Vietnam Airlines: Chính thức mở bán 600,000 vé Tết 2016

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vietnam Airlines: Chính thức mở bán 600,000 vé Tết 2016

Chỉ còn vài tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán. Các hãng hàng không đã bắt đầu mở bán đợt vé Tết đáp ứng nhu cầu đi lại bằng máy bay không ngừng tăng cao của hành khách.

Ngày 18/9/2015, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã thông báo chính thức mở bán loạt vé Tết cho các chặng nội địa. Số lượng vé hãng mở bán cho đợt đầu tiên này là 600,000 vé. Thời gian bay từ 23/01/2016 đến 23/02/2016 (Từ 14 tháng Chạp đến 14 tháng Giêng âm lịch).

Vé Tết của Vietnam Airlines được mở bán trên tất cả các kênh phân phối của hãng từ hệ thống bán vé trực tuyến đến các văn phòng đại diện, các đại lý chính thức của hãng, các phòng vé máy bay trên khắp cả nước.

Đợt mở bán đầu tiên cũng là dịp để hãng theo dõi và nắm bắt nhu cầu thị trường, từ đó điều chỉnh tần suất cũng như tăng cường các chuyến bay trong dịp cao điểm Tết để đáp ứng tốt nhất nhu cầu di chuyển của người dân.

ve may bay tet vietnam airlines

Giá vé máy bay trong dịp Tết Bính Thân cũng không có nhiều thay đổi so với năm trước. Giá vé giao động từ 550,000 đồng – 3,000,000 đồng tùy từng hành trình và từng chặng bay. Với những chặng bay chính thu hút đông đảo lượng khách di chuyển như Hà Nội – TPHCM và ngược lại, TPHCM – Đà Nẵng, TPHCM đi đến các tỉnh miền Trung như Nha Trang, Huế, Vinh,… có mức giá từ 1,700,000 đồng – 2,500,000 đồng. Với những chặng bay có lượng khách hạn chế hơn như: Đà Nẵng – Hà Nội, Đà Nẵng – TPHCM thì mức giá được mở bán chỉ từ 500,000 đồng.

Với mức giá này, đây sẽ là cơ hội để người dân có thể lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển trong dịp Tết vừa nhanh chóng, tiện lợi lại an toàn.

Ngay bây giờ là thời điểm tốt nhất để bạn liên hệ với Đại lý vé máy bay của chúng tôi và đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay Tết 2016 để có thể trở về quê đón Tết cùng gia đình, người thân. Nhân viên của chúng tôi đã sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ để bạn có được chiếc vé máy bay Tết giá rẻ nhất! Hãy gọi điện đặt vé sớm để có được hành trình phù hợp và những chiếc vé ưng ý nhất!

9 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp