Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tung vé giá rẻ cho hành trình Hà Nội – Buôn Ma Thuột

Tin vui dành cho những khách hàng đang có nhu cầu bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột. Hãng hàng không Vietnam Airlines đang mở bán hàng loạt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột. Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ này đang được áp dụng cho các chuyến bay vào tháng 12/2017. Bạn muốn săn vé rẻ, còn chờ gì mà không liên hệ với Vietnam Booking và lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Buôn Ma Thuột ngay thôi nhỉ?

Thông tin sân bay và hãng hàng không khai thác hành trình đến Buôn Ma Thuột

Thông tin sân bay

Vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột sẽ xuất phát từ Sân bay Nội Bài và dừng chân tại Sân bay Buôn Ma Thuột.

Sân bay Buôn Ma Thuột tên giao dịch Tiếng Anh có nghĩa là Buon Ma Thuot Airport là một sân bay hỗn hợp giữa quân sự và dân sự thuộc địa phận xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm Buôn Ma Thuột 7 km về phía Đông Nam. Sân bay này đáp ứng việc khai thác của máy bay A320, A321 và các loại máy bay quân sự hiện đại cả ngày và đêm, sẵn sàng phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị, quốc phòng ở khu vực Tây Nguyên. Từ sân bay vào trung tâm thành phố mất khoảng 9 km di chuyển bằng taxi hoặc xe ôm trong khoảng 20 phút.

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột

Chuyến bay từ Hà Nội tới Buôn Ma Thuột được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airline, Vietjet Air và Jetstar. Trong đó tháng 12 này, nổi bật với hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp hàng loạt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột chỉ từ 207.000 VNĐ. Cụ thể:

Tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột tháng 12

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Giá vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Buôn Ma Thuột (BMV) rẻ nhất - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Buôn Ma Thuột rẻ nhất chỉ từ 207.999 VNĐ.
  • Tùy vào từng thời điểm đặt vé, từng hạng ghế mà giá vé có thể thay đổi.
  • Vé máy bay Nội Bài Buôn Ma Thuột tháng 12 được cập nhật ở trên chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột vui lòng truy cập vào website vietnambooking.com.

Vietnam Airlines là hãng bay được khá nhiều người yêu thích bởi lẽ đồng hành với Vietnam Airlines, ngoài việc miễn phí 7 kg hành lý xách tay, Vietnam Airlines còn miễn phí thêm 20 kg hành lý ký gửi, hơn thế nữa, khi lựa chọn Vietnam Airlines làm người bạn đồng hành trong các chuyến bay của mình bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề hoãn, hủy cũng như delay chuyến bay.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 12 và những điểm đến không nên bỏ lỡ

Buôn Cô Thôn

Những ai từng một lần đến với Buôn Ma Thuột chắc chắn rằng sẽ không thể nào quên được vùng cao nguyên với những rừng cao su bạt ngàn, những vườn cà phê xanh mướt với đất đỏ bazan, bản trường ca hào hùng cũng như văn hóa cồng chiên đặc sắc. Buôn Ma Thuột còn đẹp hơn với những di tích lịch sử, những địa danh đậm nét văn hóa truyền thống như bản địa Buôn Cô Thôn.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Cảnh sông suối hữu tình ở Buôn Cô Thôn - Ảnh: Sưu tầm

Buôn Cô Thôn nằm ở cuối đường Trần Duật Nhật, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột hơn 2 km về hướng Bắc. Tên chính thức là Ako Dhong có nghĩa là buôn đầu nguồn. Người ta gọi như vậy bởi đây là điểm bắt nguồn của nhiều con suối như Như Ea Giang, Ea Dung, Ea Ding, Ea Pủi, Thun M’nung và đặc biệt có cả con suối lớn nhất ở Buôn Ma là suối Ea Nuôi.

Khi dừng chân tại Buôn Cô Thôn du khách sẽ được sống trong một không gian thanh bình, yên ả, được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, được hòa mình trong nhịp sống sinh hoạt truyền thống của người đồng bào Ê Đê. Không dừng lại ở đó, văn hóa cồng chiên cũng được người dân ở Buôn Cô thôn bảo tồn một cách kỹ lưỡng và bạn cũng sẽ có cơ hội hòa mình vào những đêm cồng chiên trên bếp lửa rực hồng, được nghe kể những câu chuyện sử thi mang đậm chất huyền thoại của vùng cao nguyên, được tận hưởng những lời ca, điệu múa giao lưu trong ngôi nhà dài truyền thống hay tận mắt chứng kiến nghệ thuật dệt thủ công các mặt hàng thổ cẩm và mua những sản phẩm dệt tay thật sự.

Hồ Lắk

Khởi nguồn từ những mạch nước ở Chư Chang Sin, sau khi len lỏi qua các cánh rừng của đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ, tất cả cùng nhau hội tụ ở vùng đất trũng bên thị trấn Lạc Thiện của huyện Lắk, hồ Lắk rộng mênh mông trên tuyến đường giao thông nối giữa 2 thành phố Buôn Ma Thuột và Đà Lạt.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Vẻ đẹp mê hồn làm say đắm lòng người ở Hồ Lắk - Ảnh: Sưu tầm

Từ xa nhìn lại, Hồ Lắk đẹp như một dải lụa mềm mại, điểm xuyết cho vẻ đẹp của núi rừng cao nguyên. Khi vào mưa, mực nước trong hồ lên cao, tạo ra khoảng không gian hồ nước mênh mông, xanh thẳm, in bóng mây trời.

Tuyên truyền rằng, theo người Mơ Nông, thuở xa xưa, thần lửa đã chiến thắng thần nước sau một cuộc chiến quyết liệt kéo dài nhiều mùa rẫy, khiến buôn làng của người Mơ Nông chìm trong đại họa. Cùng lúc đó có một chàng trai được sinh ra giữa cuộc tình cô gái Mơ Nông và thần lửa, để chuộc lại lỗi lầm của cha mẹ, chàng trai đó tìm ra nguồn nước để cứu dân làng. Sau nhiều ngày đêm vượt qua núi non hiểm trở đầy thú dữ, một lần ngồi nghỉ chàng đã cứu lấy một chú lươn nhỏ đang nằm kẹt trong khe đá chỉ chờ chết khô. Để trả ơn, lươn đã dẫn chàng trai đến hồ nước mênh mông và người Mơ Nông đã đến định cư tại đây. Hồ nước vùng đất đó chính là hồ Lắk ngày nay.

26 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp