Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tặng thêm hành lý, vô tư vi vu quốc tế

Mục lục [Hiện]
  1. VIETNAM AIRLINES TẶNG KIỆN HÀNH LÝ ĐỂ CÓ CHUYẾN BAY NHƯ Ý
  2. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ TRỌN GÓI CÁC DỊCH VỤ BAY CÙNG VIETNAM AIRLINES

Chuẩn bị cho hành trình thả ga vi vu Châu Á cùng Vietnam Airlines, bạn không chỉ dễ dàng sở hữu vé máy bay giá rẻ mà còn được hãng tặng thêm 1 kiện hành lý. Hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Airlines để được tư vấn chi tiết các ưu đãi và được hỗ trợ dịch vụ ngay từ hôm nay.

VIETNAM AIRLINES TẶNG KIỆN HÀNH LÝ ĐỂ CÓ CHUYẾN BAY NHƯ Ý

Những tháng cuối năm, nhu cầu đi lại tăng cao, bạn đang lên kế hoạch cho những hành trình xuất ngoại, du lịch, thăm người thân đang sinh sống ở nước ngoài, bạn chuẩn bị nhiều hành lý tặng người thân. Khởi hành cùng Vietnam Airlines trên những chuyến bay quốc tế cuối năm sẽ trở nên hoàn hảo hơn, không chỉ giá vé ở mức ưu đãi, hãng cũng dành tặng bạn thêm ưu đãi về hành lý.

vé máy bay Vietnam Airines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không quen thuộc trên các đường bay quốc tế. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, hành khách lựa chọn các đường bay đến Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Hongkong, Ấn Độ sẽ được Vietnam Airlines dành tặng thêm 1 kiện hành lý lên đến 23kg, với tổng số kiện hành lý tối đa không quá 2 kiện/khách. Với mỗi chặng bay quốc tế, hãng cũng có những quy định riêng về hành lý, hành khách có thể theo dõi chi tiết ngay bên dưới để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới cùng Vietnam Airlines nhé!

Chặng bay áp dụng

Đối tượng áp dụng

Tp Hồ Chí Minh – New Delhi

Áp dụng cho hành khách mua vé từ hạng phổ thông tiêu chuẩn trở lên

(mỗi khách được mang tối đa 02 kiện)

Hà Nội – New Delhi

Tp Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur

Tất cả hành khách

(mỗi khách được mang tối đa 02 kiện)

Đà Nẵng – Bangkok

Tất cả hành khách

(mỗi khách được mang tối đa 02 kiện)

Tp Hồ Chí Minh – Singapore

Tất cả hành khách

(mỗi khách được mang tối đa 02 kiện)

Hà Nội – Singapore

Ưu đãi áp dụng cho hành khách đặt vé hạng phổ thông linh hoạt hoặc phổ thông tiêu chuẩn

Tp Hồ Chí Minh – Seoul

Tất cả hành khách

(mỗi khách được mang tối đa 02 kiện)

Hà Nội – Seoul

*Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho hành khách đặt vé máy bay quốc tế Vietnam Airlines và khởi hành từ này đến hết ngày 31/12/2022;
  • Hãy liên hệ tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết chương trình ưu đãi hành lý trên các chuyến bay quốc tế và được hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ ưu đãi từ hãng hàng không.

hành  lý Vietnam Airlines

Vietnam Airlines tặng 1 kiện hành lý cho hành khách trên nhiều đường bay quốc tế.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ TRỌN GÓI CÁC DỊCH VỤ BAY CÙNG VIETNAM AIRLINES

Vietnam Booking là đại lý Vietnam Airlines, với hơn 13 năm kinh nghiệm, là địa chỉ uy tín, được nhiều hành khach lựa chọn nhiều năm qua. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh từ Vietnam Booking chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ bay tiết kiệm, hoàn hảo nhất.

Bên cạnh hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình cùng hãng hàng không, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, dịch vụ phòng chờ thương gia, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, tư vấn các dịch vụ nhập cảnh quốc tế mới nhất, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ…

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý vé máy bay uy tín mang đến cho hành khách những dịch vụ hàng không uy tín nhất.

Mọi thông tin mới nhất về ưu đãi hành lý Vietnam Airlines, cùng các chương trình khuyến mãi giá vé Vietnam Airlines, hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trở trọn gói từ A đến Z. Chúc bạn chọn được chuyến bay ưng ý và có hành trình bay quốc tế trọn vẹn, đáng nhớ cùng Vietnam Airlines trong những tháng cuối năm.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

99 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietnam Airlines

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp