Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


VietJet Air – Những lưu ý khi bay mùa cao điểm Tết

Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 đang đến gần, hẳn những người con xa quê đang chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết trở về đoàn viên cùng gia đình trong dịp lễ truyền thống. Trong đó vấn đề đi lại luôn là nỗi e ngại của nhiều người, bởi đây cũng chính là mùa cao điểm. Không chỉ ở những phương tiện di chuyển truyền thống như đi tàu lửa, xe khách… mà khi di chuyển bằng đường hàng không mùa cao điểm tết, bạn cũng cần lưu ý.

Vé máy bay VietJet Air

Hiểu được thực trạng mùa cao điểm tết của các năm về trước, VietJet Air khuyến cáo đến khách hàng những thông tin lưu ý để đảm bảo có một lộ trình thuận lợi và vui vẻ.

Lưu ý về giờ bay và thủ tục khi bay cùng Vietjetair mùa Tết

Làm thủ tục tại Sân bay

Các chặng bay quốc nội, bạn nên đến sân bay trước 120 phút trước giờ khởi hành, để đảm bảo thời gian làm thủ tục cũng như tránh tình trạng không thực hiện được chuyến bay. Đối với chặng bay quốc tế, bạn có mặt tại sân bay trước 180 phút, trước giờ khởi hành.

+ Thời gian đóng quầy thủ tục:

- Trước giờ khởi hành 40 phút đối với các chặng bay quốc nội.

- Trước giờ khởi hành 50 phút đối với các chặng bay quốc tế.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá vé máy bay Tết 2020 của Vietjet Air

+ Thời gian cửa khởi hành sẽ đóng:

- Trước giờ khởi hành 10 phút với các hành trình bay trong nước.

- Trước giờ khởi hành 15 phút với hành trình bay quốc tế.

Vé máy bay giá rẻ VietJet Air

Quy định hành lý của hãng VietJet Air

Hành lý xách tay

Theo quy định hãng hàng không giá rẻ VietJet Air, mỗi hành khách đi máy bay được phép mang một kiện hành lý xách tay chính và một một túi nhỏ với tổng trọng lượng tối đa là 07 kg. (Ngoại trừ em bé).

Vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Kích thước của hành lý được quy định tối đa là đa 56cm x 36cm x 23cm đối với kiện hành lý xách tay chính. Với kiện hành lý xách tay nhỏ thuộc các loại túi sau:

  + 01 túi xách của phụ nữ hoặc sách, túi đựng thức ăn cho em bé, tạp chí, máy ảnh, túi mua hàng tại sân bay...có kích thước không quá 30cm x 20cm x 10cm.

 + 01 túi đựng áo khoác có kích thước tối đa khi mở ra không quá 114cm x 60cm x 11cm.

>>> Xem thêm: Cập nhật giá vé máy bay Tết Nguyên Đán 2020

 + 01 túi đựng máy tính xách tay có khích thước tối đa là 40cm x 30cm x 10cm.

+ 01 bó hoa tươi có kích thước không vượt quá 30cm x 20cm x 10cm.

Quý khách lưu ý, hành lý xách tay không đúng quy định sẽ phải chuyển sang hình thức kí gửi hành lý và trả phí theo quy định hoặc bị từ chối vận chuyển. 

>>> Mua vé máy bay Tết 2020 Vietjet Air TPHCM đi Vinh giá rẻ nhất <<<

Đặt ngay

Hành lý ký gửi

Đối với hành lý kí gửi, tổng trọng lượng hàng hóa tối đa là 32 kg với kích thước không vượt quá 119cm x 119cm x 81cm.

Hạn mức tối thiểu có thể mua dành cho hành lý kí gửi tối thiểu ban đầu là 15 kg, sau đó sẽ mua thêm từng hạn mức 5 kg. Đặc biệt lưu ý là, nếu hành lý vượt quá 15 kg hoặc vượt hạn mức hành lý đã mua, thì sẽ bị tính thêm phí theo từng kg hành lý tại quầy thủ tục đăng ký chuyến bay ở sân bay. Đối với hành lý là xe đẩy trẻ em, xe lăn tay hoặc các thiết bị hỗ trợ di chuyển khung nạng sẽ được vận chuyển miễn phí.

Lưu ý: Dù là hành lý xách tay hay hành ký gửi, các vật phẩm đều phải đóng gói đúng quy cách và không chứa các vật phẩm gây nguy hại đến sự an toàn của chuyến bay.

Đặt mua vé máy bay Tết 2020 của Vietjet Air tại Vietnam Booking

Không cần túc trực canh hãng bao giờ mở bán vé Tết hay săn vé rẻ, bạn chỉ cần để lại thông tin của mình cùng ngày khởi hành và hành trình bay, đội ngũ booker giàu kinh nghiệm của Vietnam Booking sẽ giúp bạn sở hữu vé máy bay Tết 2020 nhanh nhất và rẻ nhất.

Vietnam Booking - Đại lý chính thức của Vietjet Air

Vietnam Booking - Đại lý chính thức của Vietjet Air

Vietnam Booking tự hào với hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực bán vé máy bay, không chỉ là Đại lý vé máy bay cấp 1 của Vietjet Air mà còn của hơn 200 hãng hàng không khác. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn đạt được chứng nhận của IATA - Hiệp hội hàng không quốc tế, đủ tiêu chuẩn bán vé các chặng bay đi nước ngoài đảm bảo chất lượng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 4798 hoặc website đặt vé máy bay trực tuyến vietnambooking.com để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Book vé Tết 2020 của Vietjet Air ưu đãi nhất

78 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp