Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tung vé siêu khuyến mãi hành trình từ Hà Nội đi Tokyo

Nếu du khách đang có dự định đi du lịch, khám phá mùa thu ở xứ sở mặt trời mọc trong những ngày tháng 11, 12 thì đừng bỏ lỡ cơ hội vàng khi bay cùng Vietnam Airlines. Hiện nay, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang có chương trình mang đến cho du khách cơ hội đến Nhật Bản với những tấm vé máy bay khuyến mãi cực hấp dẫn với những ưu đãi đặc biệt áp dụng cho cả hạng thương gia và hạng phổ thông. Và để không bỏ qua cơ hội đi du lịch nước ngoài với mức giá tiết kiệm thì mời bạn tham khảo thêm những thông tin từ bài viết sau:

Triển khai mở bán vé máy bay từ Hà Nội - Tokyo (Narita)

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines từ Hà Nội – Tokyo (Narita) :

Khởi hành Điểm đến Giá vé khứ Hồi
Hà Nội (HAN) Tokyo (Narita) Hạng thương gia (Business Class) Hạng phổ thông (Economy Class)
Từ 999 USD Từ 400 USD

Điều kiện vé máy bay khuyến mại của trên hành trình Hà Nội - Tokyo (Narita):

  • Giá vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines áp dụng cho các hành trình bay khứ hồi từ Hà Nội đến Tokyo

mua vé máy bay giá rẻ của vietnam airlines

Bay cùng vé giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines - Ảnh minh họa

  • Vé máy bay khuyến mãi chưa bao gồm thuế, phí. Giá vé sẽ được đổi sang tiền Việt và áp dụng tỉ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé
  • Thời gian mở bán: 2/11/2017 – 30/11/2017
  • Thời gian khởi hành: 2/11/2017 – 31/12/2017
  • Đối với trường hợp du khách muốn đặt chỗ, xuất vé tối thiểu 14 ngày trước khi khởi hành đối với gói ưu đãi hạng phổ thông.
  • Mực phí quy định khi đổi vé, hoàn vé:
  1. Hạng thương gia: phí 20 USD
  2. Hạng Phổ thông: Đổi trước ngày bay trên vé: Lệ phí 30 USD; Đổi sau ngày bay ghi trên vé: Lệ phí 50 USD.

Khám phá Nhật Bản cùng những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines

Những tấm vé máy bay đi Tokyo khuyến mãi đầy hấp dẫn của vietnam Airlines là cơ hội vàng để du khách có thể đến và khám phá mùa thu tuyệt vời của xứ sở mặt trời mọc.

Mùa thu được xem là thời điểm đẹp nhất, thu hút nhiều khách du lịch đến với Nhật Bản nhất trong năm. Với những khung cảnh thơ mông của những hàng cây lá vàng hay vẻ đẹp cổ kính của những đền chùa, những ngôi làng cổ đã để lại cho không ít du khách những cảm xúc không thể nào quên.

vé máy bay giá rẻ đi Tokyo

Thưởng ngoạn cảnh sắc thơ mộng của Tokyo - Ảnh minh họa

Mùa thu ở Tokyo nói riêng và mùa thu Nhật Bản nói chung đã gây ấn tượng cho du khách bởi sắc trời trong veo, xanh thẳm, những con đường ngập tràn lá vàng hay khu vườn Rikugien nổi tiếng chìm trong sắc lá vàng, lá đỏ của mùa thu hòa lẫn với làn nước trong vắt dao dộng trong gió dưới chân cầu Togetsukyo.

Khi mua vé máy bay giá rẻ đến Tokyo du khách hãy thử đi dạo trên cầu và tận hưởng không gian thơ mộng, tươi mát và rất đỗi bình yên của một thủ đô sầm uất nhất trên Thế Giới. Và ở Tokyo còn có vô vàn những cảnh đẹp mà du khách nhất định phải ghé qua để có dịp hiểu thêm về thiên nhiên nơi đây như ngọn núi Takao, nơi du khách có thể ngắm rừng lá phong thay lá, khoác lên mình lớp áo vàng đặc trưng của mùa thu, nổi bật lên giữa bầu trời xanh trong, thuần khiết.

Ngoài ra, đến với du lịch Tokyo Nhật Bản du khách còn có cơ hội khám phá những trung tâm thương mại sầm uất, những công trình kiến trúc hiện đại và thử thưởng thức những món sushi ngon trứ danh, làm nên quốc hồn quốc túy cho ẩm thực Nhật Bản.

mua vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay khứ hồi của VietnamAirlines giá siêu hấp dẫn để đến với Tokyo - Ảnh minh họa

Vậy còn đợi gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay một tấm vé khứ hồi giá siêu hấp dẫn để đến với Tokyo thôi nhỉ. Hãy gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 636 167 hoặc truy cập nhanh vào website: Vietnambooking.com để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi có cơ hội được phục vụ du khách những tấm vé máy bay giá rẻ nhất của Vietnam Aiirlines cho hành trình du lịch Nhật Bản đầy thú vị cùng gia đình và bạn bè nhé.

26 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp