Jetstar khai trương đường bay mới Đồng Hới – Chiang Mai

Kể từ ngày 11/8/2017, hãng hàng không Pacific Airlines khai trương đường bay mới Đồng Hới (VDH) – Chiang Mai (CNX) với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần. Chặng bay thẳng từ Đồng Hới đến Chiang Mai này sẽ là hành trình tuyệt vời đưa hành khách đến thủ phủ xinh đẹp nhất vùng phía Bắc của Thái Lan.

Jetstar khai thac duong bay moi dong hoi chiang mai

Vé máy bay giá rẻ Đồng Hới đi Chiang Mai sẽ được mở bán tại vietnambooking.com từ ngày 20/07/2017. Dưới đây là lịch bay cụ thể để bạn tham khảo thêm:  

Số hiệu

Chặng

Tần suất

Khởi hành

Đến

Bắt đầu khai thác

BL431

VDH-CNX

Thứ 2

14:35

16:15

 

11/08/2017

BL431

VDH-CNX

Thứ 6

15:05

16:45

BL430

CNX-VDH

Thứ 2

17:25

 19:05

BL430

CNX-VDH

Thứ 6

18:00

19:40

Khám phá Chiang Mai cùng Jetstar Pacific

Vé máy bay đi Thái Lan đưa bạn đến Chiang Mai được mệnh danh là bông hồng phương bắc và là một trong những điểm đến thu hút nhất Thái Lan hiện nay. Không giống Bangkok hay Pattaya ồn ào náo nhiệt, Chiang Mai chinh phục mọi du khách bằng sự êm đềm, thanh bình và tuyệt đẹp của thiên nhiên, văn hóa cổ truyền độc đáo và con người giản dị mộc mạc.

Đến với Chiang Mai bạn sẽ có vô số những khám phá thú vị và hấp dẫn mà hiếm nơi nào có được. Vùng đất này thích hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm khám phá thiên nhiên, văn hóa và cuộc sống chậm rãi yên tĩnh để tìm lại chính mình. Dưới đây là những điều tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ khi đến Chiang Mai.

Jetstar khai thac duong bay moi dong hoi chiang mai

Tham quan những ngôi chùa cổ kính, linh thiêng

Thái Lan nổi tiếng là xứ sở chùa tháp và không đâu xa lạ Chiang Mai chính là kinh đô của các ngôi đền chùa. Có hàng ngàn ngôi đền chùa nằm rải rác khắp Chiang Mai, đôi khi cách nhau chỉ vài chục mét hay một con phố bạn đã bắt gặp những ngôi chùa khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là chùa Phrathat Doi Suthep - ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai và là điểm hành hương của các tín đồ Phật giáo. Ngoài ra Phrathat Doi Suthep được xây dựng cách đây hơn 600 năm và tọa lạc trên đỉnh núi Doi Suthep, ở độ cao hơn 1.600m so với mực nước biển tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp bao quanh.

Khám phá những khu chợ đêm độc đáo

Đến với Chiang Mai bạn cũng không thể bỏ qua những khu chợ đêm đầy màu sắc, nơi bạn có thể mua được những món đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Những khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Chiang Mai như: Night Bazaar, chợ Chang Klan nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực đường phố ngon tuyệt và thư giãn với message Thái cổ truyền.

Thưởng thức ẩm thực ngon bổ rẻ

Không gì có thể diễn tả hết hương vị những món ăn truyền thống thơm ngon ở Chiang Mai. Tại đây bạn có thể thưởng thức vô số những món ăn Thái nổi tiếng ở bất cứ hàng quán nào, đặc biệt là món Khao Soi thơm ngon và dân dã. Đây là món ăn nổi tiếng nhất Chiang Mai mà bạn có thể ăn ở bất kỳ nhà hàng 5 sao hay quán ăn bình dân nào.

Tham quan tìm hiểu văn hóa làng cổ dài độc đáo

Chiang Mai độc đáo và thu hút khách du lịch bởi những truyền thống được giữ gìn gần như nguyên vẹn. Tới đây bạn không thể không ghé tìm hiểu ngôi làng của bộ tộc cổ dài Karen. Tại đây bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những người phụ nữ có những chiếc cổ rất dài và xung quanh cổ được đeo những chiếc vòng đồng nặng trĩu.

Jetstar khai thac duong bay moi dong hoi chiang mai

Khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp trong lành

Chiang Mai nổi tiếng là điểm du lịch sinh thái tuyệt vời dành cho du khách muốn khám phá thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống yên bình. Những tuyến đường bao phủ bởi cây xanh trong thành phố hay các cung đường đèo Mae Hong Son, Pai, Mae Hong Son và Mae Sariang tràn ngập sắc hoa luôn thu hút mọi du khách. Những đồi chè xanh mượt hay vườn quốc gia Doi Inthanon là địa chỉ tham quan lý thú để du khách hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay một chuyến du lịch tới Chiang Mai để bạn tìm thấy cảm hứng trong cuộc sống và khám phá bản thân mình.

60 lượt xem | 17-07-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp