Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bay Hà Nội Đà Lạt Jetstar khám phá vẻ đẹp phố núi

Chỉ với vài cú click chuột nhanh chóng tại vietnambooking.com bạn đã có được giá vé máy bay đi Đà Lạt rẻ nhất cho hành trình khám phá vẻ đẹp phố núi. Vào trang web này bạn có thể lựa chọn cho mình chuyến bay và ngày giờ bay phù hợp. Form đặt vé tích hợp đa chức năng sẽ giúp bạn so sánh giá và đưa ra chọn lựa tối ưu.

Bạn có thể xem giá vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tháng 7 Vietnam Booking cập nhật ở bảng dưới:

Vé máy bay Hà Nội Đà Lạt bao nhiêu tiền?

gia ve may bay tu ha noi di da lat

Lưu ý khi mua vé máy bay đi Đà Lạt:

  • Giá vé máy bay Jetstar Hà Nội đi Đà Lạt Vietnam Booking chia sẻ trên đây là giá một chiều chưa gồm thuế phí, có thể thay đổi tùy thời điểm khách đặt mua vé
  • Lịch trình bay có thể được hãng hàng không Jetstar Pacific điều chỉnh. Do đó, trước khi ra sân bay, bạn nên check lại thông tin
  • Bạn nên đến sân bay Nội Bài từ sớm để hoàn thành thủ tục chuyến bay, quầy thủ tục check-in sẽ đóng cửa trước khi máy bay cất cánh 30 phút.

Liên hệ Vietnam Booking mua vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt ngoài tận hưởng mức giá phải chăng với cách đặt vé, thanh toán tiện lợi, bạn còn được giao vé miễn phí, nhận code vé qua Email, SMS và được nhân viên thông tin thêm về quy định hành lý ký gửi, thời gian đóng/ mở quầy thủ tục…

Thông tin hành trình Hà Nội - Đà Lạt:

Mua vé máy bay giá rẻ Hà Nội Đà Lạt bạn sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) và đáp xuống tại sân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI).

Sân bay Nội Bài có tên giao dịch chính thức là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (HAN) phục vụ chính cho thủ đô Hà Nội và vùng lân cận. Nằm tại huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 27 km, Nội Bài là Sân bay lớn nhất Việt Nam về diện tích và công suất phục vụ tối đa. Tuy nhiên, về lưu lượng hành khách thì vẫn đứng sau sân bay Tân Sơn Nhất (SGN).

gia ve may bay di da lat

Liên Khương hiện là sân bay lớn nhất Tây Nguyên, nằm cạnh Quốc lộ 20, cách Đà Lạt - tỉnh lị tỉnh Lâm Đồng, điểm du lịch nghỉ mát nổi tiếng của vùng Nam Trung bộ chừng 28 km.

Hãng hàng không Jetstar khai thác chặng bay Hà Nội Đà Lạt với tần suất 01 chuyến/ ngày, khởi hành lúc 10h30. Vé máy bay đi Đà Lạt của Jetstar bay từ Hà Nội có giá từ 830.000 đồng một chiều.

Mua vé rẻ đi Đà Lạt check in vô vàn điểm đến thú vị

Đà Lạt – tỉnh lị xinh đẹp của tỉnh Lâm Đồng được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng kiểu thời tiết ôn hòa, dễ chịu quanh năm. Do đó, bạn có thể mua vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ ghé thăm bất cứ thời điểm nào, tuy nhiên, các tháng 7,8,9 vẫn là thích hợp nhất.

Phố núi Đà Lạt để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách với các điểm tham quan: Thung lũng Tình Yêu, Đỉnh Langbiang, Thiền viện Trúc Lâm, Vườn dâu tây...

Thiền viện Trúc Lâm: Cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 5km, Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là thiền viện lớn nhất cả nước, được xây dựng theo lối kiến trúc tôn nghiêm, thoát tục. Đến Thiền Viện, bạn có dịp vừa cảm nhận không gian cõi Phật oai nghiêm, thấy những bức tượng Phật chế tác công phu và ngắm nhiều loài hoa quý, tận hưởng không gian trong lành.

ve may bay gia re di da lat

Đỉnh Langbiang: Cao 2167 mét, đỉnh Langbiang điểm đến đầy khiêu khích cho những ai mê khám phá, thích chinh phục độ cao. Bên cạnh đó, với vị trí trong lòng thung lũng Lâm Viên, đỉnh Langbiang cũng đặc biệt thích hợp để cắm trại dã ngoại qua đêm cùng bạn bè.

Thung lũng tình yêu: Đây là một trong những thắng cảnh Đà Lạt trữ tình bậc nhất, chỉ cách trung tâm thành phố chừng 5km. Vẻ thơ mộng của thung lũng tình yêu không chỉ thích hợp cho các cặp đôi mà còn lý tưởng cho chuyến dã ngoại gia đình. Điểm đến này sẽ “níu chân” bạn, khiến bạn thích mê với rừng thông bạt ngàn reo vui, hương hoa rừng đắm say và những câu chuyện tình cảm động.

Bạn sẽ chọn mua vé máy bay giá rẻ cho kỳ nghỉ sắp tới chứ? Rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác của phố núi mộng mơ đang chờ đón bước chân bạn khám phá.

18 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp