Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietravel Airlines mở đường bay quốc tế đầu tiên đến Thái Lan

Mục lục [Hiện]
  1. VIETRAVEL AIRLINES CHÍNH THỨC MỞ ĐƯỜNG BAY ĐẾN THÁI LAN
  2. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY THÁI LAN VIETRAVEL AIRLINES GIÁ RẺ

Vietravel Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi Thái Lan, kết nối đường bay Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh – Bangkok, khởi đầu cho hành trình mở rộng mạng lưới đường bay Châu Á của hãng. Hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ săn vé đi Thái Lan với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng trải nghiệm hành trình mới cùng hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam.

VIETRAVEL AIRLINES CHÍNH THỨC MỞ ĐƯỜNG BAY ĐẾN THÁI LAN

Vietravel Arlines đã ngày càng quen thuộc với hành khách trên các đường bay nội địa, đến nhiều thành phố lớn, thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Hãng không chỉ mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn trong hành trình khám phá cảnh đẹp dải đất hình chữ S mà còn giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho những chuyến bay nội địa.

vé máy bay đi Thái Lan

Thái Lan - Đất nước xinh đẹp, thiên đường du lịch được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Và mới đây, hãng đã chính thức mở bán vé máy bay đi Thái Lan, khởi đầu cho hành trình kết nối các đường bay quốc tế với Việt Nam. Đường bay quốc tế đầu tiên được Vietravel Airlines kết nối là hành trình giữa Hà Nội – Bangkok, Tp Hồ Chí Minh - Bangkok các chuyến bay sẽ được khởi hành 1 chuyến/ngày. Từ nay hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình ghé thăm “xứ sở chùa vàng”.

Lựa chọn các chuyến bay đi Bangkok của Vietravel Airlines, hành khách sẽ khởi hành cùng đội bay A320 neo với khoảng 1 tiếng 40 phút đến 1 tiếng 55 phút bay. Theo đó, hành khách đặt vé cơ bản, không thêm tiện ích của Vietravel Airlines sẽ được mang lên máy bay 7kg hành lý xách tay. Với hạng vé tiêu chuẩn, hành khách sẽ được bổ sung thêm 15kg hành lý ký gửi, với những hạng vé còn lại hành khách sẽ được mang theo từ 25 – 40kg hành lý ký gửi.

Vietravel Airlines

Vietravel Airlines mang đến cho hành khách dịch vụ tốt nhất trên từng chuyến bay. (Ảnh: Internet)

Nhân dịp khai trương đường bay quốc tế đầu tiên, Vietravel Airlines cũng áp dụng chương trình ưu đãi với giá vé từ 18.000Đ đến 66.000Đ (chưa thuế phí), giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho những hành trình mới đến xứ sở chùa vàng. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện săn vé và lựa chọn hành trình đến Thái Lan ưng ý nhất cùng Vietravel Airlines.

Bảng giá vé máy bay đi Thái Lan Vietravel Airlines mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Bangkok

11h55

Từ 430.000Đ

Đặt Ngay

Bangkok – Hà Nội

14h50

Từ 66.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh - Bangkok 12h15 Từ 18.000Đ Đặt Ngay
Bangkok - Tp Hồ Chí Minh 14h50 Từ 18.000Đ Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietraval Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thái Lan Vietravel Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay đi Thái Lan

Vietravel Airlines khai thác đường bay đến Thái Lan, mở bán vé ưu đãi chỉ từ 18.000Đ.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY THÁI LAN VIETRAVEL AIRLINES GIÁ RẺ

Vietnam Booking là đại lý Vietravel Airlines chính thức, với hệ thống phòng vé ở các thành phố lớn, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh cùng tổng đài hỗ trợ 24/7 chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ chất lượng nhất. Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, từ Vietnam Booking sẽ tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không.

Bên cạnh vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking cũng thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 30%, áp dụng cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đổi vé tiết kiệm, đặt thêm suất ăn trên máy bay, bảo hiểm hàng không, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý uy tín, hỗ trợ trọn gói các dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ.

Nào, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798, các tư vấn viên sẽ tư vấn trọn gói dịch vụ và hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình đầy thú vị trên đất Thái cùng Vietravel Airlines – hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES NGAY

88 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp