Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Booking báo giá vé máy bay đi trong nước

Trước đây, việc di chuyển bằng máy bay khá xa xỉ, thích hợp cho người có thu nhập cao và đa phần được chọn cho việc lưu thông quốc tế. Tuy nhiên, theo thời gian, máy bay đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến cho cả việc đi lại giữa các thành phố trong nước.

Những tấm vé máy bay giá rẻ đi trong nước sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian hành trình. Thay vì đi từ Bắc vào Nam bằng tàu hỏa bạn mất hơn 20 tiếng, đi máy bay bạn chỉ mất vỏn vẹn khoảng 2 giờ.

Trong bài viết này, Vietnam Booking xin gửi đến bạn bảng báo giá vé máy bay giá rẻ đi trong nước. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình hành trình phù hợp, lên kế hoạch trải nghiệm du lịch tại thành phố điểm đến yêu thích:

ve may bay gia re di trong nuoc

*Lưu ý:

  • Vé máy bay giá rẻ 2 chiều chưa gồm thuế, phí.
  • Giá vé không áp dụng bay ngày lễ và dịp cao điểm
  • Mua vé máy bay hạng Phổ Thông, bạn được miễn phí 7 kg hành lý xách tay. Các dịch vụ như: mua thêm hành lý ký gửi, thay đổi chuyến bay/ ngày bay, đổi tên hành khách hay chọn trước chỗ ngồi sẽ có tính phí.

Các hãng hàng không nội địa Việt Nam

Việt Nam hiện có 3 hãng hàng không trong nước đang hoạt động là: Vietnam Airlines - hãng hàng không quốc gia và 2 hãng giá rẻ Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Hãng hàng không Vietnam Airlines: Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, thành lập từ tháng 01/1956. Hiện Vietnam Airlines khai thác 20 đường bay nội địa giữa Hà Nội, Điện Biên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đồng Hới, Đà Nẵng, Pleiku, Buôn Mê Thuột, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, Rạch Giá, Cà Mau, Cần Thơ. Trong đó, nhiều đường bay chỉ có hãng này khai thác.

Hãng hàng không Vietjet Air: Đây là hãng hàng không thường xuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ tới khách hàng. Hiện Vietjet đã và đang khai thác đường bay tới 15 thành phố trong nước: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Vinh, Chu Lai, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Quy Nhơn, Thanh Hóa, Đồng Hới, Hải Phòng, Cần Thơ.

Hãng hàng không Pacific Airlines: Là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, Jetstar Pacific chính thức tham gia vào hệ thống Jetstar toàn cầu từ tháng 5 năm 2008. Jetstar hiện khai thác đường bay tới các thành phố nội địa: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Đà Nẵng, Đồng Hới, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Chu Lai, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhân viên phòng vé Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi trong nước tại vietnambooking.com

Website đặt vé trực tuyến vietnambooking.com có giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những tiện ích vượt trội như tìm kiến và so sánh giá vé máy bay các hãng khai thác cùng hành trình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem thông tin chuyến bay chi tiết, đặt vé và thanh toán online nhanh chóng trong vòng 3 phút.

Hơn thế, vietnambooking.com còn cập nhật bảng báo giá vé máy bay các hãng hàng không, giá vé các chặng bay phổ biến trong nước giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu.

Ngoài vé điện tử gửi vào địa chỉ mail, SMS hay đến trực tiếp văn phòng để mua vé, Vietnam Booking còn có dịch vụ giao vé máy bay tận nhà đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh. Để kết nối tốt hơn với khách hàng, kịp thời giải đáp thắc mắc, Vietnam Booking có số tổng đài tư vấn 1900 636 167 và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm. Chọn Vietnam Booking là địa chỉ cung cấp vé cho mọi hành trình, bạn chắc chắn sẽ hài lòng!

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp