Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Du lịch Sài Gòn hè 2017 cùng vé máy bay giá rẻ

Hãy để mùa hè của bạn trở thành một kỳ nghỉ ấn tượng nhất tại những điểm nghỉ ngơi thư giãn xanh mát tuyệt đẹp khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn hè 2019 tại đại lý Vietnam Booking. Sau đây là 3 điểm đến hấp dẫn nhất ở Sài Gòn mà không phải ai cũng biết, nơi cho bạn một không gian thiên nhiên xanh mát, thích hợp cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của cả gia đình sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng.

Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn hè 2017

Điểm đi Điểm đến Giá vé  Tần suất
Nha Trang (CXR) TPHCM (SGN) Từ 99.000 VND 5 chuyến/ngày
Đà Nẵng (DAD)   Từ 480.000 VND 12 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN)   Từ 900.000 VND 19 chuyến/ngày
Phú Quốc (PQC) Từ 480.000 VND 6 chuyến/ngày
Huế (HUI) Từ 840.000 VND 4 chuyến/ngày
Vinh (VII)  Từ 900.000 VND 5 chuyến/ngày
Hải phòng (HPH)   Từ 900.000 VND 4 chuyến/ngày
Nha Trang (CXR) Từ 99.000 VND 6 chuyến/ngày
Pleiku (PXU) Từ 480.000 VND 1 chuyến/ngày
 Quy Nhơn (UIH) Từ 480.000 VND 3 chuyến/ngày
Đồng Hới(VDH) Từ 750.000 VND 3 chuyến/ngày
Đà Lạt  (DLI)   Từ 390.000 VND 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được hỗ trợ

3 điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm

  • Công viên cá Koi Rin Rin Park

Cá Koi là một trong những biểu tượng quan trọng của xứ sở Phù Tang, vì thế công viên cá Koi Rin Rin Park cũng được xây dựng theo phong cách Nhật Bản. Công viên nằm tại số 87/8P Xuân Thới Thượng 6, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn là điểm vui chơi cuối tuần thú vị của các bạn trẻ thành phố. Sự hài hòa, tinh tế giữa cỏ cây đến, các loại đá và hồ nước của nơi đây mang lại cho khách tham quan cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và mới lạ.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh xinh đẹp nhất của hàng trăm chú cá Koi đủ màu sắc bơi lội tung tăng dưới làn nước xanh mát và chụp những bức ảnh đẹp với cá Koi cùng bạn bè của mình. Công viên mở cửa từ 9h đến 22h mỗi ngày với giá vé vào cổng 50.000 đồng/người, nơi đây hứa hẹn là một điểm tham quan tuyệt vời để tổ chức một buổi picnic nhẹ nhàng với gia đình và bạn bè của mình.

Ve-may-bay-gia-re-di-Sai-Gon-he-2017-1-23-6-2017

  • Khu du lịch The BCR

Nằm tại 191 đường Tam Đa, P.Trường Thạnh, Q.9 The BCR là một điểm thư giãn lý tưởng dành cho người dân thành phố. Khu du lịch The BCR tọa lạc bên cạnh dòng sông Sài Gòn với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi mà mỗi buổi chiều bạn có thể ngồi hàng giờ để thưởng thức các thức uống tuyệt ngon, tận hưởng không gian trong lành để lòng nhẹ nhàng và thảnh thơi hơn.

Đây cũng là khu vui chơi nhộn nhịp với nhiều trò chơi thú vị như: chèo thuyền kayak, bắt cá, bắn súng sơn, bơi lội, bắn trái cây, bắn súng nước, đánh tennis… Không gian nơi đây rất rộng rãi để cho bạn có thể tổ chức các hoạt động đội nhóm, hoặc mang đồ ăn đến đây để tổ chức một buổi nấu nướng ngoài trời thú vị. Tại đây có cho thuê nhà chòi và bếp nướng thôi để bạn thỏa thích trổ tài làm bếp. Lưu ý The BCR sẽ nghỉ vào các ngày thứ ba hàng tuần.

Ve-may-bay-gia-re-di-Sai-Gon-he-2017-2-23-6-2017

  • Khu nghỉ dưỡng VILLA H2O

Điểm đến mới được cư dân thành phố và du khách rất yêu thích nằm ở huyện Hóc Môn, Villa H2O là nơi cho bạn không gian yên tĩnh và xanh mát tuyệt đối với thiết kế điểm nhấn là màu xanh của cây cỏ, hoa lá và những hồ nước tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng VILLA H2O làm dịu đi cái oi bức cũng như làm cho sự đông đúc của Sài Gòn biến mất, để bạn tận hưởng không gian trong lành và ngắm cảnh quan tươi xanh ngay giữa thành phố sôi động.

VILLA H2O được xây dựng theo kiểu nhà Nam Bộ với những căn nhà chòi nhỏ đáng yêu bên một con sông xanh mát, hoặc những ngôi nhà kiểu Huế thơ mộng, mang chút cổ kính đứng yên ả bên cạnh hồ bơi. Khu nghỉ dưỡng này hợp lại thành một không gian vừa mang nét hiện đại tiện nghi vừa mang đậm hồn quê vô cùng hấp dẫn. Đến H2O bạn còn được tham gia các hoạt động thú vị như chèo xuồng, đá bóng, bi-a, chơi bóng chuyền bãi biển, câu cá và thưởng thức các món hải sản tuyệt ngon.

Ve-may-bay-gia-re-di-Sai-Gon-he-2017-3-23-6-2017

Mua vé máy bay giá rẻ tại đại lý Vietnam Booking

Không chỉ là địa chỉ quen thuộc của du khách trước các chuyến du lịch thú vị với những tấm vé máy bay giá rẻ, đại lý Vietnam Booking còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng với rất nhiều thông tin quan trọng trước và sau chuyến hành trình thú vị của bạn khi đi khắp nơi trên thế giới. Truy cập trang web vietnambooking.com để có thể săn vé trong các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước cho các chuyến du lịch kế tiếp của mình.

30 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp