Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mãn nhãn trước vẻ độc đáo của các hòn đảo ở Nhật

Du lịch Nhật Bản là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong khu vực Châu Á. Đất nước mặt trời mọc có quá nhiều ưu điểm vượt trội về cảnh đẹp, văn hóa, lễ hội, con người khiến du khách sở hữu vé máy bay đi Nhật Bản “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh những đặc điểm thông thường, xứ sở hoa anh đào còn ẩn chứa nhiều điều thú vị đang đợi bước chân du khách đến tham quan và khám phá. Trong số đó, phải kể đến những những hòn đảo kỳ lạ đã làm nên một vẻ đẹp “rất Nhật”.

Những hòn đảo đặc trưng cho vẻ đẹp Nhật Bản

Đảo Gunkanjima

Hòn đảo Gunkanjima, hay còn có tên gọi khác là đảo ma, đảo chiến hạm nằm cách thành phố Nagasaki khoảng 15km. Trước đây hòn đảo vốn là một cơ sở dùng làm khai thác than từ năm 1887 đến 1974. Vào năm 1960, khi xăng dầu trở thành nguồn nhiên liệu chiếm lĩnh thị trường thì đảo này bị bỏ hoang và không ai còn lai vãng tới lui. Cái tên “đảo ma” có nguồn gốc như vậy. Dù hòn đảo vắng bóng người nhưng đến năm 2009 được mở cửa để tiếp đón khách du lịch.

Đảo Gunkanjima từng được dùng làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng “Tử địa Skyfall” của Hollywood. Mới đây đảo cũng được tổ chức UNESCO bầu chọn là di sản thế giới.

ve may bay di nhat ban gia ca phai chang 

Đảo núi lửa Aogashima

Aogashima ở cách thành phố Tokyo khoảng 350km về phía Nam, trước đây từng là một ngọn núi lửa phun trào mãnh liệt thuộc quần đảo Izu. Đợt phun trào gần đây nhất đã khiến 140 cư dân sinh sống trên đảo bị thiệt mạng và khiến những người còn lại phải tháo chạy khỏi đảo. Đến 50 năm sau, khi tình hình đã trở nên ổn định hơn, người ta mới di cư trở lại hòn đảo sau một thời gian dài hoàn toàn bị cô lập. Tuy nhiên dân số trên đảo vẫn rất thưa thớt, chỉ có khoảng vài trăm hộ dân cư ngụ.  

ve may bay di nhat ban gia re

Đảo thỏ Okunoshima

Okunoshima là một hòn đảo nhỏ nhắn thuộc địa phận tỉnh Hiroshima. Nơi đây là một điểm du lịch hấp dẫn du khách từ khắp nơi bởi một “hiện tượng” lạ khi tràn ngập những chú thỏ đáng yêu ở trên đảo. Lý giải cho điều này bắt nguồn từ việc loài thỏ được mang tới đây để kiểm tra lượng khí độc trong khoảng thời gian Thế chiến hai diễn ra. Sau khi chiến tranh kết thúc, thỏ được thả về môi trường sống tự nhiên và sinh sôi nảy nở với số lượng đông đảo như hiện nay.

ve may bay di nhat ban gia uu dai

Nhóm đảo “trường sinh”

Một nhóm các đảo thuộc khu vực biển Đông, một phần của đảo Ryukyu Arc và đảo Okinawa được xem là những hòn đảo “trường sinh” của nước Nhật. Vì theo một cuộc nghiên cứu, không có nơi nào khác trên trái đất mà con người có tuổi thọ cao như ở khu vực này. Tỷ lệ tuổi thọ của người dân trên đảo hiện cao gấp năm lần so với phần đông dân số Nhật Bản còn lại. Giải mã cho điều này, người ta cho rằng những người sống trên đảo sở dĩ sống thọ như vậy là vì khẩu phần ăn uống ít chất béo, ít muối, lối sống thoải mái, không âu lo và do văn hóa tâm linh.

ve may bay di nhat ban gia huu nghi

Đảo khói Sakurajima

Sakurajima gọi là đảo núi lửa nhưng trên thực tế thì khu vực này không còn là đảo. Xuất phát từ việc núi lửa phun trào năm 1914 làm cho một lượng lớn nham thạch tràn xuống đã chôn vùi eo biển, rồi từ đó hình thành nên bán đảo Osumi và có tiếp giáp với đất liền. Sakurajima gần như hoạt động liên tục không ngơi nghỉ từ năm 1955 và hiện nay Sakurajima vẫn tiếp tục duy trì việc phun trào trên một diện hẹp. Song vẫn có khoảng 680,000 người dân đang sinh sống ở cách núi lửa chỉ trong vòng vài dặm.

ve may bay di nhat ban gia mem

Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi đồng hành cùng vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản. Những khung cảnh đẹp như tranh vẽ đang mở ra trước mắt bạn một chân trời mới. Nhanh tay liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để sở hữu được những chiếc vé máy bay giá tốt nhất.

12 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp