Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways mở bán vé máy bay đi Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản

Một tin vui cho những hành khách có mong muốn đến Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản để công tác, làm việc, du học… sau thời gian dài bị trì hoãn bởi dịch bệnh. Theo đó, các chuyến bay đến những quốc gia này sẽ được khởi hành từ đầu tháng 11 do Bamboo Airways khai thác với chuyến bay thẳng. Ngay từ bây giờ, hành khách có thể liên hệ đặt vé máy bay đi Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và lên kế hoạch ngay cho chuyến đi sắp tới.

BAMBOO AIRWAYS KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG ĐẾN ĐÀI LOAN VÀ NHẬT BẢN

Sau thời gian dài bị trì hoãn do dịch bệnh, thời gian tới, hãng hàng không Tre Việt Bamboo Airways sẽ chính thức nối lại đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Theo đó, thời gian đầu, hãng sẽ đẩy các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội trong giai đoạn từ 02/11/2021 - 29/12/2021, với tần suất khoảng 1 chuyến/tuần. Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay đi Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản của Bamboo Airways và chọn ngay hành trình phù hợp nhất nhé!

Chặng bay

Lịch bay

Giờ bay

Chi tiết vé

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc

Thứ 4 hàng tuần

08h35 - 12h55

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul

Thứ 6 hàng tuần

00h50 - 07h10

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

Thứ 3 hàng tuần

00h10 - 06h40

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và lịch trình bay của hãng hàng không;
  • Lịch bay có thể thay đổi theo yêu cầu của nhà chức trách và tình hình dịch bệnh;
  • Hãy nhanh tay liên hệ ngay với tổng đài đặt vé Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo Airways với mức giá ưu đãi.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Bamboo Airways chính thức khai thác trở lại các chuyến bay đến Hàn, Nhật, Đài từ tháng 11/2021.

CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC CHUYẾN BAY ĐẾN NHẬT BẢN, ĐÀI LOAN, HÀN QUỐC

Do tình hình ở nhiều nước đang diễn biến phức tạp, vì thế ngoài việc mua vé máy bay, hành khách cũng cần chuẩn bị thêm một số thủ tục cần thiết sau:

Giấy tờ cần thiết để có thể làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, bao gồm giấy tờ tùy thân, visa Nhật Bản, visa Đài Loan, visa Hàn Quốc;

Kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 được thực hiện trước ngày khởi hành từ 3 - 5 ngày;

Đối với những hành khách đã tiêm ngừa vaccine cũng cần chuẩn bị giấy xác nhận để được ưu tiên cách ly khi đến nước sở tại.

Các chuyến bay từ Việt Nam đi Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc hiện đã được Bamboo Airways mở bán vé máy bay với mức giá ưu đãi, hành khách hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay và được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Những chuyến bay quốc tế hiện vẫn còn bị hạn chế về tần suất khai thác, vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội và đặt vé ngay từ hôm nay. Chúc bạn đặt vé máy bay giá rẻ thành công và có hành trình bay an toàn đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan cùng hãng hàng không Bamboo Airways.

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI, NHẬT, HÀN NGAY

615 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp