Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines mở thêm 4 đường bay mới ưu đãi chỉ từ 199.000Đ

Những ngày cuối tháng 7 này, Vietnam Airlines tiếp tục mở thêm 4 đường bay mới (trong đó có những đường bay khôi phục từ đường bay cũ), mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn trong mùa hè. Nhanh tay săn ngay vé rẻ với giá ưu đãi từ hãng hàng không quốc gia, chỉ từ 199.000Đ.

Đầu tháng 7/2020, Vietnam Airlines mở thêm 5 đường bay mới và những ngày cuối tháng 7 này hãng nay lại tiếp tục mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn trong những chuyến bay nội địa với thêm 4 đường bay mới, trong đó có 2 chuyến bay được khôi phục từ đường bay cũ. Theo đó, hành trình Hải Phòng – Điện Biên, Đà Lạt – Phú Quốc là 2 hành trình được khai thác mới với tần suất từ 3 – 4 chuyến/tuần. Riêng hai đường bay Cần Thơ – Phú Quốc và Đà Nẵng – Vân Đồn được khôi phục từ đường bay bay cũ. Từ hôm nay, bạn đã có thể đặt vé ưu đãi từ hãng hàng không với giá chỉ từ 199.000Đ (chưa thuế, phí) và bắt đầu một hành trình mới, hấp dẫn trong mùa hè này.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines tiếp tục mở thêm 4 đường bay mới với giá ưu đãi từ 199.000Đ. (Ảnh: Internet)

Chặng bay

Tần suất khai thác

Thời gian khởi hành

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Điện Biên

4 chuyến/tuần

Thứ 2, 4, 6, CN

14h10 – 15h35

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc

3 chuyến/tuần

Thứ 4, 6, CN

10h45 – 11h55

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc

4 chuyến/tuần

Thứ 2, 4, 6, CN

16h10 – 17h05

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn

3 chuyến/tuần

Thứ 3, 5, 7

15h – 16h15

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines.
  • 3 đường bay Đà Lạt/Cần Thơ – Phú Quốc, Đà Nẵng – Vân Đồn chỉ mở bán đến 07/9/2020.
  • Để biết thêm chi tiết lịch bay và giá vé vui lòng gọi đến tổng đài vé máy bay Vietnam Airlines 1900 4798 và được hỗ trợ nhanh nhất.

Trong thời gian này, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục mang đến cho hành khách các chương trình ưu đãi cho những chuyến bay nội địa với giá chỉ từ 199.000Đ và nhiều chặng bay liên doanh với Jetstar với giá chỉ từ 49.000Đ mang đến cho bạn những hành trình tiết kiệm, chất lượng và an toàn. Đặc biệt, Vietnam Airlines còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ ưu đãi khi đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội và hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Côn Đảo khứ hồi với giá tốt nhất và còn nhiều hành trình hấp dẫn khác nữa đang chờ đón bạn.

Ngay từ bây giờ hãy liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức và được ủy quyền từ hãng hàng không để nhận được ưu đãi và tư vấn đặt vé nhanh nhất. Vietnam Booking không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ mà còn giúp hành khách tiết kiệm khi mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, giao vé tận nhà… Đặc biệt, cùng với các gói combo khách sạn vé máy bay tiết kiệm theo chương trình kích cầu du lịch hè 2020 từ Vietnam Booking, tiết kiệm đến 35% chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Vietnam Booking – đại lý vé máy bay uy tín nhất của Vietnam Airlines!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

 

58 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp