Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Xiamen Air khai trương đường bay Hà Nội – Hà Môn

Mục lục [Hiện]
  1. XIAMEN AIR CHÍNH THỨC MỞ ĐƯỜNG BAY THẲNG GIỮA HÀ NỘI VÀ HẠ MÔN
  2. BAY HẠ MÔN CÙNG XIAMEN AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI HẠ MÔN GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Từ tháng 4/2023, hãng hàng không Xiamen Air chính thức khai trương đường bay thẳng giữa Hà Nội và thành phố Hạ Môn, các chuyến bay khởi hành phổ biến trong tuần cùng ưu đãi vé chỉ từ 210USD. Đừng chần chờ nữa và hãy liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hạ Môn cùng chuyến bay thẳng từ Xiamen Air ngay hôm nay.

XIAMEN AIR CHÍNH THỨC MỞ ĐƯỜNG BAY THẲNG GIỮA HÀ NỘI VÀ HẠ MÔN

Xiamen Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Trung Quốc, cũng là một trong những hãng hàng không quen thuộc trên các đường bay nội địa Trung Quốc và nhiều đường bay quốc tế. Mới đây, hãng thông báo sẽ khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội – Hà Môn (Xiamen – một thành phố nổi tiếng ở tỉnh Phúc Kiến).

Theo đó, từ ngày 18/4/2023 chuyến bay thẳng giữa hai thành phố sẽ khởi hành, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình di chuyển giữa Việt Nam và Trung Quốc. Giai đoạn đầu, các chuyến bay giữa hai thành phố sẽ được khai thác với tần suất từ 4 chuyến/tuần (các ngày thứ 3, 5, 7, chủ nhật).

vé máy bay Hà Nội đi Hạ Môn Xiamen Air

Xiamen Air khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội và Hạ Môn. (Ảnh: Internet)

Thời gian các chuyến bay thẳng giữa hai thành phố sẽ kéo dài khoảng 2 tiếng 30 phút, giúp hành khách tiết kiệm khá nhiều thời gian so với các chuyến bay có điểm dừng được khai thác trước đó. Xiamen Air cũng sử dụng đội bay Boeing 737 hiện đại, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay tốt nhất.

Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Hạ Môn (Xiamen) giá rẻ, lựa chọn được hành trình ưng ý nhất đến với thành phố xinh đẹp, hiện đại của đất nước Trung Hoa.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Hà Môn Xiamen mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Hạ Môn

14h50

(thứ 3, 5, 7, chủ nhật)

Từ 235USD

Đặt Ngay

Hạ Môn – Hà Nội

12h10

(thứ 3, 5, 7, chủ nhật)

Từ 220USD

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Hạ Môn giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay đi Hạ Môn

Hạ Môn - Thành phố hiện đại, giàu có của tỉnh Phúc Kiến. (Ảnh: Internet)

BAY HẠ MÔN CÙNG XIAMEN AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Để có hành trình trọn vẹn giữa Hà Nội và Hạ Môn, bên cạnh săn vé máy bay từ hãng hàng không Xiamen Air, hành khách cũng cần lưu ý đến thủ tục nhập cảnh Trung Quốc giai đoạn mới. Theo đó, bên cạnh giấy tờ tùy thủ, visa nhập cảnh Trung Quốc, hành khách cũng cần điền đầy đủ các thông tin kết quả âm tính theo yêu cầu của Chính Phủ nước sở tại.

Đồng thời, hành khách cũng cần lưu ý đến quy định về hành lý, hạng vé khi bay cùng Xiamen Air. Cụ thể, với hạng vé phổ thông, hành khách sẽ được mang theo 1 kiện hành lý xách tay 7kg và 1 kiện hành lý ký gửi không quá 23kg. Với hạng vé thương gia, ngoài hành lý xách tay, hành khách cũng được mang lên máy bay 2 kiện hành lý ký gửi, không quá 32kg.

mua vé máy bay Xiamen Air

Hãy chuẩn bị thật kỹ hành lý, lưu ý đến hạng vé khi bay cùng Xiamen Air. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI HẠ MÔN GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là phòng vé Xiamen Air chính thức tại Việt Nam, với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, cũng là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn để săn vé khuyến mãi cho những hành trình nội địa, quốc tế. Khi hành khách không có nhiều thời gian để săn vé, cũng như chưa quen thuộc với những thao tác đặt vé trực tuyến hãy liên hệ ngay Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và hỗ trợ đặt vé trong 3 phút.

Bên cạnh hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không trong nước, quốc tế, Vietnam Booking cũng mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn từ 100.000Đ – 500.000Đ cho các dịch vụ: đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, hay các dịch vụ lữ hành khác, giúp hành khách có những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Phòng vé chính thức của Xiamen Air, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé uy tính, tiết kiệm.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ săn vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ, lựa chọn được chuyến bay ưng ý từ các hãng hàng không. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình trọn vẹn nhất đến xứ sở Trung Hoa.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HẠ MÔN NGAY

78 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp