Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines thay đổi vị trí quầy làm thủ tục chuyến bay nội địa

Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa có thông báo chính thức về việc thay đổi vị trí quầy làm thủ tục các chuyến bay nội địa tại sân bay quốc tế Nội Bài theo kế hoạch cải tạo sảnh A nhà ga T1. Bạn nên lưu tâm thông tin quan trọng này để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình bay của mình thời gian tới!

Vị trí quầy thủ tục chuyến bay nội địa sẽ chuyển sang sảnh B

Để cải tạo sảnh A trước Tết Nguyên đán, vị trí quầy làm thủ tục chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines sẽ chuyển sang sảnh B nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Tại sảnh B, Vietnam Airlines có 30 quầy thủ tục, cố định từ vị trí quầy 31 đến 60. Ngoài ra, hãng hàng không này còn có 5 quầy dành cho hành khách không có hành lý ký gửi tại vị trí cạnh quầy 60 và 7 quầy kiosk check-in (tự làm thủ tục chuyến bay).

vietnam airlines thay đổi vị trí quầy làm thủ tục chuyến bay nội địa

Nhận biết vị trí quầy làm thủ tục giúp bạn dễ dàng hơn khi đến sân bay - Ảnh Internet.

Thời gian thực hiện: từ ngày 13/12/2017 đến ngày 09/01/2018. Việc cải tạo sảnh A nhà ga T1 dự kiến sẽ hoàn tất trước Tết Nguyên Đán Mậu Tuất. Như vậy, việc đi lại trong dịp Tết của hành khách sẽ không bị ảnh hưởng.

Vietnam Airlines tăng cường 1.100 chuyến bay phục vụ Tết

Cùng với việc cải tạo sảnh nhà ga T1, Vietnam Airlines còn thông báo tăng 1.100 chuyến nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong giai đoạn cao điểm Tết từ 31/01 đến 02/3/2018 (tức từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng Âm lịch).

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ bổ sung thêm gần 220.000 vé máy bay, nâng tổng số vé cung ứng trên toàn mạng đường bay nội địa dịp Tết lên gần 1,5 triệu, tăng 14% so với cùng kỳ. Trong các ngày 09/02 đến 14/02/2018 và 20/02 đến 26/02/2018, Vietnam Airlines sẽ tăng khoảng 115 đến 160 chuyến vào khung giờ đêm (24h00 hôm trước đến 05h55 sáng hôm sau), tăng gấp 3 lần thường lệ.

Việc tăng chuyến được Vietnam Airlines áp dụng trên 15 đường bay nội địa, giữa các thành phố có nhu cầu đi lại lớn. Trong đó, tập trung vào các đường bay:

  • Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh: tăng 237 chuyến bay, trong đó nhiều chuyến khai thác bằng máy báy thân rộng Boeing 787, Airbus A350 và Airbus A330.
  • Tp. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng: tăng 212 chuyến bay, khai thác bằng máy bay Airbus A321.
  • Tp. Hồ Chí Minh - Huế: tăng 104 chuyến bay, khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Trong giai đoạn cao điểm tết Mậu Tuất để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá… bạn hãy liên hệ đến Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay uy tín trên thị trường qua tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc 1900 636 167 để được hỗ trợ, tư vấn đặt vé máy bay tết.

vietnam airlines thay đổi vị trí quầy làm thủ tục

Dùng quầy tự làm thủ tục để tiết kiệm thời gian khi bay mùa tết - Ảnh Internet.

Hành khách nên chủ động thời gian đi lại để làm thủ tục lên máy bay theo đúng quy định. Cụ thể: với chuyến bay nội địa, hành khách nên có mặt tại sân bay ít nhất 02 tiếng trước giờ khởi hành. Hành khách cần mang đầy đủ giấy tờ tùy thân cho người thân và trẻ nhỏ. Thời gian đóng quầy làm thủ tục (hết nhận hành khách) đối với hành trình nội địa là 40 phút trước giờ dự kiến khởi hành.

Trường hợp hành khách đến sân bay muộn, thời hạn làm thủ tục sắp hết, vui lòng liên hệ ngay với quầy đại diện Vietnam Airlines tại sân bay để được giúp đỡ kịp thời.

Cùng với đó, hành khách nên làm check-in trực tuyến để tiết kiệm thời gian làm thủ tục chuyến bay cũng như hạn chế tắc nghẽn tại khu vực làm thủ tục. Check-in qua website, ứng dụng di động của Vietnam Airlines hoặc tại các quầy tự làm thủ tục đặt ở sân bay là giải pháp hàng đầu cho chuyến bay mùa Tết.

49 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp