Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Booking phục vụ khách hàng với 5 kênh liên hệ tiện ích

Vietnam Booking không chỉ có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến qua website vietnambooking.com tính năng ưu việt, cùng đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà còn có mạng lưới các kênh liên hệ đa dạng và tiện ích! Đây cũng là lý do tại sao có hàng ngàn người trở thành khách hàng của chúng tôi.

Bạn có nhu cầu đặt mua vé rẻ cho chuyến khám phá sắp tới? Hãy cùng Vietnam Booking trải nghiệm những kênh bán vé, tư thông tin hành trình ngay dưới đây!

Tại các ứng dụng quen thuộc: Facebook, Zalo, Viber, Skype, Vietnam Booking đều có tài khoản để luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Trong những cách thức liên hệ dưới đây, bạn hãy chọn cách thuận tiện nhất.

vé máy bay giá rẻ

1/ Liên hệ với Vietnam Booking qua Facebook

Chat trực tiếp với Vietnam Booking nhanh chóng bằng cách bấm vào đường link sau: https://www.facebook.com/VietnamBookingCorp/

Bạn cũng có thể tìm Vietnam Booking trên Facebook và inbox qua Fanpage của chúng tôi hoặc bấm vào icon chat trên website vietnambooking.com để trò chuyện cùng các tư vấn viên.

2/ Liên hệ với Vietnam Booking qua Viber

Đăng nhập vào ứng dụng Viber trên di động/ ipad. Sau đó, bạn chọn Thêm Số Liên Lạc. Tại giao diện Thêm Số Liên Lạc, bạn hãy nhập số điện thoại Vietnam Booking: 093 878 69 73 để chat với nhân viên chúng tôi.

liên hệ vietnam booking qua viber

3/ Liên hệ với Vietnam Booking qua Skype

Bạn có thể bấm vào icon Skype trên vietnambooking.com hoặc thêm liên lạc trên Skype với nick: vietnambooking19 để chat ngay với chúng tôi.

4/ Liên hệ với Vietnam Booking qua Zendesk Chat

Vietnam Booking hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua Zendesk Chat ngay góc phải giao diện. Bạn chỉ cần chat nội dung thông tin cần biết, ngay lập tức nhân viên sẽ hỗ trợ bạn.

5/ Liên hệ với Vietnam Booking qua Zalo

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên di động/ ipad, chọn nút thêm (dấu + ở góc màn hình bên phải).

liên hệ vietnam booking qua zalo

Tiếp tục chọn Quét mã QR và quét ngay tại hình dưới:

liên hệ vietnam booking qua ứng dụng zalo

Bạn không nhất thiết phải truy cập bằng máy tính, nhấc điện thoại gọi đến tổng đài 1900 636 167 hay đến trực tiếp các văn phòng đại lý khi muốn mua vé máy bay. Việc đặt vé, tra cứu thông tin của bạn sẽ cực đơn giản nhờ 5 kênh liên hệ của Vietnam Booking chỉ với chiếc smartphone trong tay. Rất tiện lợi!

Vietnam Booking luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng!

Vietnam Booking – đại lý vé máy bay giá rẻ, công ty cung cấp tour du lịch uy tín hàng đầu thị trường luôn chú trọng việc phục vụ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực rút ngắn khoảng cách giao tiếp qua các kênh liên hệ.

Sẽ rất thuận tiện cho bạn khi cần đặt vé máy bay, book tour du lịch, khách sạn, tư vấn visa hoặc cần được hỗ trợ các vấn đề khác liên quan đến hành trình, chỉ cần mở điện thoại di động/ ipad/ máy tính là đã có hàng loạt các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber, Skype, Zendesk kết nối tới Vietnam Booking. Với sự có mặt của chúng tôi trên nhiều ứng dụng, app tiện ích, bạn chắc chắn sẽ được phục vụ thật tốt và hài lòng về chất lượng dịch vụ!

114 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp