Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Nên mua sắm ở đâu khi đi du lịch Sài Gòn?

Hồ Chí Minh trong ngày Phương tiện:
Mã tour: TOHCMTN--12786
Khởi hành:
Theo một nghiên cứu thị trường gần đây, Sài Gòn vinh dự thuộc top đầu trong danh sách những điểm đến thu hút về mức giá cả phải chăng xét ở chỉ số mua sắm toàn cầu, dựa trên các tiêu chí đánh giá gồm cửa hàng, chi phí, sự tiện lợi, khách sạn và giao thông công cộng, văn hóa và khí hậu. Đây cũng là yếu tố góp phần hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến với thành phố mang tên Bác. Du khách sở hữu vé máy bay đi Sài Gòn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị không chỉ đến từ cảnh đẹp, thức ăn ngon, văn hóa có chiều sâu mà còn bởi khoảng thời gian thư giãn diệu kỳ bên những khu mua sắm nhộn nhịp, huyên náo.
  • Chương trình tour
  • Dịch vụ bao gồm
  • Quy định

Theo một nghiên cứu thị trường gần đây, Sài Gòn vinh dự thuộc top đầu trong danh sách những điểm đến thu hút về mức giá cả phải chăng xét ở chỉ số mua sắm toàn cầu, dựa trên các tiêu chí đánh giá gồm cửa hàng, chi phí, sự tiện lợi, khách sạn và giao thông công cộng, văn hóa và khí hậu. Đây cũng là yếu tố góp phần hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến với thành phố mang tên Bác.

Du khách sở hữu vé máy bay đi Sài Gòn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị không chỉ đến từ cảnh đẹp, thức ăn ngon, văn hóa có chiều sâu mà còn bởi khoảng thời gian thư giãn diệu kỳ bên những khu mua sắm nhộn nhịp, huyên náo.

Đến Sài Gòn nên mua sắm ở những nơi nào?

Mua sắm quần áo

Sài Gòn là “lãnh địa” của ngành may mặc và thời trang nên sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn trong việc sắm cho mình một bộ cánh hợp thời với nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Địa chỉ gợi ý các cửa hàng thời trang, khu mua sắm phổ biến ở Sài Gòn: con đường Nguyễn Trãi, Sài Gòn Square, Aeon Mall Tân Phú Celadon, Crescent Mall…

ve may bay di sai gon gia re

Mua sắm giày dép

Không giống như các sản phẩm khác, ở Sài Gòn có những con đường chỉ dành riêng để bày bán mặt hàng này. Nếu bạn đang có ý định mua giày khi đi du lịch Sài Gòn thì hãy ghé qua con đường Lý Chính Thắng và Lưu Văn Lang. Trong khi đường Lý Chính Thắng ngập tràn những cửa hàng giày dép thời trang phong phú, đúng mốt, đủ chủng loại, kích thước thì đường Lưu Văn Lang nằm gần chợ Bến Thành lại chuyên về giày thể thao và xăng đan. Khi mua giày, bạn nên đặc biệt lưu ý đến chất lượng, tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mua sắm đồng hồ

Sài Gòn là thiên đường mua sắm nổi tiếng trên dải đất hình chữ S nên bạn sẽ tìm thấy bất cứ thứ gì mình cần ở đây, dù là đồng hồ. Một gợi ý đơn giản nhất chính là chợ Bến Thành. Bạn đi dạo một vòng các quầy hàng, tham khảo giá và sẽ chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý, tuy nhiên giá hơi “chát”. Nếu bạn dư dả thời gian thì hãy đến chợ Bình Tây. Đây là nơi bán những chiếc đồng hồ tốt nhưng giá rất phải chăng vì chợ này chuyên bán sỉ và cung cấp đủ các loại hàng hóa cho thành phố và các tỉnh lân cận. Hay Thương Xá Tax, nơi bày bán khá nhiều thương hiệu đồng hồ uy tín, cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn.

ve may bay di sai gon chat luong cao

Mua sắm đồ thủ công mỹ nghệ

Đồ thủ công mỹ nghệ là một trong những sản phẩm buôn bán đặc trưng tại Sài Gòn. Các mặt hàng chủ yếu ở đây là sản phẩm sơn mài, các đồ dùng trang trí, đồ gỗ, những sản phẩm thêu tay độc đáo… có thể dùng làm quà tặng rất thích hợp khi đi xa. Nơi thích hợp để bạn mua các loại hàng sơn mài với giá ưu đãi là tại An Đông Plaza, Thương Xá Tax, chợ Bến Thành…

ve may bay di sai gon gia mem

Mua những bức tranh vẽ ấn tượng

Sài Gòn là “thủ phủ” của hàng loạt phòng trưng bày, phòng triển lãm nghệ thuật mà chủ nhân của chúng đều là những họa sĩ tài hoa và danh tiếng. Tại đây bạn sẽ không quá khó để tìm thấy các tác phẩm là bản sao của những kiệt tác nổi tiếng hay những bức họa đặc sắc của các nghệ sĩ tên tuổi. Nếu muốn mua cho mình những bức tranh tuyệt mỹ dùng làm quà tặng hay trang trí cho nhà cửa thì hãy ghé qua các cửa hàng ở đường Trần Phú thuộc Quận 5 hay Bùi Viện Quận 1.

Nhờ chiếc vé máy bay đi Sài Gòn du khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn mua sắm như ý và thỏa thích. Chỉ cần liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Vietnam Booking chúng tôi, những chiếc vé máy bay giá rẻ sẽ kịp thời trao đến tay bạn.

Xem thêm
Xem thêm
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp