Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ Telephone Check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất

Mục lục [Hiện]
  1. Dễ dàng bay cùng dịch vụ Telephone Check-in của Vietnam Airlines
  2. Làm thủ tục qua điện thoại Telephone Check - in chỉ trong tích tắc
  3. Hướng dẫn làm thủ tục máy bay qua điện thoại (Telephone Check-in)

Vietnam Airlines, một trong những hãng hàng không nội địa luôn mang đến cho tất cả hành khách sự hài lòng về chất lượng bay và cả dịch vụ. Từ ngày 26/04/2019, Vietnam Airlines sẽ cho ra mắt thêm dịch vụ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Đó là làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines qua điện thoại (Vietnam Airlines Telephone Check-in) với các chặng bay nội địa khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất. Với dịch vụ này, hành khách không cần phải lo lắng về việc xếp hàng hay nhỡ chuyến bay do check - in muộn.

Dễ dàng bay cùng dịch vụ Telephone Check-in của Vietnam Airlines

Lựa chọn đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại hệ thống đặt vé trực tuyến hay đến trực tiếp các văn phòng Vietnam Booking hoặc qua điện thoại, bạn sẽ có rất nhiều cách làm thủ tục lên máy bay. Không phải là những cách làm thủ tục truyền thống tại quầy ở sân bay hay làm thủ tục trực tuyến (qua website, qua ứng dụng di động) và cả làm thủ tục tại Kiosk (check – in tại sân bay).  Hoặc làm thủ tục ngoài sân bay (In-town check-in) mà bạn hãy tạm gác chúng qua một bên để chào đón dịch vụ hoàn toàn mới toanh của Vietnam Airlines lần đầu có mặt tại Việt Nam. Đó là dịch vụ làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại (Telephone Check-in) được hãng cho ra mắt vào gần cuối tháng 4/2019. Và tính đến thời điểm này đây là dịch vụ đang trở thành xu thế của rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Dịch vụ Telephone Check-in của Vietnam Airlines

Vietnan Airlines ra mắt dịch vụ Telephone Check - in  mới toanh tại Việt Nam

Dù dịch vụ làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại chỉ giới hạn ở sân bay Tân Sơn Nhất và áp dụng cho các chặng bay nội địa nhưng đây sẽ là thông tin cực kỳ thú vị cho những ai bận rộn không có nhiều thời gian check – in hoặc ở xa sân bay. Do đó, nếu những chặng bay sắp tới của hành khách là các hành trình nội địa thì đừng quên thử ngay dịch vụ Telephone Check-in để có thể tiết kiệm tối đa thời gian và linh hoạt cho chuyến đi của mình.

Làm thủ tục qua điện thoại Telephone Check - in chỉ trong tích tắc

Có bao giờ bạn cảm thấy thật sự rất chán gét cảnh làm thủ tục tại sân bay bởi cảnh đông đúc, lo lắng vì kẹt xe trên đường đến sân bay không kịp làm thủ tục hay không biết cách làm thủ tục trực tuyến... Chỉ bấy nhiêu điều đó thôi, cũng khiến nhiều hành khách e ngại khi lựa chọn phương tiện máy bay.

Làm thủ tục qua điện thoại Telephone Check - in

Nay, Vietnam Airlines sẽ xóa tan những nỗi lo lắng đó đi bằng một dịch vụ “Telephone Check-in” vừa mới được hãng đưa vào áp dụng kể từ ngày 26/04/2019. Với cách làm thủ tục này bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để check – in, đồng thời giảm ùn tắc giao thông.

Điều kiện để làm thủ tục Telephone Check - in

– Chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất do hãng Vietnam Airlines khai thác.

– Thời gian làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại là từ 10 đến 12 tiếng, đến trước 3 đến 5 tiếng so với giờ khởi hành (máy bay cất cánh).

– Cần chuẩn bị đầy đủ thông tin: code vé điện tử, họ tên hành khách và số điện thoại liên hệ thật chính xác, email khi đặt vé… trước khi gọi đến tổng đài.

Hướng dẫn làm thủ tục máy bay qua điện thoại (Telephone Check-in)

Để có thể sử dụng dịch vụ này, hành khách chỉ cần gọi ngay đến phòng vé máy bay Vietnam Booking qua số điện thoại tổng đài 1900 4798 sẽ được hỗ trợ tư vấn 24/7, nhanh chóng được giải đáp mọi thắc mắc và có chuyến bay đúng giờ, tiết kiệm nhất. Bạn có thể thực hiện việc làm thủ tục máy bay qua điện thoại theo trình tự sau đây:

Thời gian trước ngày bay  Thời gian cận giờ bay
Hành khách nên làm thủ tục trước 48h. Từ 6h đến 8h so với giờ khởi hành (máy bay cất cánh). 
Gửi mail cung cấp thật chính xác thông tin bao gồm: code, mã đơn hàng, số điện thoại đặt vé, tên người liên hệ hay tên hành khách… Nên chủ động lấy sẵn ra những thông tin như: code, mã đơn hàng, số điện thoại đặt vé, tên người liên hệ hay tên hành khách…
Đến cận giờ bay (trước 6 tiếng) thì bạn nên gọi đến tổng đài sẽ được booker hỗ trợ rất nhanh chóng Nhờ booker nhanh chóng xác nhận thông tin hành trình và kiểm tra lại.
Booker sẽ giúp bạn làm thủ tục máy bay nhưng lưu ý là số ghế sẽ do hệ thống của Hãng chọn ngẫu nhiên.


Với hình thức check-in qua số điện thoại tổng đài hỗ trợ, hành khách sẽ nhanh chóng được xác nhận lịch trình chuyến bay, lựa chọn vị trí ghế ngồi theo ý muốn một cách dễ dàng. Đồng thời thẻ lên máy bay sẽ được cung cấp cho hành khách tại quầy làm thủ tục D1, sân bay Tân Sơn Nhất. Hy vọng việc mở dịch vụ làm thủ tục máy bay qua điện thoại sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Giờ đây chỉ với một chiếc điện thoại bạn có thể thực hiện check-in tại bất cứ đâu.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, bạn vui lòng liên hệ Vietnam Booking  - Đại lý bán vé máy bay uy tín và chất lượng để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, chi tiết. Vietnam Booking - Niềm tin của bạn.

136 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp