Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tiếp tục tăng gần 300 chuyến bay để phục vụ cho dịp lễ 30/4 – 1/5/2018

Cứ đến mùa lễ là nhu cầu đi lại của người dân lại tăng cao. Do đó, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã quyết định triển khai gần 60.000 ghế tương ứng với khoảng 300 chuyến bay từ ngày 25/4/2018 đến 4/5/2018 để phục vụ cho dịp lễ này.

Việc tăng chuyến vào dịp lễ 30/4 – 1/5 này đã đẩy tổng số ghế mà hãng cung cấp cho các lộ trình bay lên đến mức cao nhất hiện nay là 480.000 ghế, tăng gần 14% so với thường lệ và 4,5% so với cùng thời điểm năm 2017.

Các chuyến bay được tăng cường chủ yếu tập trung cho các đường bay nội địa:

+ Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

+ Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh – Phú Quốc

+ Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh – Nha Trang.

Nhờ việc tăng cường vé máy bay nội địa, tình trạng khan hiếm vé đã được giảm thiểu tối đa. Tuy nhiên, nhu cầu của hành khách vẫn luôn cao hơn khả năng cung cấp của hãng hàng không do đó vẫn có khả năng sẽ không mua được vé nếu không có dự định từ trước. Chính vì vậy, Vietnam Airlines vẫn khuyến khích hành khách nên chủ động lên kế hoạch đi lại từ sớm, tăng cường sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến hoặc tự làm thủ tục tại kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành.

Vietnam Airlines tăng chuyến bay phục vụ lễ 30/4 và 1/5 - Ảnh internet

Ngoài ra, vé máy bay của các lộ trình nội địa và quốc tế khác vẫn sẽ được mở bán và cập nhật như bình thường. Thế nhưng hành khách cũng cần lưu ý là giá vé và các loại phí vào dịp lễ có thể dao động khá nhiều so với thường ngày nên hãy liên hệ với các đại lý phân phối vé máy bay để có được thông tin chính xác nhất trước khi đặt mua.

Bên cạnh đó, vào mùa cao điểm thì khách sạn và các điểm tham quan cũng khá là đông đúc. Nếu bạn có dự định đi du lịch thì cũng nên nhanh chóng đặt tour hoặc phòng khách sạn để tránh tình trạng mua được vé máy bay nhưng lại không có chỗ ở. Những hành khách bay quốc tế thì nên lưu ý thêm về việc kiểm tra hạn của passport và làm visa sớm để không bị lỡ chuyến đi.

Bạn có thể liên hệ vào số hotline 1900 636 167 để có thể nhanh chóng đặt mua được vé máy bay hãng Vietnam Airlines cho dịp lễ này. Chúc bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

3 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp