Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines sẽ bay thẳng thường lệ đến Mỹ từ 28/11

Từ ngày 28/11, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai thác chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ. Theo đó, chặng bay đầu tiên này sẽ khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh đi San Francisco, dự kiến mỗi tuần sẽ có 2 chuyến bay thẳng giữa hai thành phố. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn thủ tục đăng ký chuyến bay và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Mỹ với mức giá ưu đãi từ Vietnam Airlines.

HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT ĐẦU TIÊN KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẾN MỸ

Tối ngày 28/11, Vietnam Airlines sẽ chính thức trở thành hãng hàng không Việt đầu tiên khai thác chuyến bay thẳng thường lệ từ Việt Nam đến Mỹ. Đây là một cột mốc quan trọng, ý nghĩa trong việc kết nối ngành hàng không, quan hệ ngoại giao của hai nước.

Theo đó, chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên giữa hai nước sẽ được khai thác chặng đầu tiên giữa Tp Hồ Chí Minh và San Francisco, thời gian cho mỗi chuyến bay dự kiến từ 13 tiếng 50 phút. Đồng thời, chuyến bay ở chiều ngược lại từ San Francisco về Tp Hồ Chí Minh sẽ được khai thác vào ngày 1/12 với thời gian bay từ 16 tiếng 40 phút.

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thẳng đến Mỹ

Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thẳng thường lệ đến Mỹ từ 28/11.

Đại diện của Vietnam Airlines cũng cho biết, từ tháng 12/2021 các chuyến bay thẳng thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ sẽ được khai thác từ 2 chuyến/tuần. Thời gian tới, khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt các chuyến bay thẳng giữa hai nước sẽ được khai thác từ 7 chuyến/tuần.

Nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn để bay thẳng đến Mỹ, Vietnam Airlines sẽ sử dụng đội bay Boeing 787-9 Dreamliner, Airbus A350 với khoảng 220 khách/chuyến nhằm phục tốt hành khách có chuyến bay thoải mái nhất. Song song đó, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều đường bay thẳng đến Mỹ, phổ biến đến Los Angeles, Houston… với điểm khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội.

MỘT SỐ THỦ TỤC CẦN CHUẨN BỊ TRÊN CHUYẾN BAY THẲNG ĐẾN MỸ

Bên cạnh việc đặt vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines, chọn chuyến bay phù hợp, hành khách cũng cần chuẩn bị thêm một số thủ tục cần thiết như:

Giấy tờ tùy thân, trong đó có Visa Mỹ, passport, thẻ tạm trú đã được gia hạn…;

Hành khách có quốc tịch Hoa Kỳ và Thường Trú Nhân cần có giấy xác nhận đã tiêm đủ 2 liều vaccine và kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 được thực hiện không quá 3 ngày trước chuyến bay khởi;

Đối với những hành khách chỉ tiêm 1 liều vaccine cần có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 được thực hiện trước giờ bay không quá 1 ngày.

*Một số loại vaccine được Mỹ công nhận:

  • Pfizer-BioNTech;
  • Moderna;
  • Johnson & Johnson’s Janssen;
  • AstraZeneca;
  • Covishield;
  • BIBP/Sinopharm;
  • Sinovac.

vé máy bay đi Mỹ

Đội bay Boeing 787-9 Dreamliner sẽ được Vietnam Airlines sử dụng để khai thác chuyển bay thẳng đến Mỹ.

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ UY TÍN, TIẾT KIỆM

Vietnam Booking là đại lý chính thức của Vietnam Airlines và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, sẽ là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn trong thời gian qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking không chỉ hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay giá rẻ trong và ngoài nước mà còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ uy tín khác.

Vietnam Booking có hệ thống phòng vé ở các thành phố lớn, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn chi tiết lịch bay, thủ tục bay và hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay đi Mỹ với giá tiết kiệm. Bên cạnh đó, hành khách có thể thuận tiện đặt vé qua Vietnam Booking App hay gọi đến hotline: 1900 4798 để có thể dễ dàng đặt vé giá rẻ nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Ngay từ bây giờ, hành khách có thể nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, uy tín. Chúc bạn đặt vé đi Mỹ thành công và có chuyến bay thẳng đến Mỹ ý nghĩa, an toàn nhất!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI MỸ VIETNAM AIRLINES NGAY

32 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp