Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air: Mở đường bay mới Đà Nẵng – Seoul

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhu cầu đi lại, thông thương giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc là Đà Nẵng và Seoul, hãng hàng không Vietjet Air đã tiến hành khai thác đường bay mới Đà Nẵng - Seoul bắt đầu từ ngày 31/05/2017 với khoảng thời gian bay cho mỗi chặng là 4 giờ 30 phút.

Cụ thể đường bay Đà Nẵng - Seoul sẽ được khai thác khứ hồi hằng ngày. Chuyến bay cất cánh từ Đà Nẵng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 06h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại xuất phát từ Seoul lúc 07h00 (giờ địa phương) và đáp xuống Đà Nẵng lúc 09h40.

Nhân sự kiện đón mừng đường bay mới, Vietjet Air đã khuyến mãi tưng bừng vé máy bay giá rẻ đúng vào dịp Valentine với vô vàn những tấm vé máy bay 5,000 đồng áp dụng cho tất cả các đường bay quốc tế mà hãng khai thác.

Sau các đường bay khởi hành từ Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM thì Đà Nẵng - Seoul là đường bay thứ 4 mà Vietjet Air bắt đầu đưa vào sử dụng cho hành trình khám phá thủ đô xứ kim chi ấn tượng đã nâng tổng số đường bay đến Hàn Quốc lên con số 5. Đồng thời, Vietjet Air cũng đã lên kế hoạch nghiên cứu và mở rộng đường bay tới nhiều địa điểm tiếng tăm khác trong năm 2017, tạo điều kiện thúc đẩy hội nhập, giao thương phát triển trong khu vực.

vietjet-air-mo-duong-bay-moi-11-02-2017

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc luôn nằm trong danh sách những thành phố tiêu biểu nhất thế giới bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng khác như New York (Mỹ) hay Tokyo (Nhật Bản). Nhịp sống sôi nổi, hiện đại nhưng vẫn mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống đặc trưng, nền ẩm thực đỉnh cao, cơ sở vật chất hạ tầng được đầu tư quy mô, hàng loạt những trung tâm mua sắm sầm uất, thế giới giải trí sôi động… tất cả những yếu tố này đã góp phần làm cho thành phố này là một điểm đến lôi cuốn mà không tín đồ du lịch nào có thể bỏ qua.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về hành trình bay, vé máy bay giá rẻ thì bạn hãy liên hệ với phòng vé Vietnam Booking chúng tôi nhằm tận hưởng những chất lượng dịch vụ tối ưu nhất, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhất giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay giá cạnh tranh nhất thị trường.

28 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp