Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 – Ngắm thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Mục lục [Hiện]
  1. Đà Nẵng - địa điểm khách du lịch nên đến ít nhất một lần
    1. 1.1 Vị trí địa lý thuận lợi
    2. 1.2 Thời tiết ôn hòa
  2. Lưu trú khi đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 
    1. 2.1 Khách sạn
    2. 2.2 Homestay
    3. 2.3 Resort 
  3. Địa điểm tham quan hot cho tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024
    1. 3.1 Bãi biển Mỹ Khê
    2. 3.2 Bán đảo Sơn Trà
    3. 3.3 Núi Ngũ Hành Sơn
    4. 3.4 Bà Nà Hills
    5. 3.5 Làng Vân
    6. 3.6 Cầu Rồng
    7. 3.7 Suối khoáng nóng Thần Tài
    8. 3.8 Cù Lao Chàm
    9. 3.9 Thánh địa Mỹ Sơn
  4. Đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 nên ăn gì?
  5. Các tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024
    1. 5.1 Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Núi Thần Tài 4N3Đ
    2. 5.2 Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Ngũ Hành Sơn 3 Ngày 2 Đêm
    3. 5.3 Tour Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Bà Nà Hills 4N3Đ
    4. 5.4 Tour du lịch Đà Nẵng Hội An Huế 3 ngày 2 đêm: Sơn Trà – Hội An – Bà Nà – Huế
    5. 5.5 Tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm: Sơn Trà – Hội An – Bà Nà – Rừng dừa 7 mẫu 

Đà Nẵng - Thành phố đáng sống nhất Việt Nam luôn là điểm đến hấp dẫn mà bất cứ du khách nào cũng muốn đến mỗi khi nhắc về Việt Nam. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi non nước hùng vĩ, Đà Nẵng thu hút du khách bởi nhịp sống hiện đại và sự phát triển nhanh chóng về cả đô thị và kinh tế. Vietnam Booking gợi ý cho quý khách tất tần tật kinh nghiệm đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024.

1. Đà Nẵng - địa điểm khách du lịch nên đến ít nhất một lần

1.1 Vị trí địa lý thuận lợi

Đà Nẵng là thành phố biển thuộc miền Trung Việt Nam. Thế nên không chỉ là một trong những thành phố trực thuộc trung ương có nền kinh tế phát triển nhất cả nước, Đà Nẵng gần như nằm ở trung điểm tuyến đường Bắc Nam. Đà Nẵng cách thủ đô Hà Nội 764 km về phía Bắc, cách Thành phố Hồ Chí Minh 964 km về phía Nam, vì thế mà Đà Nẵng được xem là trung điểm của cả nước. 

Bên cạnh đó, Đà Nẵng được bao quanh bởi các danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa của các tỉnh bạn như Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Do đó, du khách dễ dàng di chuyển sang các địa điểm du lịch khác một cách dễ dàng. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, du khách đến từ miền Bắc hay miền Nam hoặc từ mọi miền tổ quốc đều dễ dàng đến đây. 

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Thành phố Đà Nẵng Đà Nẵng có vị trí địa lý thuận lợi và đa dạng về phương tiện giao thông để du khách di chuyển. 

Thêm nữa, Đà Nẵng còn có nhà ga do đoàn tàu Bắc Nam đi ngang, sân bay quốc tế Đà Nẵng, và cả bến xe khách nằm trong trung tâm thành phố, cách không quá xa các địa điểm tham quan nơi đây. Tuy nhiên, du khách nên chọn đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 để dễ dàng về vấn đề di chuyển. 

1.2 Thời tiết ôn hòa

Từng khoảng thời gian khác nhau trong năm, Đà Nẵng mang một nét hấp dẫn riêng. Vào Tết âm lịch, Đà Nẵng dần chuyển mình sang mùa xuân nên thời tiết cũng dễ chịu hơn khi có nắng nhẹ, nhiệt độ vừa phải và ít mưa hơn. Du khách muốn tránh những cơn mưa rét của miền Bắc mùa này có thể chọn đi du lịch Đà Nẵng.

So với mùa thu miền Trung mưa nhiều, đến Đà Nẵng vào dịp Tết là một lựa chọn lý tưởng hơn cả. Đó cũng là một trong những nguyên nhân mà mùa Tết là một trong các thời điểm mà Đà Nẵng đón lượng du khách nhiều nhất trong năm, sau mùa hè. 

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mới nhất – Tận hưởng cuộc sống ý nghĩa ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam

2. Lưu trú khi đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 

Các dịch vụ lưu trú ở Đà Nẵng bao gồm hai loại phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách như ở gần biển hay ở trung tâm thành phố. Ngoài ra, ở Đà Nẵng còn có nhiều loại hình lưu trú phù hợp theo sở thích khách hàng. 

2.1 Khách sạn

Những năm gần đây, khi Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng đón hàng triệu du khách nước ngoài mỗi năm, thì nơi đây được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng và có vô số khách sạn chất lượng cao dành cho du khách. 

Một số khách sạn chất lượng mà du khách có thể tham khảo:

  • Khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng: nằm bên bờ biển Non Nước xinh đẹp, giúp quý khách tận hưởng trọn view biển. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ massage cho quý khách thư giãn tuyệt đối. 
  • Haian Beach Hotel & Spa: khách sạn nổi tiếng được khách du ấn tượng tốt về chất lượng và dịch vụ. Khách sạn Haian nằm đối diện bãi biển Mỹ Khê trên tuyến đường sầm uất Võ Nguyên Giáp.

Khách sạn có view hướng biển, chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao. Ngoài ra, du khách đến đây sẽ được thư giãn tuyệt đối với dịch vụ spa, sky bar và hồ bơi vô cực ở tầng thượng.

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Haian Beach Hotel & Spa

Hồ bơi vô cực đầy hấp dẫn ở tầng thượng của Haian Beach Hotel & Spa.

  • Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng: khách sạn có view biển tuyệt đẹp do nằm đối diện bãi biển Mỹ Khê, cùng các dịch vụ về thể thao và bar ở tầng thượng.

2.2 Homestay

Không chỉ vậy, Đà Nẵng cũng có rất nhiều homestay được thiết kế theo phong cách thơ mộng, đầy nghệ thuật. Homestay được dân du lịch chọn vì cảm giác tự nhiên, thư giãn hơn và cách trang trí thơ mộng hơn. Một số homestay mà du khách nên tham khảo cho tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024:

  • Những chiếc container đa sắc Packo Hostel: Nơi đây xây dựng theo phong cách trẻ trung độc đáo với nơi ở là những chiếc container đa sắc đầy sáng tạo.

Thiết kế bên trong của homestay rất hiện đại và sạch sẽ lại thân thiện với môi trường. Lưu trú tại đây, du khách cũng không mất quá nhiều thời gian để di chuyển ra biển Mỹ Khê

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Homestay Packo Hostel

Homestay được giới trẻ ấn tượng với phong cách đặc sắc.

  • Hana Homestay Đà Nẵng: homestay được xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản. Homestay có vị trí nằm cực gần các danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng (cách bãi biển Mỹ Khê 347m, cách cầu Sông Hàn 2,67km) rất tiện cho du khách đi tham quan. Đặc biệt, homestay có loại phòng dorm, thích hợp cho các bạn trẻ đi du lịch theo nhóm với chi phí cực tiết kiệm. 

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Homestay Hana

Homestay được thiết kế dạng dorm thích hợp cho giới trẻ du lịch Đà Nẵng. 

  • A little HoiAn Homestay Đà Nẵng: ngôi nhà được xây dựng theo sắc màu của Hội An nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh. Du khách sẽ cảm thấy thật sự thư giãn khi lưu trú tại nơi đây khi đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024. 

Xem thêm: Tour Đà Nẵng – Bán Đảo Sơn Trà – Hội An – Huế (3N2Đ)

2.3 Resort 

Tương tự như các địa điểm du lịch biển khác, Đà Nẵng sở hữu một loạt resort sát biển giúp du khách có trải nghiệm tốt nhất:

  • Resort InterContinental Đà Nẵng: Đây là một trong những resort nổi tiếng có chất lượng tốt nhất mà du khách nên tham khảo khi thiết kế tour du lịch Đà Nẵng. Resort InterContinental nằm sát biển, giữa các ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà.

Du khách lưu trú tại đây có thể ngắm cảnh biển đông tuyệt đẹp, nhất là lúc bình minh hay hoàng hôn. Resort này có đa dạng phòng dành riêng để đi tour du lịch Đà Nẵng cho 2 người hoặc nhiều hơn.

  • Sơn Trà Resort: tọa lạc tại Bãi Nam - Bãi Con của bán đảo Sơn Trà. Từ đây, quý khách chỉ cần tản bộ 1 phút là đến bãi biển, do vậy resort này có nhiều phòng hướng biển view cực đẹp.

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Sơn Trà Resort

Sơn Trà Resort nằm sát biển giúp du khách trải nghiệm cảm giác ngắm biển từ hồ bơi.​  

Ngoài những dịch vụ cơ bản, Sơn Trà Resort còn có dịch vụ spa trị liệu thư giãn cho quý khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.   

3. Địa điểm tham quan hot cho tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024

3.1 Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê là một trong số ít những bãi biển tại Việt Nam được tạp chí Forbes bình chọn nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh với nước biển trong xanh và bãi biển sạch đẹp.

Suốt 10km đường bờ biển trải dài cùng hàng dừa xanh, Mỹ Khê mang đến cho du khách một vẻ đẹp nên thơ, bình yên thư giãn khó cưỡng. Sự quyến rũ của Mỹ Khê còn đến từ thảm cát trắng mịn và sóng biển ôn hòa bên cạnh một thành phố trẻ hiện đại. 

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê được các chuyên gia về du lịch đánh giá nằm trong top những bãi biển đẹp nhất.

Với độ mặn chỉ 60% và không bị ô nhiễm, thảm thực vật ở vùng biển này vô cùng phong phú. Du khách dạo chơi tại biển Mỹ Khê có thể dễ dàng thấy các loại tảo quý như rong câu chân vịt, rong câu chỉ vàng. 

Bãi biển Mỹ Khê có ba bãi tắm dành cho du khách xung quanh khu vực Phạm Văn Đồng và khu Non Nước. Ba bãi tắm này có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách như tắm biển, chơi các môn thể thao biển cảm giác mạnh, thậm chí là đã từng được tổ chức giải thưởng lướt ván diều quốc tế.

Đây là địa điểm mà khách dù đi tự túc hay đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 cũng nhất định phải ghé qua. 

enlightened ​Book tour du lịch Tết:  ​Tour du lịch Đà Nẵng Hội An Huế 3 ngày 2 đêm

3.2 Bán đảo Sơn Trà

Sơn Trà cùng với đèo Hải Vân bao bọc thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Vì vậy mà người dân nơi đây thường ví bán đảo Sơn Trà như một tấm bia, che chắn cho thành phố Đà Nẵng mỗi khi thiên tai quét qua.

Thời xưa, Sơn Trà là điểm nối 3 hòn đảo. Qua thời gian được phù sa bồi đắp, Sơn Trà hình thành như một mảnh đất nhô ra biển khơi và là bán đảo Sơn Trà ngày nay.

Không chỉ có cảnh biển thơ mộng, Sơn Trà còn mang ý nghĩa về kinh tế lịch sử. Về ý nghĩa kinh tế, Sơn Trà là điểm cuối cùng của hành lang kinh tế đông tây xuất phát từ Myanmar. Nơi đây còn là chứng nhân lịch sử, chứng kiến bao trận đánh hào hùng của dân tộc. 

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - bán đảo Sơn Trà

Check in thơ mộng tại bán đảo Sơn Trà. 

Sở Hữu nhiều bãi biển đẹp, Sơn Trà ngày càng được du khách đến tham quan du lịch. Trong đó phải kể đến Bãi Rạng, Bãi Tiên Sa, Bãi Đá Đen, Bãi Bắc,...

Nổi bật nhất là Bãi Bụt - nơi giao hòa giữa biển cả và núi rừng. Dưới biển là những rạn san hô lớn và là nơi cư ngụ của vích (họ rùa) đang được bảo tồn. Trong khi đó, trên bờ lại là cánh rừng nguyên sinh, nơi sinh sống của loài vượn mặt đỏ - loài thú quý hiếm có tên trong sách đỏ.

Trên đường đến Sơn Trà, du khách đừng nên bỏ qua cây đa ngàn năm tuổi, cầu may năm mới ở chùa Linh Ứng linh thiêng hay ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ đỉnh Bàn Cờ. 

3.3 Núi Ngũ Hành Sơn

Núi Ngũ Hành Sơn (hay còn được gọi là núi Non Nước) là một tập hợp 6 ngọn núi đá vôi ven biển. Núi Ngũ Hành Sơn bao gồm Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn (Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn) và Thổ Sơn. 

Chùa Linh Ứng nằm trên ngọn Thủy Sơn, du khách có thể đến đây để cầu cho một năm mới bình an thuận lợi. Đó cũng là lý do mà nhiều người chọn tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 làm chuyến đi đầu năm mới. 

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Núi Ngũ Hành Sơn

Núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ ở Đà Nẵng. 

Bên cạnh Thủy Sơn, Động Huyền Không cũng là một địa điểm không thể bỏ qua nếu đến tham quan Ngũ Hành Sơn. Động Huyền Không có cấu trúc lộ thiên với mái vòm thông ra bên ngoài, tràn ngập ánh sáng nên được xem là động có phong cảnh đẹp nhất.

Ngược lại với Động Huyền Không, Động Âm Phủ nổi tiếng với vẻ âm u, kỳ bí hệt như cái tên của mình. Tuy vậy, đây là hang động lớn nhất trong quần thể núi Ngũ Hành Sơn. 

Đối với du khách là tín đồ tâm linh thì hẳn không thể bỏ qua núi Kim Sơn dịp đầu năm mới - nơi tọa lạc Chùa Quán Thế Âm. Phía dưới ngọn núi Kim Sơn có một hang động dài khoảng 50m với những tạo hình thạch nhũ cực đẹp. Đặc biệt, thạch nhũ này còn tạo ra hình Quan Âm Bồ Tát đứng oai nghiêm trên một con rồng. 

Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Ngũ Hành Sơn 3 Ngày 2 Đêm

3.4 Bà Nà Hills

Bà Nà Hills - nơi sở hữu Cầu Vàng có kiến trúc vô cùng độc đáo được ví von như “tiên cảnh nơi hạ giới” cách Đà Nẵng khoảng 30 - 40km về phía Tây Nam.

Đến Bà Nà Hills, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt trên không và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Chắc chắn đây sẽ là một hoạt động vui chơi thú vị cho tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024.

Một thông tin có thể bạn chưa biết, hệ thống cáp treo của Bà Nà Hills được CNN bình chọn là một trong mười tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới. 

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Cầu Vàng

Cầu Vàng nổi tiếng thế giới ở Đà Nẵng. 

Đặc biệt trong khu du lịch Bà Nà Hills còn có cây Cầu Vàng nổi tiếng. Cây cầu được xây dựng để nối ga cáp treo Marseille tới vườn hoa Le Jardin d’Amour và vườn Thiên Thai. Check in trên cầu là hoạt động không thể thiếu với kiến trúc được đôi bàn tay đá nâng đỡ đặc sắc. 

3.5 Làng Vân

Dù những năm gần đây, ở Đà Nẵng xuất hiện thêm rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác, nhưng Làng Vân vẫn là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích.

Nơi đây còn được gọi là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” bởi nét mộc mạc nhưng đẹp vô cùng. Làng Vân (hay còn gọi là làng Cùi, Làng Phong) là nơi sinh sống của một số cư dân dưới chân đèo Hải Vân từ những năm 80 của thế kỷ trước. 

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Làng Vân

Làng Vân hoang sơ nhưng vẫn giữ vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển xanh.

Làng Vân hiện lên trước mắt du khách với một đường bờ biển tuyệt đẹp hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, kỳ vỹ. Bên cạnh đó, làng Vân cũng thu hút du khách với những ngôi nhà bí ẩn. Hiện nay, cắm trại gần bờ biển đang là một hoạt động yêu thích của du khách khi ghé thăm Làng Vân.

>> Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng khám phá thành phố biển tươi xinh

3.6 Cầu Rồng

Đã chọn tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 là điểm đến, du khách đừng quên chiêm ngưỡng màn trình diễn rồng phun lửa, phun nước vào những ngày cuối năm ở cầu Rồng. Hơn thế nữa, đây cũng là địa điểm bắn pháo hoa mỗi dịp Tết của thành phố Đà Nẵng.

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Cầu Rồng

Xem rồng phun lửa trên Cầu Rồng là một hoạt động thú vị.

3.7 Suối khoáng nóng Thần Tài

Bước qua một năm nhiều vất vả, Tết Nguyên Đán là dịp mà mọi người nên đi du lịch thư giãn tinh thần. Suối khoáng nóng Thần Tài là một gợi ý hay dành cho ai yêu thích loại hình vui chơi này, giúp du khách cảm giác như đang trải nghiệm tắm Onsen tại Nhật. 

Suối khoáng nóng nằm trong khu du lịch Thần Tài, sở hữu nhiều khu vực khoáng nóng, hang động chữa lành, hồ nước châm cứu, trị liệu, giúp quý khách xua tan mệt mỏi, thư giãn và hồi phục tinh thần nhanh chóng.

3.8 Cù Lao Chàm

Sẽ thật tiếc nếu du khách đến Đà Nẵng nhưng lại bỏ qua Cù Lao Chàm nổi tiếng. Cù Lao Chàm còn được biết đến tên gọi Chiêm Bất Lao, là quần thể gồm 8 đảo nhỏ.

Dù xuất phát là một quần đảo nhỏ, song Cù Lao Chàm đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thể giới và bắt đầu phát triển mạnh về du lịch.

Đến Cù Lao Chàm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong xanh, sự kết hợp giữa cát vàng, biển xanh mây trắng cực kì thơ mộng nơi đây.

Những bãi biển mà du khách nên đến khi đi Cù Lao Chàm là: Bãi Ông Cù Lao Chàm, Bãi Xếp, lặn ngắm san hô hay hoạt động câu cá trên biển cùng dân địa phương cực kỳ thú vị.  

3.9 Thánh địa Mỹ Sơn

Du khách đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 chỉ cần 1 tiếng đồng hồ để đi từ Đà Nẵng đến Thành địa Mỹ Sơn để tham quan để khám phá văn hóa Champa - Vương triều đã tồn tại đây rất lâu.

Đến Thánh địa Mỹ Sơn, du khách có thể tham quan 7 phong cách nghệ thuật và đền thờ vua và hoàng tộc của quốc gia cổ Champa. Ngoài ra, thánh địa Mỹ Sơn đã được UNESCO công nhận là Di Sản Văn Hóa Thế Giới. 

4. Đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 nên ăn gì?

Đà Nẵng là thành phố biển, mà đã đến biển thì du khách nhất định phải tận hưởng sự tươi ngon của hải sản được vừa được bắt mới xem là trọn vẹn. Du khách có thể đi dọc con đường Hoàng Sa để chọn những món hải sản tươi, độc đáo.

Bên cạnh hải sản, du khách cũng nên thử những món bánh truyền thống, nhất là những loại bánh đặc sản của miền trung như bánh xèo, bánh nậm, bánh căn để tận hưởng tinh hoa ẩm thực dân tộc. 

Một số món đặc sản khác mà du khách không nên bỏ qua là chíp chíp - một loại hải sản gần giống ngao, mỳ quảng, nem lụi.  

5. Các tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 

Vietnam Booking gợi ý một số tour du lịch Đà Nẵng được thiết kế lịch trình đa dạng, giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn:

5.1 Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Núi Thần Tài 4N3Đ

  • Ngày 1 : Từ Đà Nẵng xuất phát đi Bán Đảo Sơn Trà - Phố Cổ Hội An

  • Ngày 2 : Đà Nẵng – Suối Khoáng Nóng Thần Tài

  • Ngày 3 : Tham quan Bà Nà Hills - Làng Pháp - Fantasy Park - Đà Nẵng

  • Ngày 4 : Tự do tham quan tại thành phố Đà Nẵng

5.2 Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Ngũ Hành Sơn 3 Ngày 2 Đêm

  • Ngày 1: Đà Nẵng đến Bán Đảo Sơn Trà – Phố Cổ Hội An

  • Ngày 2: Bà Nà Hills Tiên Cảnh - Cầu Vàng - Làng Pháp Thơ Mộng

  • Ngày 3: Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Sân Bay/ Nhà Ga

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023 - Hội An

Tour Hội An - Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm là một trong những tour được yêu thích nhất. 

5.3 Tour Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Bà Nà Hills 4N3Đ

  • Ngày 1: Đà Nẵng – Sơn Trà – Biển Mỹ Khê

  • Ngày 2: Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Phố Cổ Hội An

  • Ngày 3: Du khu lịch Bà Nà Hills - Tham quan tiếp Bãi Biển Mỹ Khê

  • Ngày 4: Nội thành Đà Nẵng - Mua sắm - Tiễn sân bay/ ga

5.4 Tour du lịch Đà Nẵng Hội An Huế 3 ngày 2 đêm: Sơn Trà – Hội An – Bà Nà – Huế

  • Ngày 1: Đà Nẵng - Bà Nà - Cầu Vàng - Hội An

  • Ngày 2: Đà Nẵng - Hầm Hải Vân - Lăng Cô - Cố Đô Huế

  • Ngày 3: Thành phố Đà Nẵng - Bán Đảo Sơn Trà - Tiễn Khách

5.5 Tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm: Sơn Trà – Hội An – Bà Nà – Rừng dừa 7 mẫu 

  • Ngày 1: Đà Nẵng xuất phát đi Sơn Trà - Phố Cổ Hội An

  • Ngày 2: Đà Nẵng xuất phát đi khu du lịch Bà Nà Hills - Làng Pháp

  • Ngày 3: Đà Nẵng xuất phát đi rừng Dừa 7 Mẫu

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 là lựa chọn hợp lý cho chuyến du xuân sắp tới. Chuyến đi chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn nếu du khách chọn đi theo hình thức tour du lịch, mọi thứ đều được hướng dẫn viên và công ty du lịch chuẩn bị sẵn. Để có thêm thông tin về du lịch Đà Nẵng, liên hệ hotline 1900 3398 để được tư vấn chi tiết từ Vietnam Booking. 

Tư vấn chương trình đi tour Tết 2024 miễn phí

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH!

226 lượt xem | khanhvan
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp