Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tung vé khuyến mãi nội địa cho những tháng cuối năm

Thời điểm càng về cuối năm khi thời tiết trở nên mát mẻ hơn cũng là lúc nhiều du khách thu xếp công việc để tự thưởng cho mình những chuyến du lịch thú vị, nạp đầy năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất cả trong năm. Và nắm bắt được nhu cầu di chuyển của du khách cũng như để tri ân khách hàng thì các hãng hàng không trong nước đã mở bán hàng ngàn vé máy bay giá rẻ phục vụ cho nhu cầu đi lại giữa các địa điểm của du khách và Vietnam Airline cũng không ngoại lệ khi tung ra nhiều chặng bay nội địa với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Du lịch cuối năm cùng vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines

Nếu du khách đang có dự định đi du lịch trong nước và không muốn bỏ mất cơ hội vi vu khắp nơi với mức giá cực ưu đãi và tiết kiện của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích về giá vé khuyến mãi được Vietnambooking.com cung cấp trong bài viết sau.

đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam airlines

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines - Ảnh :Internet

Theo như thông tin được biết thì những tấm vé máy bay giá hấp dẫn của Vietnam Airlines mở bán được triển khai trên nhiều hành trình nội địa cực hấp dẫn với điểm khởi hành là từ 3 sân bay lớn của Việt Nam : Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Với thời gian mở bán từ ngày 1/9/2017 đến hết ngày 31/1/2018.

Trong đó, nếu xuất phát từ Hà Nội, với số tiền chỉ từ 568.000 đồng/chiều đến 1.180.000 đồng/ chiều du khách có thể dễ dàng đặt vé đi các địa điểm Chu Lai, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Phú Quốc, Nha Trang… và tương tự cũng áp dụng cho hành trình xuất phát từ Đà Nẵng và TP.HCM.

Điều kiện giá vé khuyến mãi nội địa của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia uy tín và chất lượng với các đường bay phủ khắp các thành phố nội địa và quốc tế. Ngoài những chất lượng dịch vụ cao cấp, an toàn và chất lượng thì hãng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá vé siêu tiết kiêm vào các dịp đặc biệt với điều kiện vé hợp lí được nhiều hành khách yêu thích. Và sau đây là một số điều kiện mà bạn cần biết khi sử dụng một tấm vé khuyến mãi của Vietnam Airlines:

vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines

Đi du lịch bằng vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airliens - Ảnh: Internet

  • Đối với vé siêu tiết kiệm du khách sẽ chỉ được phép kết hợp giữa giá của các vé siêu tiết kiệm với nhau, không được phép kết hợp với các loại giá khác.
  • Du khách được thay đổi thông tin vé trước ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé với phí 600.000 VNĐ, nhưng từ ngày khởi hành thì không được phép. Và du khách sẽ phải trả mức phí chênh lệch về giá nếu có.
  • Đối với hạng vé siêu tiết kiệm du khách sẽ không được hoàn trả lại vé nếu có công việc đột xuất.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines cùng Vietnambooking.com

Tự hào là một đại lý vé máy bay trực tuyến chuyên cung cấp những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines, công ty Vietnambooking.com đã là cầu nối chấp cánh cho ước mơ bay của nhiều du khách với mức giá siêu tiết kiệm giúp du khách thỏa thức vi vu khám phá những miền đất mới.

Với hệ thống đặt vé hiện đại của Vietnambooking.com, giao diện thân thiện, dễ nhìn, dễ tìm kiếm sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy hạng vé mình mong muốn với giá siêu rẻ chỉ với vài cái click chuột.

Đặc biệt, công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp những nhắc mắc và giúp khách hàng đặt vé nhanh chóng qua đường dây nóng 1900 636 176. Hãy nhanh tay gọi cho tổng đài hỗ trợ khách hàng của chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu ngay cho mình một tấm vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines để vi vu đi du lịch cuối năm nhé.

26 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp