Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Ngẩn ngơ trước 7 bãi biển ở Thanh Hóa đẹp, đáng để đặt vé máy bay đến trải nghiệm

Những năm lại đây, Thanh Hóa đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều  du khách trong và ngoài nước cho các kỳ nghỉ dưỡng hay vào các dịp Lễ lớn trong năm. Và một trong các điều đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn đến vậy, ngoại trừ các danh lam thắng cảnh đẹp nao lòng thì các bãi biển ở Thanh Hóa cũng là một trong các điểm ấn tượng khó phai đối với du khách khi đặt chân đến mảnh đất xứ Thanh này.

Nhờ được thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ biển rộng, bằng phẳng và trải dài tít chân trời, nên du lịch Thanh Hóa không thể bỏ qua top các bãi biển đẹp nhất để vui chơi, nghỉ dưỡng sau những ngày bộn bề của công việc và cuộc sống thường ngày.

1.Vẻ đẹp lừng danh ở bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa

Chắc hẳn nhắc ai đến Thanh Hóa thì không thể không liên tưởng ngay đến bãi biển Sầm Sơn. Bởi đây là một trong các bãi biển đầu tiên ở miền Bắc được đưa vào khai thác dưới dạng du lịch. Một trong các điều khiến bãi biển Sầm Sơn lại nổi tiếng đến vậy là đường bờ biền kéo dài từ Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ với chiều dài khoảng 6km.

biển Thanh Hóa

Vẻ đẹp lừng danh ở bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa. Ảnh internet

Nhờ phát triển mạnh mẽ du lịch nên 4 bãi tắm ở Sầm Sơn đều được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Các dịch vụ, cơ sở hạ tầng nơi đây đều rất phát triển nên nên bạn sẽ không khó để có thể tìm thấy các nhà nghỉ hay khách sạn, khu nghỉ dưỡng.. đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho du khách.

Dừng chân ở bãi biển Sầm Sơn thì bạn đừng bỏ qua các trải nghiệm cực kỳ thú vị như ngắm bình minh dần lên ửng hồng phía chân trời và cảnh đoàn thuyền đánh bắt cá của ngư dân hay đơn giản dạo biển, ngâm mình trong làn nước biển mát rượi vào những ngày nắng nóng, chói chang của mùa hè,  Khi đến đây, du khách còn có cơ hội mua hải sản mang về làm quà hay chế biến tại các nhà hàng,

2.Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ ở bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa

Biển Hải Tiên là cái tên đã không còn quá xa lạ gì với nhiều du khách khi đang có ý định đặt mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa ghé tham quan. Là một trong các bãi biển lâu đời, biển Hải Tiên Thanh Hóa mang vẻ đẹp hiện đại và được tô điểm bởi những bàn tay tài hoa của con người. Dù vậy, biển Hải Tiến vẫn còn giữ nét nguyên sơ, bình dị với đường bờ biển dài tít tắp và nhiều khung cảnh đẹp để bạn tha hồ check in sống ảo.

biển Thanh Hóa

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ ở bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa. Ảnh internet

Một trong các lý do khiến nhiều du khách thích thú khi ghé tham quan biển Hải Tiên là sạch đẹp và làn nước trong xanh, thiên nhiên vẫn còn hoang sơ. Đặc biệ, hải sản nơi đây vừa tươi lại vừa rẻ cùng người dân thiện. Chưa dừng lại ở đó, biển Hải Tiến còn có bờ biển thoai thoải và an toàn nên phù hợp bơi lội. Thời điểm lý tưởng nhất để ghé tham quan biển Hải Tiến là từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm, bởi thời điểm này thích hợp tắm biển và dạo bộ, chụp ảnh hay thưởng thức hải sản tươi ngon.

Nếu không muốn đến Sầm Sơn đông đúc thì Hải Tiến là một trong các bãi biển nơi đáng để dừng chân. Ngoài có bờ biển đẹp thì tại đây còn có nhiều địa danh tham quan nổi tiếng như cầu cảng đẹp như trời Âu, đảo hòn Bò hoang sơ, chùa Bụt Hoằng Trường, đền thờ Tô Hiến Thành, khu chợ làng chai…

3.Biển Tiên Trang Quảng Xương, Thanh Hóa

Bãi biển cách trung tâm Thanh Hóa khoảng 20km về phía Nam với đường bờ biển dài tầm 2,5km. Nơi đây không chỉ thu hút du khách với bãi biển đẹp mà còn có không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Có lẽ một trong các điều thu hút du khách đến vởi biển Tiên Trang Quảng Xương Thanh Hóa là nét thơ mộng, trữ tình. Biển được bao phủ bởi bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh cùng hàng phi lao quan năm gió thồi rì rào.

biển Thanh Hóa

Biển Tiên Trang Quảng Xương, Thanh Hóa

Ấn tượng với du khách hơn nữa là quanh biển là các cồn cát nhỏ là loài hoa xương rồng đã tạo nên được nét điểm nhấn với du khách khi đến biển Tiên Trang. Dù có sự phát triển cùa đô thị hóa nhưng biển Tiên Trang vẫn giữ hoang sơ, bầu không khí trong lành nên được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn làm nơi để nghỉ dưỡng, thư giãn sau những ngày căng thẳng, mệt mỏi.

4.Bãi Đông Thanh Hóa điểm đến hot “Rần rần”

Mang vẻ đẹp hoang sơ và bình dị nhưng bãi Đông Thanh, Thanh Hóa lại cuốn hút nhiều du khách trong thời gian gần đây. Đây là điểm du lịch mới nổi nên vẫn chưa có nhiều sự tác động bàn tay của con người nên vẫn giữ được nét hoang sơ và bình dị không khí trong lành, mát mẻ.

biển Thanh Hóa

Bãi Đông Thanh Hóa điểm đến hot “Rần rần”. Ảnh internet

Bãi Đông Thanh mang khí hậu đặc trưng ở miền Bắc nên nơi đây có đủ 4 mùa thích hợp những ai muốn tìm những trải nghiệm mới. Thời điểm lý tưởng nhất để ghé tham quan bãi Đông Thanh là từ tháng 5 tới tháng 8. Tuy nhiên, tháng 8 thường có mưa bão nên trước khi thực hiện chuyến đi thì bạn hãy cập nhật thời tiết để có chuyến du lịch thuận lợi, suôn sẻ. Trước vẻ đẹp hoang sơ, chưa chịu tác động bàn tay của con người nên dừng chân ở bãi Đông Thanh du khách sẽ có cơ hội tận hưởng không gian yên bình hay thỏa sức tắm biển và vui chơi không sợ đông người. Sống ảo hay thưởng thức hải sản cũng là một trong các trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến bãi Đông Thanh.

5.Biển Hải Thanh

Yên bình và chưa tác động nhiều bàn tay con người nên vẫn giữ nét hoang sơ đó là biển Hải Thanh. Do đó, bãi biển này được ví như là “nàng thơ ngủ quên” mang đến cho bạn kỳ nghỉ thật sự an yên. Du khách có thể ghé tham quan biển Hải Thanh vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để có thể trải nghiệm không gian rộng lớn của biển không lo cành đông đúc.

biển Thanh Hóa 

Thỏa thích vui chơi ở biển Hải Thanh Thanh Hóa.

Dừng chân ở biển Hải Thanh du khách sẽ có vô vàn trải nghiệm hấp dẫn như check in mỏm đá Mặt Trời, thăm đền Lạch Bạng trên vách núi Do Xuyên, tham quan làng nước mắm Ba Làng...

6.Bãi biển Vinh Sơn

Dù không quá sầm uất nhưng không còn quá xa lạ gì với nhiều du khách khi có ý định du lịch biển Thanh Hóa. Đừng ngần ngại đến bãi biển Vinh Sơn Thanh Hóa để cảm nhận trọn vẻ đẹp thơ mộng nơi đây. Dừng chân ở đây bạn có thể vùng vẫy trong làn nước mát rượi và không lo cảnh đông đúc.

biển Thanh Hóa

Ngắm bình minh ở bãi biển Vinh Sơn. Ảnh internet

Đặc biệt, biển Vĩnh Sơn có bãi cát rộng nên rất thích hợp tổ chức các hoạt động teambuiding, các hoạt động trên biển cũng như thưởng thức hải sản tươi ngon.

7.Bãi biển Quảng Nham

Xuôi theo quốc lộ 1A khoảng 30km là bạn đã đặt chân đến bãi biển xinh đẹp mà hoang sơ ở Thanh Hóa. Biển Quảng Nam cũng là một trong các bãi biển ở Thanh Hóa lâu đời mà là nơi mà bạn có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của bình minh trên biển hay các hoạt động đặc trưng của người dân nơi đây.

Biển Quảng Nam không đông đúc như các bãi biển khác nên bạn sẽ tha hồ trải nghiệm các hoạt động trên biển cũng như khám phá cuộc sống thường ngày của người dân làng chài này.

Bãi biển Quảng Nham

Bãi biển Quảng Nham điểm dừng chân lý tưởng khi đến Thanh Hóa. Ảnh Internet

Có khá nhiều bãi biển đẹp ở Thanh Hóa để bạn có thể tận hưởng chuyến du lịch, nghỉ dưỡng khám phá xứ Thanh. Dù là đông đúc hay bình yên thì đều mang đến cho du khách cũng để lại cho bạn biết bao kỷ niệm khó quên. Ngay bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ để có chuyến bay, chuyến đi tiết kiệm nhất.

Đừng quên đặt vé ở địa chỉ uy tín để được hỗ trợ tư vấn, đặt vé gấp nhanh chóng. Vietnam Booking là một trong các địa chỉ đặt vé uy tín nhất hiện nay và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Chỉ qua một vài thao tác đơn giản cùng chức năng so sánh giá vé và  cách thức đặt vé đa dạng sẽ giúp hành khách có được chuyến bay tiết kiệm. Nhanh tay liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ ưu đãi như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, đặt tour Thanh Hóa giá rẻ và đặt phòng khách sạn ưu đãi, mua thêm hành lý giá rẻ, đổi vé dễ dàng…

1132 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp