Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bay hè thỏa thích cùng thẻ HD Bank

Tham gia chương trình “Bay hè thỏa thích cùng thẻ HD Bank” cùng hãng hàng không Vietjet Air để có một chuyến vui chơi thú vị đến với những điểm tham quan nổi bật nhất, hành khách sẽ được hoàn tiền 50% tổng giá trị giao dịch khi thanh toán mua vé máy bay Vietjet Air cho chủ thẻ HDBank. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến đại lý Vietnam Booking để tìm hiểu và tham gia chương trình hấp dẫn này.

Tìm hiểu thể lệ chương trình

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên kết giữa Vietjet Air và HD Bank, giúp cho khách hàng có sử dụng thẻ của ngân hàng này có nhiều ưu đãi với nhiều lựa chọn tham gia các chuyến du lịch hấp dẫn nhất trong mùa hè này. Hãy cùng tìm hiểu thể lệ chương trình để có thể nhanh chóng đặt vé và khám phá các điểm tham quan mới lạ khắp thế giới cùng Vietjet Air.

Bay-he-thoa-thich-cung-the-HD-Bank-1-2-6-2017

Thời gian diễn ra bao gồm 2 đợt:

Đợt 1: Từ ngày 05/06/2017 đến ngày 09/06/2017

Đợt 2: Từ ngày 07/08/2017 đến ngày 11/08/2017

Khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% tổng giá trị giao dịch khi thanh toán mua vé máy bay Vietjet Air nếu là chủ thẻ HDBank, Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng phải thực hiện thanh toán mua vé máy bay Vietjet Air tại Ebanking HDBank và website Vietjet Air.

+ Chủ thẻ chỉ được nhận khuyến mãi một giao dịch đầu tiên trong mỗi đợt khuyến mãi.

+ Chương trình áp dụng cho 1.000 khách hàng đầu tiên/đợt giao dịch mua vé trong thời gian diễn ra chương trình.

+ Đối với các khách hàng hiện hữu, chủ thẻ sẽ được hoàn tối đa 300.000 đồng.

+ Đối với các khách hàng mở mới (kích hoạt và thu phí thường niên thành công) trong vòng 2 tuần trước thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tối đa 500.000 đồng.

+ Mỗi khách hàng hợp lệ sẽ nhận được một giải thưởng trong một đợt khuyến mãi (khách hàng được hưởng tối đa 2 lần hoàn tiền cho 2 đợt khuyến mãi trong suốt chương trình).

Các loại thẻ mà khách hàng có thể sử dụng:

+ Thẻ ghi nợ nội địa HDCard

+ Thẻ ghi nợ quốc tế HDBank Visa hạng Chuẩn

+ Thẻ ghi nợ quốc tế HDBank Visa hạng Vàng

+ Thẻ tín dụng quốc tế HDBank Visa hạng Chuẩn

+ Thẻ tín dụng quốc tế HDBank Visa hạng Vàng

Bay-he-thoa-thich-cung-the-HD-Bank-3-2-6-2017

Thông tin về giao dịch/khách hàng hợp lệ

Giao dịch hợp lệ sẽ được tính dựa vào ngày thực hiện giao dịch trong thời hạn khuyến mãi và phải được quyết toán vào tài khoản thẻ trước ngày 16/06/2017 (đối với đợt 1) và ngày 11/08/2017 (đối với đợt 2). Giao dịch thực hiện bởi chủ thẻ phụ sẽ được tính vào chủ thẻ chính.

Chương trình khuyến mại sẽ không còn giá trị nếu thẻ tín dụng HDBank trở thành nợ xấu, gian lận, vượt quá hạn mức, bị hủy, bị bắt buộc hủy trong thời gian chương trình diễn ra, vào các thời điểm tặng quà, việc đăng ký tin nhắn không hợp lệ hoặc có yếu tố gian lận. Số tiền được hưởng khuyến mãi sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ chính sau 20 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc mỗi đợt.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của đại lý vé máy bay uy tín Vietnam Booking chúng tôi qua Hotline: 1900 4798, để được hỗ trợ các thông tin cần thiết trước khi tham gia chương trình. Đại lý chúng tôi có các tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm kiếm các giá vé rẻ và hành trình ưng ý nhất. Hệ thống book vé trực tuyến hiện đại sẽ giúp bạn những cách đặt vé và thanh toán tiện lợi, cũng như cập nhật các thông tin khuyến mãi sớm để bạn có thể chủ động săn vé rẻ cho nhiều chuyến đi khác nhau.

92 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp