Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bay TPHCM Đồng Hới Jetstar thỏa sức khám phá

Nhanh tay mua vé máy bay đi Đồng Hới tại phòng vé Vietnam Booking, bạn có cơ hội tham quan những điểm đến nổi tiếng, hòa mình trong không gian thiên nhiên hoang sơ bất tận và trải nghiệm vô số điều lý thú tại thành phố miền Trung xinh đẹp này!

Ngay dưới đây là thông tin về giá vé máy bay Jetstar từ TPHCM đi Đồng Hới bạn có thể tham khảo, đặt mua khi có nhu cầu:

Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới Jetstar

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Đồng Hới (VDH) Từ 730.000 VND 1 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay TPHCM đi Đồng Hới tháng 8, miễn cước 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi
  • Giá vé máy bay Jetstar đi Đồng Hới một chiều chưa gồm thuế và phụ phí, có thể thay đổi tùy thời điểm đặt mua
  • Liên hệ Vietnam Booking - đại lý vé máy bay để đặt vé TPHCM Đồng Hới hoặc tham khảo giá vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới và các hành trình bay khác cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Mua vé máy bay đi Đồng Hới trải nghiệm các hoạt động thú vị

Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung sở hữu nhiều thắng cảnh nổi tiếng: Đèo Ngang, Biển Nhật Lệ, Bãi Đá Nhảy, Vũng Chùa Đảo Yến, di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng… Đây là nguồn tài nguyên bất tận cho các hoạt động du lịch khám phá.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn điểm đến thì Quảng Bình thật sự là gợi ý đáng để bạn lưu tâm. Cùng Vietnam Booking tham khảo kế hoạch tận hưởng những giây phút thú vị khi mua vé máy bay ra Đồng Hới bạn nhé!

Khám phá hang động

Vùng đất Quảng Bình tưởng chừng như chỉ toàn nắng gió khắc nghiệt lại được tạo hoá ban tặng một hệ thống hang động đá vô lộng lẫy và con sông ngầm dài nhất thế giới giấu mình trong cánh rừng nhiệt đới. Hang động với những điều bí ẩn của tự nhiên luôn như thôi thúc bước chân khám phá của du khách bốn phương. Khu Phong Nha - Kẻ Bàng với hơn 300 hang động lớn nhỏ, kỳ vỹ mang nét đẹp hoang sơ và hùng vỹ là thiên đường cho các nhà thám hiểm, cũng là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ.

ve may bay gia re sai gon dong hoi

Săn vé rẻ Jetstar đi Đồng Hới du lịch biển

Đường bờ biển dài hơn 116 km kéo từ Đèo Ngang đến Hạ Cờ với những đồi cát trắng, bãi biển xanh trong, rừng phi lao rì rào trong gió của Quảng Bình thực sự khiến bao lữ khách ngây ngất. Khu vực này đặc biệt lý tưởng để tắm biển và trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng. Nhật Lệ, Quang Phú, Đá Nhảy, Bảo Ninh là những bãi biển bạn nên ghé lại khi đáp chuyến bay xuống thành phố Đồng Hới tận hưởng kỳ nghỉ.

Trong đó, bãi biển Nhật Lệ ngay trung tâm Đồng Hới với bờ cát trắng phau thoai thoải và làn nước biển trong veo, soi thấu đáy luôn thu hút rất đông du khách. Đến đây, bạn có thể thỏa thích đùa nghịch với cát, tham gia các hoạt động vui chơi bãi biển thú vị như: bóng đá, bóng chuyền hay chỉ đơn giản là ngắm bình minh trên biển, nhìn ghe thuyền tấp nập buổi sớm. 

gia ve may bay tu tphcm di dong hoi

Câu cá sông, suối

Ngoài những bãi biển đẹp, tỉnh Quảng Bình còn có 4 con sông lớn là sông Gianh, sông Nhật Lệ, Sông Roòn và sông Dinh với nhiều loại cá như: cá nâu, cá tho, cá rìa, cá móm, cá đục, cá ong… Bất kể bạn là “cần thủ” nghiệp dư hay ngư dân làm nghề, chỉ cần thích đi câu và muốn thưởng thức các món thơm ngon chế biến từ cá nước lợ, bạn có thể vác cần ra cửa sông.

Chưa hết, bạn còn có thể đến khu du lịch Suối Moọc, nơi có dòng nước mát trong và nhiều loài cá đặc sản: cá chình, cá lăng, cá chép, tôm càng và chè khé (cua đá) thịt chắc và vị ngọt tự nhiên. Chỉ với một ít trùn đất, bạn có thể buông cần và tận hưởng chiến lợi phẩm thơm nức mũi bên đống lửa than.

Quảng Bình là tỉnh miền Trung hẹp chiều ngang nhất đất nước nhưng lại chứa đựng biết bao điều kỳ thú. Để đến Quảng Bình, một tấm vé máy bay giá rẻ đặt mua tại Vietnam Booking sẽ rất lý tưởng cho bạn.

8 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp