14/2 nên đi đâu ở Hà Nội, gợi ý các điểm đến lãng mạn trong ngày Valetine

Mục lục [Hiện]
  1. RÚT NGẮN KHOẢNG CÁCH VỚI ĐIỂM ĐẾN TRUNG TÂM HÀ NỘI
  2. CÁC ĐIỂM HẸN LÝ TƯỞNG GẦN HÀ NỘI
  3. CHECK IN CÁC QUÁN CÀ PHÊ LÃNG MẠN
  4. VUI CHƠI, GIẢI TRÍ Ở TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
  5. CHECK IN CÁC CON ĐƯỜNG LÃNG MẠN Ở THU ĐÔ HÀ NỘI

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội vừa lãng mạn vừa có buổi hẹn hò ngọt ngào cùng nửa yêu thương. Đừng chần chờ gì nữa mà không lưu lại ngay các địa điểm Valentine siêu lãng mạn ở Hà Nội dưới đây để tận hưởng ngày Valentine ngọt ngào bên một nửa yêu thương.

RÚT NGẮN KHOẢNG CÁCH VỚI ĐIỂM ĐẾN TRUNG TÂM HÀ NỘI

14/2 năm nay là những ngày đầu tuần, bạn không thể thực hiện các kế hoạch cho các chuyến nghỉ dưỡng xa thì các điểm đến ở khu vực trung tâm Hà Nội cũng là một trong các gợi ý không tệ. Dù có chút đông đúc vào những ngày này, nhưng không khí náo nhiệt sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lưu lại các điểm đến nổi tiếng ở khu vực trung tâm Hà Nội để tận hưởng ngày Valentine lãng mạn cùng một nửa yêu thương kia.

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Ngắm hoàng hôn cùng nửa yêu thương bên hồ Tây. Ảnh internet

  • Hồ Gươm và phố đi bộ Hà Nội điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi trong mùa Valentine.
  • Hồ Tây để lại ấn tượng với các cặp đôi là khung cảnh lãng mạn, làn gió mát rượi và còn là điểm check in siêu thần thánh.
  • Hồ Cầu Tình được ví như xứ xở nào đó ở Châu Âu xa xôi với các dãy nhà cao tầng. Nhờ vậy mà không gian nơi đây luôn mát mẻ và điểm check in lý tưởng hay các buổi hẹn hò siêu lãng cho các cặp đôi.

CÁC ĐIỂM HẸN LÝ TƯỞNG GẦN HÀ NỘI

Nếu bạn cảm thấy bí bách giữa sự ồn ào, náo nhiệt trung tâm Hà Nội thì có thể cùng người thương thực hiện chuyến dã ngoại gần thành phố. Các điểm đến ở vùng ngoại ô Hà Nội phù hợp cho các cặp đôi thích hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm các hoạt động thú vị và có thể thuận tiện đi lại trong ngày. Do đó đửng bỏ qua các điểm đến được các cặp đôi yêu thích trong mùa Valinetine dưới đây:

  • Núi Trầm điểm dã ngoại lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò
  • Vườn quốc gia Ba Vì view rừng thông, thích hợp cùng người thương thực hiện các buổi tiệc nướng hay bữa trưa lãng mạn.
  • Làng gốm Bát Tràng cùng người yêu làm nên các tác phầm nghệ thuật độc đáo cũng là trải nghiệm khó phai.
  • Khu du lịch Đồng Mô điểm hẹn hò với các hoạt động thú vị cho các cặp đôi như chèo thuyền, cắm trại qua đêm hay tổ chức những bữa tiệc ấm cúng...

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì điểm hẹn hò lý tưởng các cặp đôi. Ảnh internet

CHECK IN CÁC QUÁN CÀ PHÊ LÃNG MẠN

Các quán cà phê chưa bao giờ là điểm hẹn hò bị lãng quên với các cặp đôi. Không gian lãng mạn, yên tĩnh nên rất thích hợp cho các cặp đôi muốn sự riêng tư và tận hưởng một buổi hẹn hò nhẹ nhàng. Tại Hà Nội có rất nhiều quán cà phê view đẹp và lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hay lưu lại các bức ảnh kỷ niệm cực chất. Một số quán cà phê view đẹp đang thu hút các cặp đôi trong ngày Valentine:

Trill Group Rooftop – View chụp hình hoài không chán

Tọa lạc trên tần 26 tòa nhà Hei Tower trên đường Nguỵ Như Kon Tum, Trill Group Rooftop là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi. Không gian nơi đây khá “chill” cùng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Để lại ấn tượng với du khách bởi các lọ trang trí hoa handmade trong tone màu trắng xanh. Không gian nền nã, thanh lịch nên Trill Group Rooftop luôn thu hút các cặp đôi vào ngày đặc biệt này.

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Trill Group Rooftop – View chụp hình hoài không chán. Ảnh internet

  • Địa chỉ: Hei Tower, 1 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Xofa Café & Bistro – Quán cà phê không ngủ giữa lòng Hà Thành

Xofa Café & Bistro để lại ấn tượng với du khách bởi không gian, phong cách cổ điển, sang trọng. Nổi bật là không gian được chia làm 2 phần với trong nhà ánh đèn ấm áp và ngoài sân không gian xanh mát của cây cối. Tại quán cà phê còn có thực đơn đồ ăn nhẹ rất ngon miệng. Dù quán cà phê khá đông nhưng không gian khá yên tĩnh. Quán mở cửa 24/7, mở cửa 24 giờ tất cả các ngày trong tuần. Vào những ngày này, cùng người thương thưởng thức chút đồ ăn nhẹ, nhâm nhi các tách cà phê tại xofa Café & Bistro thì còn gì bằng.

  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Eden Coffee – Không gian cà phê sân vườn

Sở hữu phong cách tự do, phóng khoáng, view hướng nhìn ra nhà thờ Lớn Hà Nội, Eden Coffee là quán cà phê được nhiều cặp đôi yêu thích. Quán sở hữu 4 tầng và đồ sộ nằm giữa dãy nhà cổ. Tầng 1 thiết kế chủ yếu là khu vực batender và tầng  2, 3 được thiết kế  với ghế ngồi bệt rất thoải mái và có ban công hướng ra dãy phố. Tầng 4 là khu vực ngoài trời bạn có thể tận hưởng khí trời. Đối với các cặp đôi yêu thích không gian view hướng ra nhà thờ hay phố cổ thì Eden Coffee là quán cà phê check in lý tưởng.

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Eden Coffee – Không gian cà phê sân vườn được nhiều cặp đôi yêu thích khoảng không gian xanh. Ảnh internet

  • Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

The Note Coffee - Dành cho các cặp đôi lãng mạn

Một trong các điểm hẹn hò lý tưởng và lưu lại khoảnh khắc không thể bỏ qua khi đang bạn đang có kế hoạch 14/2 nên đi đâu ở Hà Nội? đó là The Note Coffee. Quán thu hút các cặp đôi bởi các món bánh và hương vị cà phê đặc trưng. Ấn tượng hơn nữa, bởi bức tường sặc sỡ phủ đầy giấy viết tay của khách. Đây là không gian mà bạn có thể cùng người thương lưu lại các khoảnh khắc trên mảnh giấy. Nếu bạn đang đi tìm một nửa của mình thì đừng quên ghé quán và để lại lời nhắn của mình nhé. Cũng có rất nhiều cặp đôi đã nên duyên nhờ các mảnh giấy ở The Note Coffee này.

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

The Note Coffee nơi lưu lại dấu tích tình yêu của các cặp đôi. Ảnh internet

  • Địa chỉ: 64 P. Lương Văn Can, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cool Cafe & Bar mang hơi thở Ả Rập

Một trong các quán cà phê dành cho các cặp tình nhân có sự riêng tư và ấm cúng thì không thể bỏ qua Cool Cafe & Bar. Với phong cách mang hơi hướng Ả Rập, không phô trương nhưng bên trong lại sự sang trọng. Với chút ảnh sáng mờ ảo cùng sự ngăn cách nhau bởi tấm rèm mỏng nên quán cà phê Cool Cafe & Bar nhận được nhiều sự yêu thích và là điểm hẹn cho các cặp đôi. Đặc biệt, Cool Cafe & Bar còn phục vụ m nhạc vào thứ 3, 4, 6, 7 hàng tuần để các cặp có thể dành tặng nhau các tình khúc khó quên.

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Cool Cafe & Bar mang hơi thở Ả Rập. Ảnh internet

  • Địa chỉ: 32 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Rạp chiếu phim - Điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Vào những ngày đặc biệt như Valentine thì rạp chiếu phim là điểm hẹn hò không thể bỏ qua. Bởi cùng nhau xem một bộ phim yêu thích cũng là trải nghiệm khó quên, dù đơn giản nhưng lại rất lãng mạn.

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Rạp chiếu phim - Điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Ảnh internet

Ngoài ăn uống hay đi du lịch thì xem phim cũng là cách để bạn cùng người thương hâm nóng tình cảm cực kỳ lý tưởng. Vào những ngày này ở rạp chiếu phim cũng trang trí rất đẹp nên bạn cũng sẽ dễ dàng lưu lại các bức hình kỷ niểm cùng người thương.  Ở Hà Nội có rất nhiều rạp chiếu phim nhưng chỉ có một số địa điểm thu hút các cặp đôi như: Lotte Cinema, CGV, BHD Star, Beta, August Cinema…

VUI CHƠI, GIẢI TRÍ Ở TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

Mua sắm, thưởng thức các bữa ăn ngon cùng người thương hay giải trí các trò chơi tại trung tâm thương mại là điều mà các cặp đôi cũng rất yêu thích. Tại các trung tâm thương mại vào ngày này thường có background cực xịn cho bức hình check in của đôi bạn. Tại trung tâm thương mại có rất nhiều thứ mà bạn có thể cùng người thương ăn uống, mua sắm, giải trí. Một số trung tâm thương mại nổi tiếng ở Hà Nội đang được nhiều cặp đôi yêu thích:

  • Aeon Mall Hà Đông: Đường Hoàng Văn Thụ, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
  • Vincom Mega Mall – Time City: Số 458, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Tràng Tiền Plaza: Số 24, đường Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Aeon Mall Long Biên: Số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, Long Biên, thành phố Hà Nội
  • Vincom Center – Bà Triệu: Số 191, Bà Triệu, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Aeon Mall Hà Đông điểm vui chơi, giải trí được nhiều cặp đôi check in. Ảnh internet

CHECK IN CÁC CON ĐƯỜNG LÃNG MẠN Ở THU ĐÔ HÀ NỘI

Vào những ngày Valentine các con đường lãng mạn thủ đô Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm của các cặp đôi và trở nên đông đúc hơn. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các điểm hẹn hò như quán cà phê hay rạp chiếu phim... thì đừng bỏ qua dạo bộ, lạc bước cùng người thương trên các con đường tình yêu nổi tiếng Hà Nội để viết tiếp chặng đường tình yêu của mình nhé:

Đường Kim Mã

Con đường này dường như đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ hay các cặp đôi nhưng vào tháng 2, tháng mùa yêu thương, đường Kim Mã trở nên khác lạ. Vào tiết trời se lạnh tháng 2, cùng tay trong tay người thương dạo bước trên con đường Kim Mã mang dáng dấp cổ xưa sẽ là buổi hẹn hò đầy cảm xúc.

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Đường Kim Mã điểm hẹn của các cặp đôi. Ảnh internet

Đường Phan Đình Phùng

Con đường dài 1.5km , đường Phan Đình Phùng là con phố đẹp nhất ở Hà Nội thu hút các cặp đôi chụp hình. Ấn tượng hai bên con đường là các công trình lịch sử, các biệt thự Pháp cổ. Đây không chỉ là điểm hẹn hò lãng mạn mà còn điểm chụp hình lý tưởng cho các cặp đôi.

Đường Hàn Quốc - Nhật Bản

Một trong các điểm hẹn hò lãng mạn, không xô bồ mà có thể cùng người thương tay nắm tay dạo bộ thì đường Hàn Quốc – Nhật Bản là địa điểm không thể không cân nhắc. Do hồ nằm ở Hồ Tây, kéo dài từ khu biệt thự Tây Hồ đến khách sạn nên không gian thoáng lãng, cảnh đẹp ít người qua lại nên rất thích hợp cho các cặp đôi muốn tìm tránh xa sự náo nhiệt.

Hãy viết tiếp chuyện tình yêu của mình bằng chuyến du lịch Hà Nội hay đơn giản cùng người thương bên nhau ở các điểm hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào ở trung tâm thành phố hay vùng ngoại ô Hà Thành. Hy vọng với các chia sẻ từ Vietnam Booking trên đây về các điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi đã phần nào giải đáp thắc mắc 14/2 nên đi đâu ở Hà Nội.

14/2 nên đi đâu ở Hà Nội

Hà Nội còn rất nhiều điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày Valentine. Ảnh internet

Nếu bạn đang có kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Hà Nội trong mùa yêu thương tháng 2 này thì hãy liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 hay đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking  để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé nhanh chóng cũng như hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay. Đặc biệt, Vietnam Booking còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn về các dịch vụ lữ hành trong mua yêu thương mang đến cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ.

97 lượt xem | 04-01-2022, Tuấn Phát


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp