Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Jetstar: Chắp cánh yêu thương – Hẹn thử yêu thật!

Nàng còn mong đợi chàng trai cùng mình xây nên ngôi nhà hạnh phúc? Chàng còn mãi đi tìm một nửa yêu thương?. Mùa Valentine này, hãy để Jetstar Pacific sưởi ấm trái tim bạn với những giây phút “hẹn hò” bất ngờ và đầy thú vị. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu qua chương trình này nhé!

Khi tham gia chương trình “Chắp cánh yêu thương. Hẹn thử, yêu thật… dám không?” của Jetstar, bạn chỉ cần “bí mật” chia sẻ, Jetstar sẽ “bật mí” ai là một nửa yêu thương của bạn. Đăng ký tham gia chương trình bằng cách điền đầy đủ thông tin theo bảng đăng ký “Chắp cánh yêu thương. Hẹn thử, yêu thật… dám không?” của Jetstar trực tiếp tại website.

I. Chủ đề chương trình

“Chắp cánh yêu thương. Hẹn thử, yêu thật… dám không?”

1. Bất ngờ lựa chọn cho bạn “một nửa yêu thương” từ những điều đơn giản nhất.

2. Chuyến hẹn hò lãng mạn của cặp đôi bí mật trên biển đầy tình tứ và lãng mạn.

ve may bay gia re

II. Đối tượng tham gia:

- Dành cho tất cả những ai còn độc thân sinh sống tại Việt Nam

- Tuổi từ 18 trở lên.

III. Cách thức tham gia:

  • Theo dõi trang Facebook của Jetstar Pacific
  • Đăng ký tham gia bằng cách điền đầy đủ thông tin theo bảng đăng ký “Chắp cánh yêu thương. Hẹn thử, yêu thật… dám không?” của Jetstar Pacific.

Nếu gặp bất cứ vấn đề nào về đăng ký tham gia, người chơi vui lòng gửi thắc mắc về email chapcanhyeuthuong2015@gmail.com để được hướng dẫn.

IV. Thời gian chương trình

- Chương trình “Chắp cánh yêu thương. Hẹn thử, yêu thật… dám không?” bắt đầu vào ngày 14/02/1026 và kết thúc ngày 29/02/2016.

- Hãng hàng không Jetstar sẽ liên hệ với 05 cặp đôi may mắn nhất để thông báo về thời gian, địa điểm “hẹn hò”

V. Cơ cấu quà tặng:

05 cặp đôi được Jetstar lựa chọn sẽ bay miễn phí cùng “một nửa bí mật” của mình đến một trong những resort biển lãng mạn để bắt đầu “hẹn hò bí mật”. Chi phí để các cặp đôi gặp mặt nhau do Jetstar Pacific tài trợn toàn bộ.

VI. Quy định chung:

1. Trường hợp không liên hệ được với người đã chọn hoặc người đó không thể sắp xếp thời gian tham gia chương trình thì Jetstar sẽ lựa chọn người khác phù hợp.

2. Chuyến “hẹn hò” không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc bất cứ hình thức nào.

3. Jetstar Pacific có quyền sử dụng hình ảnh, tên, địa chỉ, số điện thoại của người tham gia chương trình cho mục đích quảng cáo mà không phải trả bất kì khoản phí nào.

4. Trường hợp Jetstar nghi ngờ tính hợp pháp của việc tham gia chuyến bay hẹn hò của các đối tượng tham gia chương trình, hãng có quyền từ chối trao quà. Mọi quyết định cuối cùng thuộc về hãng hàng không Jetstar Pacific.

5. Người chơi chấp nhận cam kết mình vẫn còn độc thân và chịu trách nhiệm về lời cam kết trước pháp luật. Jetstar có quyền loại không báo trước đối với bất kì thí sinh nào bị phát hiện vi phạm cam kết trên.

6. Trường hợp phát sinh liên quan tới vấn đề pháp lý về tình trạng hôn nhân của người tham gia, bản thân người tham gia phải chịu trách nhiệm. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ qua facebook của Jetstar Pacific hoặc email chapcanhyeuthuong2015@gmail.com.

47 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp