Vui hè cùng vé máy bay đi Atlanta Mỹ siêu tiết kiệm  

Mùa hè này bạn đã có kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa nào? Nếu có ý định ghé thăm “đất nước cờ hoa”, đặc biệt đến thành phố Atlanta thì đừng bỏ qua bảng giá vé máy bay dưới đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ tìm được chuyến bay cực ưng ý, sẵn sàng cho chuyến tham quan, khám phá ở vùng đất sôi động, nhộn nhịp bậc nhất Hoa Kỳ.  

Vé máy bay đi Atlanta giá bao nhiêu?

Là thành phố lớn và cũng là điểm đến quan trọng nhất của tiểu bang Georgia nên mỗi ngày có hàng ngàn máy bay đáp cánh tại sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, đưa hàng triệu du khách đến đây tham quan, nghỉ dưỡng. Tại Việt Nam, quý khách có thể mua vé máy bay đi Atlanta khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Trong phạm vi bài viết dưới đây, Vietnam Booking sẽ cung cấp giá vé máy bay đi Mỹ từ Hà Nội của một số hãng hàng không. Cùng tham khảo để lựa chọn chuyến hành trình phù hợp quý khách nhé:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Atlanta (ATL) Japan Airlines 632 USD 
American Airlines 648 USD 
Korean Air 782 USD 
All Nippon Airways 802 USD 
Turkish Airlines 1,231 USD
Vietnam Airlines 1,281 USD
United Airlines 1,303 USD
China Southern Airlines 1,413 USD 
Air Canada 3,006 USD
Cathay Pacific Airways 3,006 USD
Dragon Airlines 3,006 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây áp dụng với chuyến bay một chiều, hạng ghế phổ thông, chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

vui-he-cung-ve-may-bay-di-atlnata-my-sieu-tiet-kiem-11-7-2017-3

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Atlanta, quý khách vui lòng liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Hiện chúng tôi đang triển khai 3 cách thức mua vé máy bay đi Atlanta nhanh chóng, đơn giản đó là: đến trực tiếp văn phòng, gọi đến các số điện thoại của Vietnam Booking hoặc book vé trực tuyến trên chính website này.

Khi bạn đặt vé dưới bất kỳ hình thức nào, Vietnam Booking cũng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình, giúp quý khách có thể sở hữu vé máy bay từ Việt Nam sang Atlanta nhanh với mức giá rẻ nhất.

Nếu các bạn có thắc mắc về giá vé máy bay đi Atlanta ở thời điểm khác, vui lòng gọi đến đường dây nóng của Vietnam Booking 1900 636 167 để được tư vấn, giải đáp miễn phí.

Những điểm tham quan nên đến khi du lịch Atlanta

1. Trung tâm lịch sử Atlanta

Đây là một trong những viện bảo tàng lịch sử lớn nhất vùng Đông Nam nước Mỹ. Trung tâm được thành lập vào năm 1928, gồm 2 phần là Swan House và Tullie Smith Farm. Nơi đây hiện đang lưu giữ những tài liệu cũng như chứng tích của vùng Atlanta.

vui-he-cung-ve-may-bay-di-atlnata-my-sieu-tiet-kiem-11-7-2017

2. Atlanta Zoo

Mua vé máy bay Atlanta du khách nhất định phải ghé đến địa điểm hấp dẫn này. Vườn thú Atlanta là ngôi nhà của hơn 100 loài động vật, đặc biệt là những chú gấu trúc khổng lồ. Địa điểm này rất thích hợp với những người yêu động vật, thích khám phá thiên nhiên hoang dã hoặc những gia đình có con nhỏ.

3. Underground Atlanta

Với các tín đồ shopping thì chắc chắn không nơi đâu bằng Underground Atlanta. Tại đây có rất nhiều cửa hàng đồ lưu niệm, quần áo, trang sức, giày dép, nhà hàng và các trung tâm vui chơi giải trí hấp dẫn.

vui-he-cung-ve-may-bay-di-atlnata-my-sieu-tiet-kiem-11-7-2017-1

4. Piedmont park

Công viên Piedmont là địa điểm được người dân địa phương cũng như du khách cực kỳ yêu thích. Đây là nơi vô cùng tuyệt vời để di dạo, tập thể dục, chơi tennis, thậm chí là dã ngoại. Công viên Piedmont cũng là địa điểm thường xuyên tổ chức lễ hội Jazz Atlanta nổi tiếng.

vui-he-cung-ve-may-bay-di-atlnata-my-sieu-tiet-kiem-11-7-2017-2

5. Atlanta Botanical Garden

Một lựa chọn khác dành cho các tâm hồn yêu thiên nhiên, cây cỏ là Atlanta Botanical Garden. Nơi đây hiện sở hữu những bộ sưu tập cây đẹp, rất ấn tượng. Đến đây, bạn có thể tự do khám phá khu vườn thực vật, chiêm ngưỡng những công trình “cây xanh” kiệt tác và đặc biệt được tận hưởng bầu không khí vô cùng trong lành và mát mẻ.

34 lượt xem | 11-07-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp