Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tăng gần 110 chuyến bay phục vụ APEC

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines công bố tăng tải để phục vụ APEC (Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương) và đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

Thông tin tăng chuyến bay phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC

Vietnam Airlines tăng thêm gần 110 chuyến bay (hơn 20.000 ghế) cho đường bay giữa Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, nâng tổng số ghế cung ứng lên gần 400.000 ghế.

Đường bay Hà Nội - Đà Nẵng, Vietnam Airlines tăng thêm 64 chuyến, trung bình đạt 4.800 ghế/ ngày và đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng tăng thêm 44 chuyến, đạt gần 6.000 ghế/ ngày. Vào những ngày cao điểm (ngày 06/11 và ngày 11/11), hãng khai thác hơn 50 chuyến bay/ ngày giữa Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, trung bình 30 phút một chuyến bay đến/ đi từ Đà Nẵng.

vé máy bay vietnam airlines giá rẻ

Vietnam Airlines vừa là nhà tài trợ, đối tác phục vụ APEC - Ảnh Internet

Vietnam Airlines vừa là nhà tài trợ, đối tác đặc biệt phục vụ APEC vừa đảm bảo được hoạt động khai thác thường lệ phục vụ hành khách. Với kế hoạch tăng tải này, không những đáp ứng được nhu cầu đi lại trong tuần lễ cấp cao APEC, Vietnam Airlines còn đảm bảo cho việc nối chuyến và di chuyển của các quan chức, đại biểu từ 21 nền kinh tế trong APEC và khách du lịch tới Đà Nẵng tham gia các hoạt động bên lề, cũng như các nhân sự chuẩn bị cho sự kiện.

Vì sao Đà Nẵng được chọn để tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC?

Tuần lễ Cấp cao APEC lần thứ 25 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 11/11/2017 tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện quy tụ khoảng hơn 10.000 đại biểu quốc tế, lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên, hàng nghìn doanh nghiệp hàng đầu khu vực và trên thế giới, các đại diện truyền thông đến tham dự.

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế năng động, phát triển của cả nước - Ảnh Internet

Đà Nẵng được chọn lựa là nơi tổ chức Hội nghị Cấp cao APEC bởi đây là trung tâm kinh tế năng động của cả nước, một thành phố văn minh, phát triển với người dân cực kỳ thân thiện, với những danh thắng tự nhiên đẹp nổi tiếng, với những công trình kiến trúc độc đáo và ẩm thực miền trung phong phú đậm đà hương vị.

Những ai mua vé máy bay đi Đà Nẵng du lịch dù chỉ một lần cũng sẽ ấn tượng sâu sắc. Đà Nẵng vừa có biển, vừa có núi lại có sông - cảnh trí hài hòa, không gian gần gũi dễ chịu. Thành phố này còn là “cầu nối” mà từ đó bạn dễ dàng đến với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Hội An, Mỹ Sơn hay Cố đô Huế.

Từ Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng chạy xe máy về Hội An chơi, cũng có thể ngồi xe bus chừng một giờ đồng hồ đi ngắm vịnh Lăng Cô hay ra thẳng Huế để cảm nhận vẻ đẹp nên thơ, trầm mặc của đất cố đô. Ngoài ra, từ thành phố này cũng rất tiện để bạn đến tham quan khu đền tháp Mỹ Sơn.

vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng

Resort, khách sạn Đà Nẵng chuẩn quốc tế phục vụ phát triển du lịch - Ảnh Internet

Chưa kể, thành phố trẻ Đà Nẵng còn có định hướng phát triển hạ tầng đô thị cùng nhiều công trình phục vụ dân sinh, phát triển du lịch hoàn chỉnh, quy mô. Những năm trở lại đây, tại Đà Nẵng hình thành nhiều khu vui chơi, giải trí xứng tầm quốc tế, các resort, khách sạn chuẩn quốc tế… đáp ứng tốt nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của đông đảo khách thăm.

Các chuyến bay từ Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng đã được mở bán vé và cập nhật lịch trình liên tục. Bạn nên chủ động lên kế hoạch đi lại, liên hệ tới đại lý vé máy bay Vietnam Airlines qua số tổng đài 1900 636 167 để được Vietnam Booking tư vấn hành trình cụ thể, lựa chọn và đặt thành công những tấm vé máy bay giá tốt cho chuyến khám phá Đà Nẵng sắp tới!

14 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp