Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


24/7 cùng Vietjet Air – Bay là thích ngay!

Nhằm đáp ứng nhu cầu dịch chuyển ngày càng tăng cao của du khách trong đợt cao điểm của mùa hè, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air lại tiếp tục triển khai chương trình tăng tần suất bay “Bay 24/7” vô cùng hấp dẫn với tiêu chí đưa ra là giờ nào cũng có chuyến bay, ngày nào cũng có giá “hot”.

Cụ thể là đối với chặng bay TP.HCM - Hà Nội, tần suất khai thác là 28 chuyến khứ hồi/ngày, giá vé ưu đãi từ 699,000 VNĐ. Chặng bay TP.HCM - Đà Nẵng, tần suất khai thác là 15 chuyến khứ hồi/ngày, giá vé từ 299,000 VNĐ. Chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng, tần suất khai thác là 14 chuyến khứ hồi/ngày với giá vé từ giá vé từ 299,000 VNĐ. Bên cạnh đó thì những đường bay nội địa và quốc tế khác cũng được hãng tăng chuyến và cung cấp mức giá ưu đãi tuyệt vời để đảm bảo việc đi lại thuận tiện nhất cho các hành khách.

ve may bay vietjet air gia re

Tha hồ du lịch khắp nơi cùng vé máy bay Vietjet Air

Dải đất chữ S là một địa điểm du lịch hút khách trong khu vực Đông Nam Á. Mảnh đất Việt nhỏ nhắn, hiền hòa nổi trội với nhiều thành phố du lịch nức tiếng: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Lạt… luôn khiến du khách thập phương thỏa mãn mỗi khi đặt chân đến.

Nhờ số chuyến bay tăng lên nhiều ở hầu hết các chặng bay mà hãng Vietjet Air hiện đang khai thác, du khách hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ chinh phục các điểm đến của mình trong những khung giờ linh hoạt khác nhau, phù hợp với lịch trình và mức giá vé vô cùng tiết kiệm. Việc tăng tần suất chuyến bay, du khách sẽ có thêm những lựa chọn mới cho mình để đặt chân đến nhiều thành phố xinh đẹp. Song song đó là giá vé khuyến mãi cực hấp dẫn. Nếu du khách muốn khám phá thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến cùng nền ẩm thực đặc sắc thì chỉ cần sở hữu tấm vé máy bay khởi hành từ TP.HCM có giá từ 699,000 VNĐ.

Nếu du khách ấn tượng với phố biển Đà Nẵng xanh, sạch, đẹp thì hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ khởi hành từ TP.HCM và Hà Nội với giá từ 299,000 VNĐ. Chính việc tăng tần suất và khuyến mãi vé giá rẻ sẽ giúp kết nối để các hành khách di chuyển nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Những tấm vé máy bay giá rẻ thuộc chương trình “Bay 24/7” của Vietjet Air đã chính thức được mở bán. Vậy nên ngay từ bây giờ các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay cực kỳ ưu đãi này. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có đến từ hãng. Đồng thời nếu muốn biết thêm các thông tin liên quan thì bạn cũng đừng ngại gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tận tình trong quá trình săn vé máy bay giá rẻ nhé.

312 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp