Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietravel Airlines khai thác đường bay từ Hà Nội đến Đà Lạt/ Nha Trang

Ngày 07/6, hãng hàng không Vietravel Airlines đã chính thức khai trương đường bay từ Hà Nội đến Đà Lạt/ Nha Trang cùng chương trình ưu đãi giá vé, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình khám phá những thành phố du lịch xinh đẹp, nổi tiếng của Việt Nam. Hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé ngay hôm nay.

VIETRAVEL AIRLINES KẾT NỐI ĐƯỜNG BAY MỚI TỪ HÀ NỘI

Những ngày đầu tháng 6, hãng hàng không Vietravel Airlines đã chính thức khai trương 2 đường bay mới khởi hành từ Hà Nội đến Đà Lạt và Nha Trang, mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn, khởi động mùa du lịch hè 2023. Bên cạnh kết nối thêm nhiều đường bay từ Hà Nội, hãng hàng không Lữ hành của Việt Nam cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình.

vé máy bay Vietravel Airlines

Vietravel Airlines - Hãng hàng không lữ hành uy tín, ngày càng được yêu thích. (Ảnh: Internet)

Đường bay giữa Hà Nội và Nha Trang, Vietravel Airlines sẽ khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, đường bay Hà Nội và Đà Lạt, hãng sẽ khai thác với tần suất từ 6 chuyến/ngày (trừ thứ 5). Các chuyến bay mới sẽ được Vietravel Airlines khai thác cùng đội bay A321 hiện đại, chuyên nghiệp cùng đoàn tiếp viên nhiệt tình, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay tuyệt vời nhất đến hai thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Giai đoạn này, hãng cũng áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá chỉ từ 79.000Đ dành cho hành khách săn vé. Ngay từ bây giờ, hành khách có thể lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm xứ sở ngàn hoa, hay khám phá thành phố biển xinh đẹp. Và đừng quên dành thời gian săn vé giá rẻ, chọn hành trình ưng ý nhất cùng Vietravel Airlines, khởi động mùa du lịch hè.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt/ Nha Trang Vietravel Airlines

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Đà Lạt

6h15

(trừ thứ 5)

79.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Nha Trang

11h55 (thứ 2, 5)

11h45 (thứ 3, 4, 6, 7, chủ nhật)

6h15 (thứ 5)

79.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Thời gian mở bán vé khuyến mãi: từ nay đến hết ngày 20/6/2023;
  • Thời gian bay áp dụng: từ này đến 20/6/2023;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietravel Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vietravel Airlines khai thác đường bay mới

Vietravel Airlines khai thác các đường bay mới đến Đà Lạt với tần suất từ 6 chuyến/ngày.

VIETNAM AIRLINES HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES GIÁ RẺ

Vietnam Airlines là phòng vé Vietravel Airlines chính thức, với gần 15 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất. Liên hệ phòng vé Vietnam Booking, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn từ A đến Z các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không và giúp bạn đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm.

Săn vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Booking hành khách còn được hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ uy tín: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, hay đặt tour giá rẻ… giúp hành khách tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ, tiết kiệm.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý, uy tín.

Đừng chần chờ, hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé cùng với các chương trình ưu đãi dành cho đường bay mới của Vietravel Airlines. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình mới đầy thú vị, ý nghĩa cùng hãng hàng không lữ hành của Việt Nam.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES NGAY

14 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp