Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways trình làng quầy làm thủ tục tự động tại sân bay

Mục lục [Hiện]
  1. RA MẮT QUẦY LÀM THỦ TỤC TỰ ĐỘNG BAMBOO AIRWAYS
  2. DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Ngày 15/01/2021, Bamboo Airways ra mắt quầy làm thủ tục tự động tại 2 đầu sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài, mang đến sự thuận tiện cho hành khách check in online tại sân bay, nhất là trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán 2021 sắp tới. Hãy thử săn vé máy bay Bamboo Airways và trải nghiệm ngay dịch vụ mới, chất lượng của hãng hàng không Tre Việt nhé!

RA MẮT QUẦY LÀM THỦ TỤC TỰ ĐỘNG BAMBOO AIRWAYS

Trước tình hình mùa cao điểm Tết sắp tới và những rắc rối, phiền phức của hành khách khi phải xếp hàng chờ đợi làm thủ tục tại sân bay. Ngày 15/01/2021, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức “trình làng” quầy làm thủ tục tự động – kiosk check in tại sân bay. Theo đó, hiện tại Bamboo Airways sẽ đặt quầy làm thủ tục tự động này tại hai đầu sân bay Tân Sơn Nhấtsân bay Nội Bài. Mỗi đầu sân bay sẽ có 5 máy hiện đại nhất, thủ tục check in nhanh chóng, thao tác đơn giản, dễ dàng để phục vụ hành khách. Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng sắp xếp nhân viên phục vụ tại khu vực kiosk check in hướng dẫn và hỗ trợ hành khách làm thủ tục nhanh nhất.

quầy làm thủ tục tự động Bamboo Airways

Bamboo Airways trình làng quầy làm thủ tục tự động tại sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài. (Ảnh: Bamboo Airways)

kiosk check Bamboo Airways

Tại các kiosk check in sẽ có nhân viên Bamboo Airways hỗ trợ hành khách. (Ảnh: Bamboo Airways)

Từ hôm nay, ngoài cách làm thủ tục lên máy bay Bamboo Airways tại sân bay, check in online hành khách còn có thêm sự lựa chọn là check in tại các quầy làm thủ tục tự động. Trong thời gian tới, hành khách sẽ không còn mất nhiều thời gian và công sức khi phải xếp hàng dài làm thủ tục tại khu vực check in Bamboo Airways. Hành khách hãy nắm rõ các bước làm thủ tục Bamboo Airways tại kiosk để có thể chủ động cho việc làm thủ tục cùng hãng hàng không.

Bước 1: Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.

Bước 2: Nhập thông tin xác minh mã đặt chỗ hoặc số vé điện tử hoặc QR code.

Bước 3: Chọn chuyến bay để làm thủ tục.

Bước 4: Chọn chỗ ngồi trên chuyến bay.

Bước 5: In thẻ lên máy bay (boarding pass).

làm thủ tục online Bamboo Airways

Hành khách làm thủ tục online...

làm thủ tục tự động Bamboo Airways

... và nhận thẻ lên máy bay tại quầy làm thủ tục tự động Bamboo Airways. (Ảnh: Bamboo Airways)

**Lưu ý: Có hành lý ký gửi có thể check in online tại quầy kiosk Bamboo Airways được không? Câu trả lời chính xác là hành khách hoàn toàn có thể làm thủ tục tại đây, tuy nhiên hành khách vẫn phải quay lại khu vực quầy làm thủ thục Bamboo để nhân viên của hãng check in hành lý ký gửi cho hành khách. Trong trường hợp hành khách chỉ có hành lý xách tay sau khi làm thủ tục tự động tại kiosk có thể đến thẳng khu vực cổng hải quan.

Hiện tại, các quầy làm thủ tục tự động sân bay của Bamboo Airways đang được đặt tại:

  • Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: Tầng 2, Sảnh A, Nhà ga T1.
  • Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất: Cổng D3 - Nhà ga Quốc Nội.

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Để trải nghiệm những dịch vụ mới, uy tín, chất lượng từ hãng hàng không Bamboo Airways, hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ và lên kế hoạch cho hành trình sắp tới nhé! Lúc này, bạn chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking – đại lý chính thức của Bamboo Airways để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều hành khách khi đặt vé trên những hành trình trong và ngoài nước. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh của Vietnam Booking cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn những hành trình tiết kiệm cùng Bamboo Airways.

Đại lý vé máy bay Bamboo Airways

Vietnam Booking - Dịch vụ đặt vé máy bay Bamboo Airways trực tuyến giá rẻ, uy tín nhất.

Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé, chương trình khuyến mãi từ Bamboo Airways, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín khác như: đổi vé máy bay Bamboo Airways, nâng hạng vé Bamboo Airways, mua thêm hành lý, hoàn vé, chuyển nhượng, thủ tục check in sân bay, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay… Đặc biệt, khi đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking hành khách sẽ có cơ hội nhận ngay các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình khám phá thế giới. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công, có thể làm thủ tục nhanh chóng tại quầy làm thủ tục tự động Bamboo Airways và có hành trình bay ý nghĩa, đáng nhớ cùng hãng hàng không Tre Việt!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS NGAY

292 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp