Zealand. Hãng khai thác các chuyến bay chở khách theo lịch trình đến 25 điểm đến nội địa và 26 điểm đến quốc tế tại 15 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương. Hãng cũng là thành viên của Star Alliance từ năm 1999. Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay Air New Zealand từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đến các thành phố Auckland, Christchurch và Australia….

Các hãng hàng không 4 sao

Hãng hàng không Air New Zealand được nhiều du khách yêu thích lựa chọn đến các thành phố New Zealand. Ảnh internet

Cũng giống như các hàng hàng không 4 sao khác hãng cũng khai thác đa dạng hạng ghế là Business Premier (hạng thương gia đặc biệt), Business Class (Hạng thương gia), Pacific Premium Economy (Phổ thông đặc biệt),  Pacific Economy (hạng phổ thông), Space+ seating (hạng phổ thông+)... Đi kèm với các hạng ghế là các dịch vụ tiện ích hấp dẫn như dịch vụ tạp trí và giải trí trên máy bay, phòng chờ, quầy check-in tự động...

Các hãng hàng không 4 sao

Khoang hạng ghế máy bay với nhiều dịch vụ tiện ích khi đi máy bay Air New Zealand. Ảnh internet

4. Bangkok Airways -  “hãng hàng không của Châu Á”

Bangkok Airways là một hãng hàng không có trụ sở đặt tại Chatuchak tại Bangkok, Thái Lan. Bangkok Airways ra đời như là cầu nối lý tưởng để du khách có thể dễ dàng đến các thành phố ở Thái Lan hay Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Lào, Maldives,  Singapore... Thú vị hơn nữa là Bangkok Airways còn được bình chọn là một trong hai mươi hãng hàng không sặc sỡ nhất thế giới với đội máy bay hiện đại với 19 máy bay đa dạng kích thước.

Các hãng hàng không 4 sao

Bangkok Airways -  “hãng hàng không của Châu Á”. Ảnh internet

Hành khách đặt vé máy bay Bangkok Airways có thể chọn hai hạng vé cơ bản là vé phổ thông và vé thương gia. Không chỉ vậy, hãng cũng cung cấp nhiều lựa chọn bữa ăn khác nhau phù hợp với yêu cầu của mọi đối tượng hành khách.

>>> Xem thêm: Lý do nên mua vé máy bay hãng Bangkok Airways 

5. British Airways - Hãng hàng không Vương quốc Anh

British Airways là hãng hàng không quốc gia của Vương quốc Anh và là hãng hàng không lớn nhất dựa trên quy mô đội bay, các chuyến bay quốc tế và các điểm đến quốc tế. Khi được đo bằng hành khách vận chuyển, nó lớn thứ 2 ở Anh, sau EasyJet.

Các hãng hàng không 4 sao

British Airways - Hãng hàng không Vương quốc Anh được nhiều hành khách lựa chọn. Ảnh internet

Hiện hãng đang phục vụ gần 250 điểm đến ở khoảng 90 quốc gia trên khắp châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Phi, Úc. Và hãng cũng mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi đặt vé máy bay British Airways với các hạng ghế là hạng Nhất, hạng Thương Gia (Club Worls), hạng phổ thông Cao Cấp (Traveller Plus) và hạg Phổ Thông (World Traveller.

6. China Airlines - Hãng hàng không Đài Loan

Nhắc đến các hãng hàng không châu Á thì China Airlines là hãng bay quen thuộc với nhiều hành khách khi muốn thực hiện các chuyến bay đến các nước ở khu vực châu Á. Và đây cũng chính là một trong các hãng hàng không được nhiều người lựa chọn bởi dịch vụ tốt, an toàn và đáng tin cậy cho chuyến đi.

Các hãng hàng không 4 sao

China Airlines - Hãng hàng không Đài Loan có giá thành ổn. Ảnh internet

Đến nay, hãng có mạng lưới đường bay vô cùng rộng lớn, không chỉ hoạt động mạnh ở khu vực châu Á mà còn ngày càng phát triển sang các khu vực châu Áu và toàn cầu. Sở dĩ hãng được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay China Airlines đến các thành phố của các vùng lãnh thổ của châu Âu, châu Mỹ, châu Á và châu Đại Dương, đặc biệt là Đài Loan là hãng luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Như vậy, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia các chuyế bay đến các tỉnh thành trên thế giới khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh hay Hà Nội.

7. China Southern Airlines - Hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc

Được biết đến đây là một trong các hãng hàng không lớn nhất ở Trung Quốc. China Southern Airlines có trụ sở được đặt tại Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Là một trong các hãng bay được nhiều hành khách yêu thích khi đặt vé máy bay China Southern Airlines nên hãng ngày càng mở rộng mạng lưới đường bay đến hơn 40 quốc gia và các cùng lãnh thổ trên thế giới.

Các hãng hàng không 4 sao

China Southern Airlines - Hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc. Ảnh internet

Hiện hãng chủ yều khai thác các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đến các thành phố lớn ở Trung Quốc như Quảng Châu, Bắc Kinh, Thành Đô, Tây An... và một số hành trình bay đến Bắc Mỹ. Các hạng vé phổ biến được hãng khai thác là hạng Thương gia (Business Class), hạng Phổ thông (Economy Class). Và đây cũng chính là một trong các hãng hàng không 4 sao được đánh giá là chuyến bay rất đúng giờ, tiếp viên rất nhiệt tình và dịch vụ tốt...

Các hãng hàng không 4 sao

Khoang hạng ghế với màu chủ đạo xanh và nhiều tiện ích. Ảnh internet

8. Hong Kong Dragonair - Hãng hàng không tốt nhất bay đến Trung Quốc

Hãng hàng không Dragon Airlines hay với tên gọi quen thuộc là Cathay Dragon. Đây là hãng hàng không có trụ sở tại HongKong. Sự phát triển không ngừng của hãng đã mang lại sự tín nhiệm cao của hành khách và các giải thường danh giá. Tính đến nay, mạng lưới đường bay của hãng đến 53 điểm đến trên khắp châu  Á – Thái Bình Dương là Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, Nepal, Philippin, Đài Loan, Thái Lan….

Các hãng hàng không 4 sao

Hong Kong Dragonair - Hãng hàng không tốt nhất bay đến Trung Quốc. Ảnh internet

Hành khách đặt vé máy bay Hong Kong Dragon Airlines có thể chọn các hạng vé quen thuộc như hạng nhất:, hạng thương gia và hạng phổ thông cùng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn.

9. Emirates - Hãng hàng không đắt giá và sang chảnh nhất hành tinh

Emirates là một hãng hàng không có trụ sở tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Đây là hãng hàng không lớn nhất ở Trung Đông, khai thác hơn 3.300 chuyến bay mỗi tuần đến hơn 144 thành phố ở 78 quốc gia trên sáu lục địa. Emirates đã xây dựng được một thương hiệu mạnh với tư cách là công ty hàng đầu trong ngành hàng không, đặc biệt là về chất lượng dịch vụ xuất sắc và tốc độ tăng trưởng rất nhanh. Hãng hàng không đã giành được nhiều giải thưởng danh giá đến nay.

Các hãng hàng không 4 sao

Emirates - Hãng hàng không đắt giá và sang chảnh nhất hành tinh. Ảnh internet

Hành khách đặt mua vé máy bay Emirates có thề tham khào và lựa chọn các hạng vé như hạng Nhất (First Class), hạng Thương gia (Business Class), hạng Phổ thông (Economy Class). Sở dĩ hãng được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trên các chuyến bay đến Dubai, Abu Dhabi, Hà Lan, Pháp, Đan Mạch, Anh, Đức...là hãng luôn hướng đến sự an toàn của hành khách trên các chuyến bay cùng các dịch vụ xuất sắc, sự đổi mới và thoải mái và các dịch vụ giải trí hàng đầu.

Các hãng hàng không 4 sao

Nhiều dịch vụ hấp dẫn và các món ăn đa dạng cho hành khách. Ảnh internet

10. Vietnam Airlines - Hãng hàng không 4 sao nội địa được lựa chọn nhiều

Chắc hẳn, hành khách thường xuyên di chuyển các chuyến bay nội địa khắp dải đất hỉnh chữ S Việt Nam thì đã quá quen thuộc với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Có thể nói đây là một trong các hãng hàng không 4 sao mang đẳng cấp thế giới. Bởi Vietnam Airlines không chỉ sở hữu đội bay chất lượng, hiện địa nhất với Boeing và Airbus. Và còn là thành viên của  SkyTeam, liên minh hàng không toàn cầu nên hãng hàng không nay còn được vinh dự nhận Chứng nhận An toàn khai thác của IATA (IOSA).

Các hãng hàng không 4 sao

Vietnam Airlines - Hãng hàng không 4 sao nội địa được lựa chọn nhiều. Ảnh internet

Hành khách đặt vé máy bay Vietnam Airlines không chỉ dễ dàng chọn hành trình bay nội địa chất lương, tỷ lệ đúng giờ cao mà còn có thể chọn các hành trình bay đến các khu vực Đông Nam Á, Đông Á, Châu Âu và Châu Đại Dương ....với các hạng vé phổ biến như Siêu tiết kiệm, tiết kiệm, tiết kiệm linh hoạt, phổ thông linh hoạt, thương gia linh hoạt...

Các hãng hàng không 4 sao

Thực đơn Vietnam Airlines đa dạng và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ảnh internet

Song song với chất lượng chuyến bay thì Vietnam Airlines còn mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho cả năm như: Ưu đãi 50% thứ 5 hàng tuần, khuyến mãi mùa thu vàng, Đông Nam Á trong tầm tay, chào hè… nhằm mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay tiết kiệm.

11. Hàng không EVA Air - Hãng bay giá rẻ đến Mỹ và Đài Loan

EVA Air là một hãng hàng không quốc tế của Đài Loan có trụ sở tại Đài Loan. Hãng khai thác các dịch vụ chuyên chở hành khách và hàng hóa đến hơn 40 điểm đến quốc tế ở Châu Á, Úc, Châu Âu và Bắc Mỹ. Eva Air cũng có đường bay thẳng tới Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đây là hãng hàng không lớn thứ 2 của Đài Loan.

Các hãng hàng không 4 sao

Hàng không EVA Air - Hãng bay giá rẻ đến Mỹ và Đài Loan. Ảnh internet

Tính đến nay, hãng cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 hãng hàng không thế giới của Skytrax, top 10 hãng hàng không lớn ở châu Á do TripAdvisor tổ chức... Với đính hướng chú trọng đến sự thân thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ tiếp viên nên hành khách đặt vé máy bay EVA Air sẽ cảm nhận thư thái, an toàn, chu đáo. Có lẽ vì vậy, EVA Air không chỉ chiếm được cảm tình yêu và tin cậy của nhiều hành khách khi sự dụng dịch vụ trên chuyến bay đến Mỹ và Đài Loan mà rất nhiều hành trình bay khác nữa.

Các hãng hàng không 4 sao

Khoang hạng ghế với chỗ ngồi thoải mái và thực đơn món ăn đa dạng. Ảnh internet

12. Japan Airlines - Hãng bay đến Nhật Bản được lựa chọn nhiều 

Japan Airlines là hãng hàng không lớn thứ 2 tại Nhật Bản. Và đây cũng chính là hãng hàng không có tỷ lệ bay đúng giờ nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2016.

Các hãng hàng không 4 sao

Japan Airlines - Hãng bay đến Nhật Bản được lựa chọn nhiều. Ảnh internet

Hiện hãng có mạng lưới đường bay đến 33 điểm ở châu Á, châu Mỹ, châu Âu và châu Đại Dương và khoảng 59 điểm bay nội địa ở Nhật Bản. Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay Japan Airlines khởi hành từ các thành phố như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng lựa chọn các chuyến bay thẳng và quá cảnh đến Nhật Bản vô cùng dễ dàng.

13. Korean Air - Một trong các hãng hàng không Hàn Quốc được yêu thích 

Korean Air là hãng hàng không lớn nhất ở Hàn Quốc dựa trên quy mô đội bay, các điểm đến quốc tế và các chuyến bay quốc tế. Đây là một trong 20 hãng hàng không hàng đầu thế giới về lượng hành khách vận chuyển và cũng là hãng hàng không hàng hóa quốc tế được xếp hạng hàng đầu. Korean Air là thành viên sáng lập của SkyTeam. Mỗi ngày, hãng khai thác hơn 400 chuyến bay quốc tế giá rẻ đến khắp 6 châu lục. Trong đó, có khoảng hàng chục chuyến bay đến các nước như Canada, Mỹ, Hàn... khởi hành từ các sân bay tại Việt Nam là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng, Cam Ranh...

Các hãng hàng không 4 sao

Korean Air - Một trong các hãng hàng không Hàn Quốc được yêu thích. Ảnh internet

Nhờ có lịch trình bay linh hoạt nên mang lại cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho các chuyến bay. Khi đặt vé máy bay Korean Air, hành khách có thể chọn các hạng vé như hạng phổ thông, hạng thương gia và hạng nhất với các hạng ghế thoải mái và phù hợp với hu cầu cũng như sở thích của hành khách.

14. Lufthansa - Hãng hàng không 4 sao ở Đức

Lufthansa là một hãng hàng không của Đức và cũng là hãng hàng không lớn nhất ở châu Âu, cả về tổng số hành khách vận chuyển và quy mô đội bay khi kết hợp với các công ty con. Hãng khai thác các dịch vụ tới 18 điểm đến nội địa và 197 điểm đến quốc tế tại 78 quốc gia trên khắp Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu, sử dụng đội bay gồm hơn 280 máy bay. Hãng hàng không này là một trong năm thành viên sáng lập của Star Alliance.

Các hãng hàng không 4 sao

Lufthansa - Hãng hàng không 4 sao ở Đức. Ảnh internet

Tính đến nay. Lufthansa là hãng hàng không 4 sao duy nhất của châu Âu và là một trong số 10 hãng hàng không cao cấp nhất trên thế giới. Và trong tương lai,  Lufthansa sẽ tiếp tục phấn đấu để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, chất lượng hàng đầu và tính chuyên nghiệp.

15. Hàng không Qantas Airways

Qantas Airways là hãng hàng không quốc gia của Úc. Hãng hàng không có trụ sở tại Sydney. Đây là hãng hàng không lớn nhất tính theo quy mô đội bay, các chuyến bay quốc tế và các điểm đến quốc tế. Qantas là thành viên sáng lập của liên minh hàng không Oneworld.

Các hãng hàng không 4 sao

Hàng không Qantas Airways, hãng bay lớn nhất về quy mô đội bay. Ảnh internet

Đến nay, hãng đã khai thác các đường bay đến 17 điểm đến tại Úc và 15 nước trên thế giới ở các châu lục Á - Âu - Mỹ - châu Đại Dương - châu Phi với các điểm đến chính là Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adeleide.... Cũng giống như các hãng hàng không 4 sao khác, khi đặt vé máy bay Qantas Airways, hành khách có thể chọn các hạng vé như hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông đặc biệt, hạng phổ thông,

16. Thai Airways - Hàng không được yêu thích ở Thái Lan 

Nếu ai yêu thích đất nước Thái Lan thì không còn quá xa lạ gì với hàng không Thai Airways bởi hững chuyến bay chất lượng với giá thành tương đối rẻ. Hãng là một trong những thành viên sáng lập liên minh hàng không Star Alliance. Có thế nói, đến nay hãng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật như: hãng hàng không lớn mạnh tại khu vực Đông Nam Á, hãng có nhiều chuyến bay đến các nước châu Âu nhất và hãng hàng không phục vụ món ăn trên máy bay hạng phổ thông tốt nhất....

Các hãng hàng không 4 sao

Thai Airways - Hàng không được yêu thích ở Thái Lan. Ảnh internet

Tính đến nay, mạng lưới đường bay hãng Thai Airways phủ rộng tới 74 điểm đến tại 35 quốc gia trên thế giới. Hành khách từ Việt Nam có thề chọn đặt vé máy bay Thai Airways đến các nước như: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Nga, Anh, Hy Lạp, Australia... bằng hình thức bay thẳng hoặc nối chuyến.

17. Turkish Airlines - Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ 

Turkish Airlines là hãng hàng không quốc gia của Thổ Nhĩ Kỳ. Hãng khai thác các dịch vụ theo lịch trình tới 261 điểm đến ở Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ và 37 thành phố trong nội địa Thổ Nhĩ Kỳ,  trở thành hãng vận chuyển lớn thứ 4 trên thế giới tính theo số lượng điểm đến. Với đội bay gồm 9 máy bay chở hàng, bộ phận chở hàng của hãng phục vụ 47 điểm đến. Hành khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của hãng. Từ Việt Nam, hành khách hoàn toàn có thể mua vé máy bay Turkish Airlines từ đại lý Vietnam Booking uy tín.

Các hãng hàng không 4 sao

Turkish Airlines - Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ được nhiều hành khách yêu thích và lựa chọn đặt vé. Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Với tổng hợp top các hãng hàng không 4 sao trên đây, sẽ mang đến cho hành khách có thể dễ dàng lựa chọn các hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng. Để có thể sở hữu hành trình bay từ các hãng hàng không này và được hỗ trợ tốt nhất thì hành khách hãy liên hệ đến Vietnam Booking sớm nhất. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay giá tốt nhất các hãng hàng không nội địa và quốc tế trên thị trường vé. Hành khách đặt vé máy bay giá rẻ tại đại lý chúng tôi có thể chọn một trong các cách đặt vé phổ biến dưới đây:

❖ Cách 1: Đặt vé trực tuyến luôn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và có thể chủ động khi săn vé giá rẻ. Theo đó, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đặt vé đơn giản trên website Vietnambooking,com hay ứng dụng Vietnam Booking là đã có thể tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất. Nhờ có các chức năng tìm kiếm vé giá rẻ, so sánh giá vé các hãng bay…

❖ Cách 2: Đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Các tư vấn viên sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé gấp nhanh chóng.

Cách 3: Đặt vé qua tổng đài vé máy bay cũng là cách đặt vé máy bay được nhiều hành khách lựa chọn nhiều nhất khi đặt vé tại Vietnam Booking.

Đặt vé tại Vietnam Booking với các thao tác đặt vé đơn giản và các chức năng so sánh giá vé các hãng hàng không.

Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay và cần hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không 4 sao và các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking qua hotline 24/7: 1900 4798 sớm nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO NGAY

212 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp