Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Jetstar sắp tung vé 0 đồng, mừng sinh nhật 10 năm

Theo thông tin mới nhất từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar, trong 2 ngày 30 và 31 tháng năm sắp tới, hãng sẽ mở bán loạt vé máy bay Jetstar giá rẻ 0 đồng hàng loạt ra thị trường. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt, cực kỳ hấp dẫn mà hãng Jetstar quyết định tổ chức nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của mình.

Cơ hội tuyệt vời để bay cực rẻ cùng mừng sinh nhật Jetstar

Và đây cũng chính là cơ hội lý tưởng để những hành khách thường xuyên của Jetstar có thể sở hữu những chuyến bay đẳng cấp, chất lượng nhất. Chương trình cũng là điều kiện tốt nhất để những ai có đam mê du lịch giá rẻ, phượt, du lịch bụi,... được chu du và trải nghiệm một chuyến bay tiết kiệm cùng thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam – Jetstar Pacific.

Làm sao để mua được vé 0 đồng Jetstar?

Phải nắm bắt thông tin sớm nhất

Để nắm bắt sớm những thông tin mới nhất về chương trình đặc biệt này, quý khách hàng nên thường xuyên truy cập vào trang web hãng Jetstar.

Hoặc quý vị cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của đại lý Vietnam Booking chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình Vietnam Booking hứa hẹn sẽ giúp đỡ bạn tốt nhất mua được vé máy bay 0 đồng của hãng Jetstar với chặng bay như ý thông qua chương trình này.

khuyen-mai-jetstar-mung-sinh-nhat-10-nam-18-5-2017

Liên tục cập nhật tin tức cùng đại lý Vietnam Booking

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về những hành trình 0 đồng của hãng Jetstar đến quý khách. Hãy giữ liên lạc với chúng tôi thông qua các liên kết sau:

- Tổng đài Vietnam Booking 24/7 túc trực tư vấn: 1900 63 61 67

- Website điện tử với những tin tức cực ‘hot’ luôn được cập nhật: www.vietnambooking.com

- Đến ngay các chi nhánh phòng vé Vietnam Booking:

  • Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Số 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Số 33 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Chuẩn bị thật tốt để book vé 0 đồng Jetstar

1. Để có thể dễ dàng và thuận lợi mua vé máy bay Jetstar 0 đồng, quý khách cần nắm rõ cũng như thành thạo các thao tác book vé máy bay trực tuyến. Bạn có thể xem thông tin về hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar online đơn giản và tự luyện tập thêm cho thành thạo nhé!

2. Chuẩn bị sẵn một chiếc thẻ có đủ tiền và thời hạn để mua vé. Nên lưu ý là chiếc thẻ thanh toán của bạn phải có khả năng chi trả trực tuyến nhé!

3. Tham khảo cách thanh toán giá vé Jetstar  để book vé thuận lợi hơn.

4. Và điều quan trọng là cần nắm bắt các thông tin chính xác và sớm nhất về khuyến mãi đặc biệt này của Jetstar.

48 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp